• Tánh Linh 1
  • Tánh Linh 2
  • Tánh Linh 3
Tin Tức

Công đoàn cơ sở Rạng Đông tổ chức Chương trình “Vì đàn em thân yêu”

03/07/2024 57 Đã xem

Hưởng ứng “Tháng hành động vì trẻ em” của công đoàn và theo lời kêu gọi thực hiện nội dung chương trình “Vì đàn em thân yêu” cho thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn đang sinh sống tại các Trung tâm bảo trợ xã hội của Đoàn Thanh niên. Đầu tháng 7/ 2024 Công đoàn cơ sở Công ty Cổ phần Rạng Đông đã phối hợp cùng Đoàn cơ sở Công ty tổ chức Chương trình “Vì đàn em thân yêu” năm 2024, cụ thể: Đến thăm và tặng quà cho trung tâm nuôi trẻ mô côi Thiện Tâm tại Thị trấn Tân Minh, huyện Hàm Tân, tỉnh Bình Thuận.

Tại Trung tâm, Đ/c Lê Thị Thùy Dung - UV.BCH- Trưởng ban nữ công, Đ/c Bùi Hoàng Trường Thiện - BCH CĐCS công ty, Đ/c Võ Thái Toàn – UV.BCH Đoàn khối Cơ quan và DN tỉnh - Bí thư Đoàn cơ sở cùng các đoàn viên, thanh niên đã ân cần thăm hỏi, động viên và trao tặng 15 thùng sữa, 200 quyển vở, 100 cây viết mực, 100 bút chì + gôm, bào chì và bánh kẹo cho các cháu hiện đang được chăm sóc, nuôi dưỡng tại Trung tâm Nuôi trẻ mồ côi Thiện Tâm.

Những món quà tuy không lớn về mặt vật chất nhưng thể hiện ý nghĩa lớn lao về mặt tinh thần nhằm chia sẻ, lan tỏa yêu thương của toàn xã hội động viên các em vượt qua khó khăn để vươn lên trong học tập, cuộc sống. Đồng thời phát huy tinh thần xung kích, tình nguyện của đoàn viên, thanh niên trong việc hỗ trợ về vật chất và tinh thần cho các em thiếu nhi cơ nhỡ tại Trung tâm bảo trợ xã hội, góp phần xây dựng một cộng đồng đoàn kết, biết chia sẻ và hỗ trợ lẫn nhau.  Đây là hoạt động ý nghĩa để các em có một cuộc sống vui vẻ, đầm ấm, tràn đầy tình thương.

Một số hình ảnh của Chương trình:

Lê Thị Thắm

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP
LIÊN ĐOÀN LAO ĐỘNG TỈNH BÌNH THUẬN

Địa chỉ:  417 Trần Hưng Đạo, P. Bình Hưng, Tp. Phan Thiết, Bình Thuận

Điện thoại: (0252) 3 822398

Website: www.congdoanbinhthuan.org.vn

Email: liendoanldbt2011@gmail.com

Giấy phép số: 03/GP-TTĐT do Sở Thông tin & Truyền thông cấp ngày 11/10/2016.

Thiết kế bởi Tính Thành.

Top