• Phú Quý 1
  • Phú Quý 2
  • Phú Quý 3
Tin Tức

Hội nghị Công bố Quyết định thành lập CĐCS CN Công ty TNHH Ô Tô Ngọc Phương -Huyndai Bình Thuận

02/12/2022 3785 Đã xem

Chiều ngày 01/12/2022, tại Hội trường Chi Nhánh Công ty TNHH Ô Tô Ngọc Phương – Hyundai Bình Thuận đã tổ chức Hội nghị Công bố Quyết định thành lập công đoàn cơ sở và chỉ định Ban Chấp hành lâm thời Công đoàn cơ sở.

Đến dự Hội nghị có đồng chí Trần Duy Thanh, Phó Chủ tịch Phụ trách Công đoàn các Khu Công nghiệp, các đồng chí Ủy viên Ban Chấp hành, chuyên viên Văn phòng Công đoàn các Khu Công nghiệp tỉnh. Có đồng chí Lê Thị Tuyết Lan, Phó trưởng Ban Quản lý các Khu Công nghiệp tỉnh; Đại diện Lãnh đạo Công ty có anh Trương Tiến Đạt và toàn thể 51 đoàn viên, người lao động Chi nhánh Công ty TNHH Ô Tô Ngọc Phương – Hyundai Bình Thuận.

Tại buổi lễ, Lãnh đạo Công đoàn các Khu Công nghiệp tỉnh đã công bố và trao Quyết định thành lập công đoàn cơ sở, chỉ định Ban Chấp hành lâm thời CĐCS. Ban Chấp hành lâm thời CĐCS có 03 đồng chí, gồm có Chủ tịch và 02 Ủy viên, trong đó 01 Ủy viên BCH phụ trách công tác kiểm tra.

Thay mặt Thường trực, đồng chí Trần Duy Thanh – Phó Chủ tịch Phụ trách Công đoàn các Khu Công nghiệp tỉnh cảm ơn sự quan tâm của lãnh đạo Công ty và đề nghị lãnh đạo Công ty tiếp tục quan tâm tạo điều kiện để Ban Chấp hành lâm thời tổ chức được nhiều phong trào thi đua, đạt hiệu quả cao trong hoạt động công đoàn. Giao nhiệm vụ cho Ban Chấp hành lâm thời bám sát Điều lệ, Hướng dẫn thi hành Điều lệ Công đoàn Việt Nam làm tôn chỉ mục đích, làm kim chỉ nam cho hoạt động của tổ chức công đoàn và đề nghị Ban Chấp hành lâm thời họp phân công nhiệm vụ cụ thể đối với từng thành viên. Việc thành lập Công đoàn cơ sở  Chi Nhánh Công ty TNHH Ô Tô Ngọc Phương – Hyundai Bình Thuận nhằm xây dựng tốt mối quan hệ lao động hài hòa giữa tập thể công nhân lao động với lãnh đạo công ty trong suốt quá trình sản xuất và làm tốt nghĩa vụ với nhà nước góp phần tích cực để phát triển kinh tế xã hội.

Đồng chí Trần Duy Thanh - Phó Chủ tịch phụ trách Công đoàn các KCN Bình Thuận trao quyết định tại Hội nghị

Tại Hội nghị Đồng chí Lê Thị Tuyết Lan, Phó Trưởng Ban Quản lý các Khu Công nghiệp tỉnh đã đề nghị Ban Chấp hành CĐCS trong thời gian tới cần phối hợp với lãnh đạo công ty xây dựng mối quan hệ lao động hài hòa, ổn định, tiến bộ tổ chức các phong trào thi đua, quan tâm đến việc làm, đời sống và chăm lo bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp, chính đáng cho đoàn viên, người lao động. Mặt khác còn tham gia quản lý doanh nghiệp, đồng hành cùng doanh nghiệp, vận động cán bộ, đoàn viên, người lao động ra sức thi đua nâng cao năng suất lao động để nâng cao hiệu suất lao động và thu nhập của người lao động không ngừng được nâng cao, đời sống tinh thần luôn được phát triển.

Đồng chí Lê Thị Tuyết Lan - Phó trưởng ban BQL các KCN Bình Thuận phát biểu tại Hội nghị

Phát biểu nhận nhiệm vụ, đồng chí Chủ tịch Ban Chấp hành lâm thời CĐCS đã gửi lời cảm ơn Thường trực Công đoàn các Khu Công nghiệp tỉnh, Tập thể Lãnh đạo Ban Quản lý các Khu Công nghiệp tỉnh, Lãnh đạo Công ty đã quan tâm, tạo điều kiện nắm bắt tâm tư nguyện vọng của đoàn viên trong việc thành lập Công đoàn cơ sở. Ban Chấp công đoàn lâm thời xin hứa luôn đoàn kết; thực hiện nhiệm vụ, quyền hạn theo Điều lệ Công đoàn Việt Nam và sự chỉ đạo của Công đoàn Các Khu Công nghiệp tỉnh; xây dựng phương hướng hoạt động của Ban Chấp hành CĐCS lâm thời đảm bảo duy trì các hoạt động theo quy định, đồng thời tổ chức các phong trào thi đua và thực hiện tốt chức năng chăm lo, bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp chính đáng của đoàn viên, người lao động, là nguồn động lực để đoàn viên, người lao động phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP
LIÊN ĐOÀN LAO ĐỘNG TỈNH BÌNH THUẬN

Địa chỉ:  417 Trần Hưng Đạo, P. Bình Hưng, Tp. Phan Thiết, Bình Thuận

Điện thoại: (0252) 3 822398

Website: www.congdoanbinhthuan.org.vn

Email: liendoanldbt2011@gmail.com

Giấy phép số: 03/GP-TTĐT do Sở Thông tin & Truyền thông cấp ngày 11/10/2016.

Thiết kế bởi Tính Thành.

Top