• NN PTNT 1
  • NN PTNT 2
  • NN PTNT 3
Tin Tức

Hội thao Khối thi đua các Sở Nông nghiệp và PTNT vùng Đông Nam Bộ và Tây Nguyên

04/04/2024 848 Đã xem

          Mới đây, Sở Nông nghiệp và PTNT Bình Thuận đã phối hợp với Công đoàn ngành Nông nghiệp và PTNT Bình Thuận tổ chức đoàn tham gia Hội nghị tổng kết công tác thi đua, hội thảo chuyên đề và giao lưu Hội thao 12 tỉnh, thành phố thuộc Khối thi đua các Sở Nông nghiệp và PTNT vùng Đông Nam Bộ và Tây Nguyên.

 

          Tham dự đoàn có đồng chí Mai Kiều, Tỉnh ủy viên - Bí thư Đảng ủy - Giám đốc Sở Nông nghiệp và PTNT Bình Thuận; đồng chí Trương Thị Kim Ngọc, Chủ tịch Công đoàn ngành Nông nghiệp và PTNT Bình Thuận cùng với 28 vận động viên tham dự Hội thao.

          Hội thao đã diễn ra tại Nhà thi đấu Liên đoàn Lao động tỉnh Đắk Lắk. Đây là một trong những hoạt động tại chuỗi hội nghị tổng kết thi đua khen thưởng năm 2023 của khối thi đua các Sở Nông nghiệp và PTNT vùng Đông Nam Bộ và Tây Nguyên.

        Đây là sân chơi lành mạnh, rèn luyện sức khỏe, nâng cao tinh thần giao lưu, đoàn kết, trung thực trong các vận động viên với mục đích tăng cường giao lưu gắn kết, tạo không khí thi đua sôi nổi trong cán bộ, công chức, viên chức và người lao động ngành nông nghiệp. Hội thao đã thu hút 200 vận động viên đến từ 12 Sở Nông nghiệp và PTNT vùng Đông Nam Bộ và Tây Nguyên. Hội thao diễn ra 1,5 ngày với các môn bóng đá, bóng bàn, cầu lông và tennis.

 

Trần Thanh Thiện

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP
LIÊN ĐOÀN LAO ĐỘNG TỈNH BÌNH THUẬN

Địa chỉ:  417 Trần Hưng Đạo, P. Bình Hưng, Tp. Phan Thiết, Bình Thuận

Điện thoại: (0252) 3 822398

Website: www.congdoanbinhthuan.org.vn

Email: liendoanldbt2011@gmail.com

Giấy phép số: 03/GP-TTĐT do Sở Thông tin & Truyền thông cấp ngày 11/10/2016.

Thiết kế bởi Tính Thành.

Top