• Slideshow Chạy chính 1
  • Slideshow Chạy chính 2
  • Slideshow Chạy chính 3
  • Slideshow Chạy chính 4
  • Slideshow Chạy chính 5
  • Slideshow Chạy chính 6
  • Slideshow Chạy chính 7
Tin Tức

Chương trình “Tết sum vầy-Xuân gắn kết” và Chương trình Phúc lợi đoàn viên năm 2023

12/01/2023 4106 Đã xem

Thực hiện chủ trương của Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam và Kế hoạch của Ban Thường vụ LĐLĐ tỉnh, CĐVC tỉnh về việc tổ chức các hoạt động chăm lo cho đoàn viên, người lao động trong dịp Tết nguyên đán Quý Mão 2023 và Chương trình Phúc lợi đoàn viên giữa CĐVC tỉnh với Công ty Cổ phần Đầu tư Siêu thị Công đoàn Việt Nam. Ngày 11/01/2023, Ban Thường vụ CĐVC tỉnh tổ chức Chương trình “Tết sum vầy - Xuân gắn kết” và Chương trình Phúc lợi đoàn viên năm 2023. Tham dự Chương trình có đồng chí Trần Ngọc Phúc – UV BTV LĐLĐ tỉnh- Chủ tịch CĐVC tỉnh, đại diện Cấp ủy đảng các CĐCS trực thuộc, các đồng chí là cán bộ công đoàn cơ sở, đại diện Công ty Cổ phần Đầu tư Siêu thị Công đoàn Việt Nam và đặc biệt là gần 300 đoàn viên, người lao động có hoàn cảnh khó khăn.

Đồng chí Trần Ngọc Phúc – Chủ tịch CĐVC tỉnh khai mạc Chương trình

Tại Chương trình, Ban Thường vụ Công đoàn Viên chức tỉnh đã trao gần 300 xuất quà, mỗi xuất trị giá 500.000đ từ nguồn hỗ trợ của Liên đoàn lao động tỉnh. Công ty Cổ phần Đầu tư Siêu thị Công đoàn Việt Nam cùng đồng hành với CĐVC tỉnh trong chương trình Phúc lợi đoàn viên với các gian hàng nhu yếu phẩm, các mặt hàng phục vụ tết bán giảm giá từ 5 - 30%  cho đoàn viên công đoàn. Ngoài ra Công ty cũng dành ra 100 phiếu quà tặng (mỗi phiếu trị giá 50.000đ) cho những đoàn viên và người lao động khó khăn nhất. Món quà tuy không lớn nhưng nó thật sự ý nghĩa, là nguồn động viên, chia sẻ, là tình cảm mà tổ chức công đoàn dành cho CBĐV-LĐ còn khó khăn, có một chút điều kiện hưởng Tết sum vầy với gia đình.

Trao quà Tết Sum vầy cho đoàn viên

Năm qua, tình hình kinh tế - xã hội trong tỉnh gặp nhiều khó khăn, thách thức, tình hình dịch bệnh Covid-19 đã tác động lớn đến các hoạt động, nhưng với quyết tâm thi đua hoàn thành thắng lợi mọi nhiệm vụ trên các mặt công tác, hầu hết các chỉ tiêu đều đạt và vượt kế hoạch.

Quang cảnh Chương trình Tết Sum vầy – Xuân gắn kết

Có được kết quả đó, trước hết là nhờ sự lãnh đạo, chỉ đạo chặt chẽ và hiệu quả của cấp trên, là sự nỗ lực, phấn đấu của tổ chức công đoàn trong đó có phần đóng góp không nhỏ của đoàn viên thuộc CĐVC tỉnh. Nhân dịp Tết Quý Mão 2023, CĐVC tỉnh đã kêu gọi toàn thể CBĐV-LĐ phát huy những thành tích đã đạt được, tăng cường đoàn kết, khắc phục mọi khó khăn, đẩy mạnh phong trào thi đua lao động giỏi, lao động sáng tạo, lập nhiều thành tích xuất sắc trong công tác, trong lao động sản xuất, phấn đấu thực hiện thắng lợi nhiệm vụ kinh tế - xã hội năm 2023./.

VP CĐVC

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP
LIÊN ĐOÀN LAO ĐỘNG TỈNH BÌNH THUẬN

Địa chỉ:  417 Trần Hưng Đạo, P. Bình Hưng, Tp. Phan Thiết, Bình Thuận

Điện thoại: (0252) 3 822398

Website: www.congdoanbinhthuan.org.vn

Email: liendoanldbt2011@gmail.com

Giấy phép số: 03/GP-TTĐT do Sở Thông tin & Truyền thông cấp ngày 11/10/2016.

Thiết kế bởi Tính Thành.

Top