• Slideshow Chạy chính 1
  • Slideshow Chạy chính 2
  • Slideshow Chạy chính 3
  • Slideshow Chạy chính 4
  • Slideshow Chạy chính 5
  • Slideshow Chạy chính 6
  • Slideshow Chạy chính 7
Tin Tức

Công đoàn Viên chức tỉnh trao tặng Nhà Mái ấm công đoàn

02/03/2022 2611 Đã xem

Vừa qua, tại Thôn Tiến Thạnh - xã Tiến Lợi – TP. Phan Thiết, dưới dự quan tâm của Liên đoàn Lao động tỉnh, Ban quản lý Quỹ xã hội Công đoàn Bình Thuận. Ban Thường vụ Công đoàn Viên chức tỉnh tổ chức bàn giao căn nhà Mái ấm công đoàn cho đoàn viên Trương Thị Minh Kiều – đoàn viên của Công đoàn cơ sở Nhà hát CMN Biển Xanh Bình Thuận. Đến dự buổi lễ có ông Trần Ngọc Phúc - Chủ tịch Công đoàn Viên chức tỉnh, cấp ủy và Lãnh đạo, CĐCS Nhà hát CMN Biển Xanh, đại diện Ban Chấp hành các đơn vị Sở Khoa học và Công nghệ, Ban Dân vận Tỉnh ủy, Ban cán sự Cụm thi đua V – CĐVC tỉnh.

Các đại biểu chụp hình lưu niệm với gia đình chị Kiều

Tại buổi trao nhà, trong không khí vui tươi và tràn ngập hạnh phúc, đoàn viên Trương Thị Minh Kiều đã nhận Quyết định của Ban Quản lý quỹ Xã hội Công đoàn Bình Thuận hỗ trợ số tiền 20 triệu đồng. Nhân dịp này cơ quan, đơn vị chị công tác, các công đoàn cơ sở bạn cũng trao một số vật dụng sinh hoạt trong gia đình, vật dụng thiết yếu phục vụ cuộc sống hàng ngày mừng chị có nhà mới.

Trao quyết định hỗ trợ kinh phí sữa nhà cho chị Kiều

Chị Minh Kiều, sinh năm 1981, là một diễn viên múa từ năm 1989 của Nhà hát ca múa nhạc Biển Xanh. Qua hơn 20 năm công tác, bản thân chị luôn nổ lực hoàn thành tốt nhiệm vụ chuyên môn, nhiệt tình tham gia các hoạt động đoàn thể . Trong điều kiện khó khăn của gia đình, dù là mẹ đơn thân với mức lương thấp, thường đi biểu diễn phục vụ chính trị ở cơ sở, xa nhà nhiều nhưng chị cũng rất cố gắng lo cho đứa con gái đang học Đại học năm 3 tại Sài Gòn. Ngôi nhà của chị được xây lên từ nguồn vay thế chấp ngân hàng, trên mảnh đất nhỏ khoảng 35m2 do cha mẹ chia cho. Hiện tại đã xuống cấp, nhiều chỗ dột, mưa thấm nước nhất là những chỗ gần máng nước, vách có chỗ nứt, ố vàng, lớp vôi sơn bông tróc, hệ thống nhà vệ sinh đã có phần hư, nghẹt.

Chị  Kiều– Xúc động phát biểu cảm ơn

Ngôi nhà được xây mới sạch đẹp với tổng chi phí sữa chữa gần 50 triệu đồng từ nguồn quỹ Mái ấm công đoàn, nguồn tiết kiệm của chị và đóng góp công xây dựng của em trai. Mái ấm này là niềm mơ ước của gia đình chị trong mùa dịch bệnh covid-19 đang diễn biến khá phức tạp./.

CĐCS Nhà hát

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP
LIÊN ĐOÀN LAO ĐỘNG TỈNH BÌNH THUẬN

Địa chỉ:  417 Trần Hưng Đạo, P. Bình Hưng, Tp. Phan Thiết, Bình Thuận

Điện thoại: (0252) 3 822398

Website: www.congdoanbinhthuan.org.vn

Email: liendoanldbt2011@gmail.com

Giấy phép số: 03/GP-TTĐT do Sở Thông tin & Truyền thông cấp ngày 11/10/2016.

Thiết kế bởi Tính Thành.

Top