• Slideshow Chạy chính 1
  • Slideshow Chạy chính 2
  • Slideshow Chạy chính 3
  • Slideshow Chạy chính 4
  • Slideshow Chạy chính 5
  • Slideshow Chạy chính 6
  • Slideshow Chạy chính 7
Tin Tức

Cụm thi đua I tổ chức Tọa đàm Nghiệp vụ công đoàn

28/03/2022 2248 Đã xem

Thực hiện kế hoạch hoạt động Cụm trong năm 2022, chiều ngày 25/3/2022 tại Meeting Room – Tầng 3, Khách sạn TTC – Đồi Dương, Cụm thi đua I trực thuộc Công đoàn Viên chức tỉnh tổ chức buổi Tọa đàm Nghiệp vụ công đoàn cho cán bộ công đoàn trong các cơ sở thuộc Cụm thi đua. Đến dự buổi Tọa đàm có ông Trần Ngọc Phúc - Chủ tịch Công đoàn Viên chức tỉnh, các đồng chí trong Ban Cán sự Cụm thi đua I và gần 30 đồng chí là cán bộ công đoàn của 10 công đoàn cơ sở trong cụm.

Quang cảnh buổi tọa đàm

Tại buổi tọa đàm, các đại biểu đã nhận được nhiều ý kiến trao đổi, phản biện làm rõ nội dung của các cơ sở xung quanh các vấn đề về kết quả đạt được, cách triển khai thực hiện một hoạt động, đặc biệt là những hạn chế, khó khăn và các giải pháp để thực hiện tốt hơn một việc, một lĩnh vực, một hoạt động.

Chủ tịch CĐCS Tập đoàn TTC tại Bình Thuận, đơn vị ngoài nhà nước chia sẽ khó khăn trong tổ chức hoạt động

Trong đó, rất chú ý đến các ý kiến của các Công đoàn cơ sở đặt ra như Sở Tư pháp (Hướng Công đoàn cơ sở đến những giá trị thiết thực bằng các hoạt động mang tính thu hút và lan tỏa năng lượng tích cực), Công ty Xổ số Kiến thiết Bình Thuận (Định hướng tu tưởng, gắn kết và quy tụ lao động nữ), Hội Chữ thập đỏ tỉnh (Hoạt động nhân đạo từ thiện trong tình hình mới hiện nay), Sở Thông tin và Truyền thông (Trao đổi và đề xuất việc ứng dụng công nghệ thông tin trong triển khai các hoạt động của công đoàn), Kho bạc Nhà nước ( Nâng cao chất lượng, hiệu quả hoạt động UBKT CĐCS)….

CĐCS Thanh tra tỉnh trao đổi giải pháp thực hiện tốt hoạt động

Đồng chí Trần Ngọc Phúc đã thay mặt BTV Công đoàn Viên chức tỉnh nhấn mạnh thông qua buổi tọa đàm, các các bộ công đoàn cơ sở có thêm một dịp đúc rút kinh nghiệm cho mình trong việc tổ chức các hoạt động tại cơ sở. Khẳng định đây là buổi tọa đàm thiết thực, đầy ý nghĩa, cần nhân rộng trong tình hình dịch bệnh Covid-19 còn đang diễn biến phức tạp thì cán bộ công đoàn cơ sở ngồi lại cùng trao đổi tìm ra những hoạt động phù hợp là hết sức cần thiết, đáp ứng được nhu cầu, nguyện vọng của đoàn viên, người lao động, đảm bảo các nội dung thi đua xây dựng công đàon vững mạnh trong 2022.

Cụm TĐ số 1

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP
LIÊN ĐOÀN LAO ĐỘNG TỈNH BÌNH THUẬN

Địa chỉ:  417 Trần Hưng Đạo, P. Bình Hưng, Tp. Phan Thiết, Bình Thuận

Điện thoại: (0252) 3 822398

Website: www.congdoanbinhthuan.org.vn

Email: liendoanldbt2011@gmail.com

Giấy phép số: 03/GP-TTĐT do Sở Thông tin & Truyền thông cấp ngày 11/10/2016.

Thiết kế bởi Tính Thành.

Top