• Slideshow Chạy chính 1
  • Slideshow Chạy chính 2
  • Slideshow Chạy chính 3
  • Slideshow Chạy chính 4
  • Slideshow Chạy chính 5
  • Slideshow Chạy chính 6
  • Slideshow Chạy chính 7
Tin Tức

CÔNG ĐOÀN ĐỨC LINH THÊM MỘT MÁI ẤM CHO NGƯỜI LAO ĐỘNG

01/10/2024 185 Đã xem

    Việc xây mới, sửa chữa nhà ở cho Đoàn viên, CNVCLĐ đang gặp khó khăn về nhà ở góp phần hoàn thành một trong các mục tiêu chăm lo, bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp đoàn viên và người lao động của tổ chức Công đoàn Việt Nam.

    Được sự ủy quyền của Liên đoàn Lao động tỉnh Bình Thuận, ngày 30 tháng 9 năm 2024, Liên đoàn Lao động huyện Đức Linh tổ chức trao tặng nhà “Mái ấm Công đoàn” cho gia đình anh Lê Thanh Tân - Đoàn viên Công đoàn cơ sở trường THCS Lương Thế Vinh, huyện Đức Linh.

    Căn nhà được sửa chữa trên nền nhà cũ đã được xây dựng từ năm 2009 mái dột, nền, tường xây tô xi măng đã xuống cấp nghiêm trọng. Được sự quan tâm của Liên đoàn Lao động tỉnh Bình Thuận hỗ trợ 20 triệu đồng trích từ nguồn kinh phí Chương trình nhà ở “Mái ấm Công đoàn” Quỹ Xã hội Công đoàn tỉnh Bình Thuận. Gia đình anh Tân đã dùng số tiền dành dụm, vay mượn thêm của đồng nghiệp và sự hỗ trợ ngày công của anh em cô chú trong dòng họ đã sửa chữa lại căn nhà khang trang hơn với mái tôn, tường sơn nước, nền gạch, đóng la phong nhựa với tổng kinh hơn 75 triệu đồng.

    Trao đổi tại buổi bàn giao anh Tân rất xúc động, đã tỏ lòng biết ơn đến tổ chức Công đoàn đã quan tâm hỗ trợ gia đình anh. Được biết gia đình anh Tân có hoàn cảnh rất khó khăn, bản thân bị bịnh tim, vợ làm công nhân có mức thu nhập thấp, nhưng gia đình có đến 6 nhân khẩu, đang chăm sóc Bà nội 95 tuổi và 3 con chưa trưởng thành, được sự quan tâm của tổ chức Công đoàn là niềm động viên to lớn với bản thân anh và gia đình để tiếp thêm nghị lực vượt qua khó khăn trong thời gian tới./.

Hằng Nga

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP
LIÊN ĐOÀN LAO ĐỘNG TỈNH BÌNH THUẬN

Địa chỉ:  417 Trần Hưng Đạo, P. Bình Hưng, Tp. Phan Thiết, Bình Thuận

Điện thoại: (0252) 3 822398

Website: www.congdoanbinhthuan.org.vn

Email: liendoanldbt2011@gmail.com

Giấy phép số: 03/GP-TTĐT do Sở Thông tin & Truyền thông cấp ngày 11/10/2016.

Thiết kế bởi Tính Thành.

Top