• Slideshow Chạy chính 1
  • Slideshow Chạy chính 2
  • Slideshow Chạy chính 3
  • Slideshow Chạy chính 4
  • Slideshow Chạy chính 5
  • Slideshow Chạy chính 6
  • Slideshow Chạy chính 7
Tin Tức

Nhiều CĐCS trực thuộc CĐNYT tổ chức các hoạt động trong dịp Tết trung thu năm 2020

29/09/2020 2161 Đã xem
        Tổ chức Tết Trung thu cho thiếu nhi là hoạt động mang tính truyền thống tốt đẹp của dân tộc Việt Nam; đồng thời là dịp thể hiện sự quan tâm, trách nhiệm của Đảng, Nhà nước, chính quyền các cấp, các ngành, các đoàn thể và gia đình đối với công tác chăm sóc, bảo vệ trẻ em. Hòa chung không khí Trung thu của cả nước, Ban Chấp hành các Công đoàn cơ sở thuộc Công đoàn ngành Y tế cùng với Ban Nữ công, Đoàn viên thanh niên đã phối hợp tổ chức vui Tết Trung thu năm 2020 cho thiếu nhi tại cơ quan, đơn vị với nhiều hình thức tổ chức khác nhau.
        Do lo ngại về đại dịch COVID-19 đã, đang diễn tiến phức tạp trên cả nước (Đặc biệt trong môi trường Bệnh viện, nơi tuyến đầu chống dịch), nhiều Công đoàn cơ sở trong ngành không tổ chức Trung thu, vui chơi tập trung cho thiếu nhi như những năm trước. Nhưng các Công đoàn cơ sở chủ động cùng với chính quyền tặng quà cho các thiếu nhi theo nhiều hình thức, Ban Chấp hành Công đoàn cơ sở đến từng khoa, phòng để tặng quà cho các thiếu nhi có thành tích học giỏi trong năm; gửi quà cho Ba, Mẹ để trao lại cho các cháu…
        Có Công đoàn cơ sở cũng đã chuẩn bị chu đáo, cũng hóa trang chú Cuội, Chị Hằng như các năm trước đã đến từng khoa có thiếu nhi đang điều trị tại các cơ sở y tế để tặng quà, cùng với những lời chúc mừng, động viên cho các cháu tự tin, nhanh chóng vượt qua bệnh tật, phấn đấu hơn trong công việc học tập.
        Không khí trung thu không nhộn nhịp và náo nhiệt như những năm trước, tuy nhiên khi nhận quà, các cháu thiếu nhi cũng không kém phần vui mừng, vỡ òa với nhiều cảm xúc khác nhau. Không khí đó cũng tạo niềm vui cho các đồng chí trong Ban chấp hành Công đoàn cơ sở và Chi đoàn tại đơn vị. Trên khuôn mặt ngỡ ngàng của các cháu, giá như không có dịch Covid-19 thì năm 2020 là năm Trung thu đầy hứa hẹn và thú vị hơn các năm trước nữa. Và các cháu vẫn hy vọng, chờ đợi. Nhưng trước mắt các cháu tự nhủ là phải phấn đấu là con ngoan và học giỏi tạo niềm vui cho gia đình và nhà trường.
* Một số hình ảnh hoạt động Tết Trung thu:

 

CĐN Y tế

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP
LIÊN ĐOÀN LAO ĐỘNG TỈNH BÌNH THUẬN

Địa chỉ:  417 Trần Hưng Đạo, P. Bình Hưng, Tp. Phan Thiết, Bình Thuận

Điện thoại: (0252) 3 822398

Website: www.congdoanbinhthuan.org.vn

Email: liendoanldbt2011@gmail.com

Giấy phép số: 03/GP-TTĐT do Sở Thông tin & Truyền thông cấp ngày 11/10/2016.

Thiết kế bởi Tính Thành.

Top