• Slideshow Chạy chính 1
  • Slideshow Chạy chính 2
  • Slideshow Chạy chính 3
  • Slideshow Chạy chính 4
  • Slideshow Chạy chính 5
  • Slideshow Chạy chính 6
  • Slideshow Chạy chính 7
Tin Tức

Tổ chức hoạt động khám bệnh Chào mừng thành công Đại hội Công đoàn ngành Y tế nhiệm kỳ 2023-2028

21/07/2023 2057 Đã xem

Thiết thực Chào mừng thành công Đại hội Công đoàn ngành Y tế lần thứ XI nhiệm kỳ 2023-2028, sáng ngày 20/7/2023, Công đoàn Ngành Y tế đã phối hợp với Hội Thầy thuốc trẻ tỉnh Bình Thuận, tổ chức đợt khám bệnh và phát thuốc miễn phí cho 200 đối tượng là người cao tuổi, gia đình chính sách và người có hoàn cảnh khó khăn tại Ủy ban nhân dân xã Chí Công, huyện Tuy Phong.

Tham dự có đồng chí Lê Văn Hồng, Phó Giám đốc Sở Y tế, Chủ tịch Hội Thầy Thuốc trẻ tỉnh, có đồng chí Trần Đồng Duy, Ủy viên Ban chấp hành Hội Thầy Thuốc trẻ, Phó Chủ tịch Công đoàn Ngành Y tế Bình Thuận cùng với 14 đồng chí là đội ngủ y, bác sĩ trẻ của Hội Thầy Thuốc trẻ ở các địa phương trong tỉnh.

Tại buổi khám bệnh người dân tại xã Chí Công đã rất vui mừng và phấn khởi khi đội ngủ y, bác sĩ trẻ đến tại địa phương. Đặc biệt, có 06 trường hợp người lớn tuổi, bị bệnh không thể di chuyển đến Ủy ban nhân dân xã Chí Công, nhưng đoàn đã chủ động di chuyển bằng xe Honda để đến hẻm, từng nhà để thăm khám và phát thuốc đã thu hút sự ủng hộ và lòng biết ơn từ người nhà và người bệnh.

Đội ngủ y, bác sĩ trẻ đã thể hiện sự tận tâm và chuyên nghiệp trong công việc, cung cấp tư vấn y tế đầy đủ và sự chăm sóc tận tình đến từng người đã đem đến sự hài lòng và tình cảm ấm áp từ những người được khám bệnh, qua đó cho thấy tầm quan trọng và ý nghĩa thiết thực của hoạt động này trong việc chung tay cùng cộng đồng chăm sóc sức khỏe cho người dân, góp phần cải thiện sức khỏe và chất lượng cuộc sống cho cộng đồng, đồng thời cũng đã giúp đỡ, chia sẻ khó khăn, chi phí chữa bệnh cho người dân có hoàn cảnh khó khăn, đặc biệt là những người khó khăn thuộc gia đình chính sách. 

Chương trình là một hoạt động ý nghĩa chúc mừng sự thành công của Đại hội công đoàn ngành Y tế lần thứ XI và lập thành tích chào mừng Đại hội công đoàn tỉnh lần thứ XI, nhiệm kỳ 2023 - 2028.

* Một số hình ảnh tại buổi khám bệnh, phát thuốc

 

CĐN Y tế

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP
LIÊN ĐOÀN LAO ĐỘNG TỈNH BÌNH THUẬN

Địa chỉ:  417 Trần Hưng Đạo, P. Bình Hưng, Tp. Phan Thiết, Bình Thuận

Điện thoại: (0252) 3 822398

Website: www.congdoanbinhthuan.org.vn

Email: liendoanldbt2011@gmail.com

Giấy phép số: 03/GP-TTĐT do Sở Thông tin & Truyền thông cấp ngày 11/10/2016.

Thiết kế bởi Tính Thành.

Top