• Slideshow Chạy chính 1
  • Slideshow Chạy chính 2
  • Slideshow Chạy chính 3
  • Slideshow Chạy chính 4
  • Slideshow Chạy chính 5
  • Slideshow Chạy chính 6
  • Slideshow Chạy chính 7
Tin Tức

CÔNG ĐOÀN NGÀNH GTVT: TỔNG KẾT HOẠT ĐỘNG CÔNG ĐOÀN NĂM 2020 VÀ SƠ KẾT GIỮA NHIỆM KỲ (2018-2023)

29/12/2020 2656 Đã xem

Sáng ngày 29/12/2020, tại Hội trường Sở Giao thông vận tải, Công đoàn ngành Giao thông vận tải Bình Thuận tổ chức Hội nghị Tổng kết hoạt động công đoàn năm 2020 và Sơ kết giữa nhiệm kỳ (2018 -2023).

          Đến tham dự và chỉ đạo Hội nghị có đồng chí Đặng Thị Thanh Hoa, Phó Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh; đồng chí Nguyễn Hữu Trung, phó Giám đốc Sở Giao thông vận tải Bình Thuận; cùng các đồng chí trong Ban Thường vụ, Ban chấp hành, Uỷ ban kiểm tra Công đoàn ngành Giao thông vận tải Bình Thuận và các đồng chí là Chủ tịch, phó Chủ tịch  công đoàn cơ sở thuộc công đoàn ngành Giao thông vận tải.

Phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị, đồng chí Đặng Thị Thanh Hoa, Phó Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh Bình Thuận đã ghi nhận và đánh giá cao những kết quả mà công đoàn ngành Giao thông vận tải đạt được trong năm 2020; cũng như kết quả thực hiện Nghị quyết Đại hội XII Công đoàn Việt Nam, Nghị quyết Đại hội X Công đoàn tỉnh Bình Thuận và Nghị quyết Đại hội V Công đoàn ngành Giao thông vận tải Bình Thuận nhiệm kỳ (2018 – 2023).

Đặc biệt, trong năm 2020, tình hình đại dịch Covid-19 diễn biến phức tạp đã ảnh hưởng rất lớn đến đời sống, việc làm, thu nhập của người lao động trong ngành,  nhất là các đơn vị hoạt động trong lĩnh vực vận tải; taxi bị ảnh hưởng rất nặng nề, đôi khi phải nghỉ giãn việc hoặc tạm chấm dứt hợp đồng, nghỉ luân phiên. qua đó có tác động sâu sắc tới phong trào công nhân viên chức lao động và hoạt động công đoàn; quan hệ lao động trong các doanh nghiệp có nhiều thay đổi, xu hướng ngày càng phức tạp. Với sự cố gắng và quyết tâm của cán bộ, đoàn viên và Người lao động, các cấp công đoàn trong ngành đã khắc phục những khó khăn, thách thức, phấn đấu vượt qua, hoàn thành tốt những nhiệm vụ năm 2020.

Cụ thể các cấp công đoàn trong ngành đẩy mạnh công tác tuyên truyền giáo dục, định hướng tư tưởng chính trị cho đoàn viên công đoàn. Ra sức thi đua lao động giỏi, lao động sáng tạo; vận động đoàn viên phấn đấu thực hiện tốt nhiệm vụ chính trị của cơ quan. Quan tâm làm tốt vai trò đại diện, bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp, chính đáng của người lao động. Hoàn thành vượt mức chỉ tiêu phát triển đoàn viên. Tích cực tham gia xây dựng Đảng, xây dựng chính quyền trong sạch vững mạnh. Có công trình, phần việc thiết thực chào mừng Đại hội Đảng các cấp. Tên công trình: Nhà ở cho Cán bộ và Công nhân Lao động Công ty Granite Rạng Đông;  với diện tích 2.800 m2; quy mô 40 phòng tập thể ( trong đó có 30 phòng tập thể lớn mỗi phòng 06 người, 10 phòng đôi dành riêng cho các cặp vợ chồng); các phòng được thiết kế nhà vệ sinh, khu tắm giặt và giếng trời phơi quần áo riêng biệt. Nhà ăn tập thể diện tích 800 m2 phục vụ ăn uống cho tối đa 200 người/lượt. Tổng kinh phí đầu tư công trình hơn 5,8 tỷ đồng. Công trình này được Liên đoàn Lao động tỉnh ra quyết định công nhận và gắn biển công trình chào mừng Đại hội Đại biểu Đảng bộ tỉnh lần thứ XIV.

Tổng kết công tác thi đua khen thưởng năm 2020; Ban Thường vụ Công đoàn ngành đã tặng Giấy khen cho 04 tập thể và 24 cá nhân đã có thành tích xuất sắc trong hoạt hoạt động công đoàn năm 2020; tặng Giấy khen chuyên đề cho 03 tập thể và 05 cá nhân điển hình tiêu biểu trong phong trào thi đua “Giỏi việc nước, đảm việc nhà”./.

Một số hình ảnh tại hội nghị

Quang cảnh Hội Nghị

Hội Nghị

đồng chí Đặng Thị Thanh Hoa, Phó Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị

đồng chí Nguyễn Hữu Trung, phó Giám đốc Sở Giao thông vận tải Bình Thuận

tặng Giấy khen cá nhân xuất sắc nhiệm vụ năm 2020

tặng Giấy khen tập thể  xuất sắc nhiệm vụ năm 2020

Công đoàn ngành giao thông vận tải

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP
LIÊN ĐOÀN LAO ĐỘNG TỈNH BÌNH THUẬN

Địa chỉ:  417 Trần Hưng Đạo, P. Bình Hưng, Tp. Phan Thiết, Bình Thuận

Điện thoại: (0252) 3 822398

Website: www.congdoanbinhthuan.org.vn

Email: liendoanldbt2011@gmail.com

Giấy phép số: 03/GP-TTĐT do Sở Thông tin & Truyền thông cấp ngày 11/10/2016.

Thiết kế bởi Tính Thành.

Top