• Slideshow Chạy chính 1
  • Slideshow Chạy chính 2
  • Slideshow Chạy chính 3
  • Slideshow Chạy chính 4
  • Slideshow Chạy chính 5
  • Slideshow Chạy chính 6
  • Slideshow Chạy chính 7
Tin Tức

Lễ khởi công sửa chữa nhà Mái ấm Công đoàn năm 2024

21/05/2024 1143 Đã xem

Nhân dịp tháng công nhân năm 2024, vừa qua Ban Thường vụ Công đoàn các Khu Công nghiệp Bình Thuận đã tổ chức Lễ khởi công sửa chữa nhà “Mái ấm Công đoàn” năm 2024 cho đoàn viên công đoàn có hoàn cảnh khó khăn là chị Phạm Thị Thảo thuộc CĐCS Công ty TNH May Thuận Tiến, tham dự có đồng chí Trần Duy Thanh – Chủ tịch Công đoàn các Khu Công nghiệp, cùng tham dự có các đồng chí chuyên viên Công đoàn các KCN tỉnh; về phía CĐCS có các đồng chí trong BCH CĐCS Công ty TNHH May Thuận Tiến.

Chị Phạm Thị Thảo sinh năm 1986 cư trú tại Khu phố Lâm Giáo, Thị trấn Ma Lâm, huyện Hàm Thuận Bắc, tỉnh Bình Thuận có hoàn cảnh gia đình đặc biệt khó khăn, là hộ nghèo ở địa phương, Chồng bị tai nạn giao thông không có khả năng lao động, bị liệt 1 tay, bản thân chị Thảo một mình đi làm nuôi 3 con nhỏ, là lao động chính trong gia đình. Gia đình chị Thảo được gia đình chồng cho ngôi nhà đã qua sử dụng từnăm 2017. Tuy nhiên, sau thời gian dài sử dụng, ngôi nhà đã bị xuống cấp, mái tôn bị mục và dột nát mỗi khi trời mưa. Bởi vậy, gia đình chị mong muốn có kinh phí để sửa chữa nhà ngôi nhà cho gia đình chị.

Thấu hiểu hoàn cảnh và nguyện vọng của đoàn viên, Ban Thường vụ Công đoàn các Khu Công nghiệp Bình Thuận báo cáo, đề xuất với Ban Thường vụ LĐLĐ tỉnh hỗ trợ kinh phí sửa chữa nhà “Mái ấm Công đoàn” năm 2024  là 20 triệu đồng cho đoàn viên Phạm Thị Thảo.

Tại buổi Lễ khởi công, đoàn viên Phạm Thị Thảo bày tỏ sự vui mừng và phấn khởi khi nhận được sự hỗ trợ của các cấp công đoàn và gửi lời cảm ơn sâu sắc tới Lãnh đạo LĐLĐ tỉnh, sự quan tâm của Lãnh đạo Công đoàn các Khu Công nghiệp Bình Thuận, Ban Chấp hành CĐCS Công ty TNHH May Thuận Tiến.

Các đại biểu tham dự Lễ khởi công sửa chữa nhà Mái ấm Công đoàn cho đoàn viên Phạm Thị Thảo

Hoạt động hỗ trợ kinh phí xây dựng và sửa chữa nhà “Mái ấm Công đoàn” cho đoàn viên, người lao động là hoạt động thiết thực trong những năm qua của Công đoàn các Khu Công nghiệp Bình Thuận, hoạt động này càng trở nên ý nghĩa hơn trong dịp Tháng Công nhân năm 2024. Qua đó, thể hiện sự quan tâm, chăm lo của các cấp Công đoàn đối với những đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn các Khu Công nghiệp Bình Thuận giúp họ vơi bớt khó khăn, yên tâm công tác và ổn định cuộc sống.

 

Gia Thuận

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP
LIÊN ĐOÀN LAO ĐỘNG TỈNH BÌNH THUẬN

Địa chỉ:  417 Trần Hưng Đạo, P. Bình Hưng, Tp. Phan Thiết, Bình Thuận

Điện thoại: (0252) 3 822398

Website: www.congdoanbinhthuan.org.vn

Email: liendoanldbt2011@gmail.com

Giấy phép số: 03/GP-TTĐT do Sở Thông tin & Truyền thông cấp ngày 11/10/2016.

Thiết kế bởi Tính Thành.

Top