• Hàm Thuận Bắc 1
  • Hàm Thuận Bắc 2
  • Hàm Thuận Bắc 3
Tin Tức

Đón xuân ấm áp với Mái ấm công đoàn

10/01/2020 3321 Đã xem

Để giúp cho đoàn viên nghèo khó khăn về nhà ở có nơi ăn, chốn ở ổn định, yên tâm làm việc, công tác tốt. Trong những năm qua, cùng với việc đẩy mạnh thực hiện các chương trình, công tác xã hội từ thiện, Ban Thường vụ Liên đoàn Lao động huyện Hàm Thuận Bắc đã chỉ đạo các công đoàn cơ sở  tiếp tục vận động đóng góp xây dựng quỹ “Mái ấm công đoàn”.

Bàn giao nhà ở “ Mái ấm công đoàn” cho đoàn viên Ngô Thanh Hoài

          Đoàn viên CĐCS BQL Công trình công cộng

Năm 2019, Liên đoàn lao động Huyện Hàm Thuận Bắc đã vận động cán bộ, đoàn viên, CNVCLĐ toàn huyện đóng góp xây dựng quỹ “Mái ấm công đoàn” được trên 70 triệu đồng, đồng thời đề nghị Liên đoàn Lao động tỉnh hỗ trợ xây 03 căn nhà “Mái ấm công đoàn” với tổng số tiền 90 triệu đồng (30 triệu đồng/căn) cho 03 đoàn viên nghèo khó khăn về nhà ở.  

Nhân dịp đón Tết Nguyên đán Canh Tý 2020, ngày 07/01/2020 Ban Thường vụ Liên đoàn Lao động huyện Hàm Thuận Bắc đã tổ chức bàn giao 02 căn nhà cho hai đoàn viên của CĐCS Ban quản lý Công trình công cộng huyện và CĐCS Trường Tiểu học Hồng Liêm 3. Tại lễ bàn giao, có đại diện chi ủy, chính quyền và ban chấp hành CĐCS tham dự chia vui và tặng nhiều phần quà có ý nghĩa thiết thực cho gia đình các đoàn viên. Niềm vui được nhân đôi vì Tết này họ sẽ có một mùa xuân thật ấm áp bên ngôi nhà khang trang, đầy nghĩa tình – nhà ở “Mái Ấm Công Đoàn”.

Chương trình nhà ở “Mái ấm công đoàn” đã và đang có sức lan tỏa trong đoàn viên, CNVCLĐ, góp phần khơi dậy truyền thống đoàn kết, tinh thần tương thân, tương ái, “lá lành đùm lá rách” của đoàn viên, CNVCLĐ và toàn xã hội, tạo thêm động lực, giúp đoàn viên phấn đấu vươn lên, ổn định cuộc sống, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Bàn giao nhà ở “ Mái ấm công đoàn” cho đoàn viên Trần Thị Nở -

        Đoàn viên CĐCS Trường TH Hồng Liêm 3

 

Thu Hòa

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP
LIÊN ĐOÀN LAO ĐỘNG TỈNH BÌNH THUẬN

Địa chỉ:  417 Trần Hưng Đạo, P. Bình Hưng, Tp. Phan Thiết, Bình Thuận

Điện thoại: (0252) 3 822398

Website: www.congdoanbinhthuan.org.vn

Email: liendoanldbt2011@gmail.com

Giấy phép số: 03/GP-TTĐT do Sở Thông tin & Truyền thông cấp ngày 11/10/2016.

Thiết kế bởi Tính Thành.

Top