• Hàm Thuận Bắc 1
  • Hàm Thuận Bắc 2
  • Hàm Thuận Bắc 3
Tin Tức

Hội nghị tổng kết tổng kết hoạt động công đoàn và phong trào CNVCLĐ năm 2019

31/12/2019 4519 Đã xem

Sáng ngày 27/12/2019, tại hội trường Ủy ban nhân dân huyện Hàm Thuận Bắc, Liên đoàn Lao động huyện tổ chức Hội nghị Tổng kết hoạt động Công đoàn và phong trào CNVCLĐ năm 2019.

Tới dự hội nghị có đồng chí Đặng Thị Thanh Hoa, Phó Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh, đồng chí Nguyễn Văn Bảy, PhóChủ tịch UBND huyện, đại diện lãnh đạo Ban Dân vận Huyện ủy, các đồng chí ủy viên Ban Chấp hành, Ủy ban kiể tra Liên đoàn Lao động huyện và 125 cán bộ công đoàn là Chủ tịch, Phó chủ tịch các CĐCS trong huyện.

Tại Hội nghị, các đại biểu đã tập trung thảo luận và tham gia phát biểu nhiều ý kiến, đánh giá khá sâu kỹ phong trào CNVCLĐ và hoạt động Công đoàn trong toàn huyện. Phát biểu tại hội nghị, đồng chí Đặng Thị Thanh Hoa, Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh ghi nhận những kết quả trong công tác công đoàn và phong trào công nhân viên chức lao động huyện Hàm Thuận Bắc đã đạt được trong năm qua. Đồng thời, nhấn mạnh một số nhiệm vụ cần tập trung thực hiện trong năm 2020,

Phát động thi đua, đồng chí Bùi Ngọc Anh - Chủ tịch LĐLĐ huyện đã nhấn mạnh các nhiệm vụ trọng tâm của tổ chức công đoàn nói chung và công đoàn cơ sở từng khối nói riêng.

          Nhân dịp này, Hàm Thuận Bắc có 05 tập thể, 06 cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác công đoàn được Liên đoàn Lao động tỉnh tặng Bằng khen; Liên đoàn lao động huyện khen thưởng cho 29 tập thể và 70 cá nhân có thành tích xuất sắc trong hoạt động công đoàn và phong trào thi đua năm 2019./.

Toàn cảnh Hội nghị tổng kết

 

Kim Liên

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP
LIÊN ĐOÀN LAO ĐỘNG TỈNH BÌNH THUẬN

Địa chỉ:  417 Trần Hưng Đạo, P. Bình Hưng, Tp. Phan Thiết, Bình Thuận

Điện thoại: (0252) 3 822398

Website: www.congdoanbinhthuan.org.vn

Email: liendoanldbt2011@gmail.com

Giấy phép số: 03/GP-TTĐT do Sở Thông tin & Truyền thông cấp ngày 11/10/2016.

Thiết kế bởi Tính Thành.

Top