• Hàm Thuận Nam 1
  • Hàm Thuận Nam 2
  • Hàm Thuận Nam 3
Tin Tức

LIÊN ĐOÀN LAO ĐỘNG HUYỆN HÀM THUẬN NAM TRAO NHÀ “MÁI ẤM CÔNG ĐOÀN” CHO ĐOÀN VIÊN Ở CĐCS XÃ HÀM CẦN.

22/01/2024 875 Đã xem

Sáng ngày 20/01/2024, Ban Thường vụ Liên đoàn Lao động huyện Hàm Thuận Nam tổ chức lễ trao nhà “Mái ấm Công đoàn” cho đoàn viên Tạ Yên Phụng Thì thuộc Công đoàn cơ sở xã Hàm Cần.

Tham dự buổi lễ có đồng chí Lê Thị Bích Liên – Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy Hàm Thuận Nam; đồng chí Mai Thị Ngọc Ảnh - Phó Chủ tịch UBND huyện; đại diện lãnh đạo Quận ủy Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh, Liên đoàn Lao động Quận 10 thành phố Hồ Chí Minh cùng cấp ủy, chính quyền xã Hàm Cần.

Đoàn viên Tạ Yên Phụng Thì hiện đang sống tại thôn 1, xã Hàm Cần - là vùng khó khăn của huyện Hàm Thuận Nam. Hoàn cảnh gia đình có nhiều khó khăn, gia đình Chị hiện đang sống với cha mẹ, chưa có nhà ở riêng;  chồng không có việc làm ổn định, phải nuôi con nhỏ. Bản thân Chị đang làm cán bộ Văn hóa – Xã hội xã Hàm Cần, tiền lương hàng tháng của Chị là nguồn thu nhập chính của gia đình. Với mong muốn có một mái ấm riêng cho bản thân nên cha mẹ đã cho đoàn viên Tạ Yên Phụng Thì một mảnh đất để xây dựng mới một căn nhà. Tuy nhiên nguồn kinh phí gia đình không đủ để xây dựng,  được sự quan tâm của lãnh đạo huyện và Liên đoàn lao động huyện,  thông qua sự vận động, Liên đoàn Lao động Quận 10 thành phố Hồ Chí Minh đã hỗ trợ kinh phí 60 triệu đồng để Chị xây dựng 01 căn nhà ở. Qua gần 2 tháng xây dựng, căn nhà đã hoàn thành bàn giao đưa vào sử dụng có diện tích hơn 50 mét vuông, mái lợp tôn, nền gạch men với 02 phòng ngủ và 01 phòng khách, với tổng kinh phí xây dựng là 120 triệu đồng.

Tại buổi lễ trao nhà, đồng chí Lê Thị Bích Liên – Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy Hàm Thuận Nam; đồng chí Mai Thị Ngọc Ảnh - Phó Chủ tịch UBND huyện; đại diện lãnh đạo Quận ủy Quận 10 thành phố Hồ Chí Minh, lãnh đạo Liên đoàn Lao động Quận 10, lãnh đạo Liên đoàn Lao động huyện Hàm Thuận Nam, Nhà tài trợ, cùng cấp ủy, chính quyền xã Hàm Cần đã trao quyết định bàn giao căn nhà “Mái ấm Công đoàn” cho đoàn viên Tạ Yên Phụng Thì và trao tặng gia đình Chị nhiều phần quà là những vật dụng sinh hoạt và gạo.

Có được ngôi nhà mới, đoàn viên Tạ Yên Phụng Thì  thay mặt gia đình đã bày tỏ sự cảm ơn sâu sắc đến lãnh đạo huyện, Liên đoàn Lao động Quận 10, Liên đoàn Lao động huyện Hàm Thuận Nam, Nhà tài trợ và chính quyền địa phương Hàm Cần đã chia sẻ, giúp đỡ để gia đình khắc phục khó khăn ổn định cuộc sống, yên tâm công tác và phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Đây còn là niềm vui lớn để gia đình Chị được đón Tết Nguyên Đán năm nay ấm áp, hạnh phúc.

Chương trình hỗ trợ “Mái ấm công đoàn” là một chương trình có ý nghĩa nhân văn sâu sắc, thể hiện sự quan tâm của các cấp Công đoàn và tinh thần tương thân, tương ái, lá lành đùm lá rách trong công nhân viên chức lao động. Qua đó góp phần tạo dựng niềm tin, hiện thực hóa những ước mơ an cư của đoàn viên, người lao động có hoàn cảnh khó khăn.

MỘT SỐ HÌNH ẢNH TẠI BUỔI LỄ

Đ/c Nguyễn Hữu Thanh - Chủ tịch LĐLĐ Quận 10 và đ/c Võ Văn Thọ - Chủ tịch LĐLĐ huyện gắn biển nhà Mái Ấm Công đoàn

Mạnh thường quân trao hỗ trợ nhà Mái Ấm Công đoàn

Đ/c Lê Thị Bích Liên - Bí Thư Huyện ủy và đ/c Mai Thị Ngọc Ảnh - Phó Chủ tịch UBND huyện Hàm Thuận Nam trao quà cho đoàn viên

Các đồng chí Đại diện Quận ủy, LĐLĐ Quận 10 và các mạnh thường quân Quận 10 TP Hồ Chí Minh trao quà cho đoàn viên

Đoàn chụp hình lưu niệm

LĐLĐ Hàm Thuận Nam

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP
LIÊN ĐOÀN LAO ĐỘNG TỈNH BÌNH THUẬN

Địa chỉ:  417 Trần Hưng Đạo, P. Bình Hưng, Tp. Phan Thiết, Bình Thuận

Điện thoại: (0252) 3 822398

Website: www.congdoanbinhthuan.org.vn

Email: liendoanldbt2011@gmail.com

Giấy phép số: 03/GP-TTĐT do Sở Thông tin & Truyền thông cấp ngày 11/10/2016.

Thiết kế bởi Tính Thành.

Top