• Hàm Tân 1
  • Hàm Tân 2
  • Hàm Tân 3
Tin Tức

CHƯƠNG TRÌNH CÁM ƠN NGƯỜI LAO ĐỘNG TẠI QUỸ TÍN DỤNG NHÂN DÂN TÂN XUÂN

21/05/2024 1869 Đã xem

Hưởng ứng Tháng Công nhân năm 2024, chiều ngày 16/5/2024, Lãnh đạo và Công đoàn Quỹ Tín dụng Nhân dân Tân Xuân đã phối hợp tổ chức Hội nghị Cám ơn Người lao động. Tham dự Hội nghị có lãnh đạo Liên đoàn Lao động huyện, Chi bộ, Hội đồng quản trị, Ban giám đốc, Ban Chấp hành công đoàn và đoàn viên, người lao động tại Quỹ Tín dụng Nhân dân Tân Xuân.

Tháng Công nhân, Tháng An toàn vệ sinh lao động được tổ chức trong tháng 5/2024 trên phạm vi toàn quốc. Trên địa bàn huyện Hàm Tân có nhiều hoạt động sôi nổi để hưởng ứng, và "Cảm ơn Người lao động" là một trong những nội dung trọng tâm của các cấp công đoàn trong Tháng Công nhân gắn với Tháng An toàn vệ sinh lao động. Đây là hoạt động tôn vinh giá trị của người lao động, cảm ơn những đóng góp tích cực của lực lượng cán bộ, đoàn viên, người lao động trong quá trình phát triển địa phương, đơn vị.

 (Lãnh đạo Quỹ Tín dụng Nhân dân Tân Xuân tặng quà tri ân cho người lao động có trên 10 năm gắn bó với đơn vị)

Xem người lao động như tài sản quý giá của đơn vị, cảm ơn người lao động là hoạt động đầy ý nghĩa và thiết thực để người lao động vì doanh nghiệp, doanh nghiệp vì người lao động. Phát biểu tại Hội nghị, lãnh đạo đơn vị chia sẻ: Quỹ Tín dụng Nhân dân Tân Xuân thành lập cách đây 28 năm, những năm mới đi vào hoạt động, khó khăn chồng chất, có những lúc tưởng chừng như phải giải thể, song mỗi thành viên đều cố gắng, đơn vị từng bước trưởng thành, tạo được niềm tin yêu của bà con trong khu vực, và cũng nhờ đó hoạt động kinh doanh ngày càng phát triển, các chế độ, chính sách cho người lao động cũng được thực hiện tốt hơn, thể hiện qua thoả ước lao động tập thể tại đơn vị.

Tại Hội nghị, Quỹ Tín dụng Nhân dân Tân Xuân đã trao tặng nhiều phần quà giá trị để tri ân những lao động có nhiều đóng góp cho sự phát triển của đơn vị. Được biết, tiếp theo Quỹ Tín dụng Nhân dân Tân Xuân, trên địa bàn huyện Hàm Tân sẽ có nhiều công đoàn  phối hợp doanh nghiệp tổ chức Hội nghị “Tri ân Người lao động” theo điều kiện của từng đơn vị, tạo động lực cho người lao động thi đua lao động sản xuất, góp phần xây dựng mối quan hệ lao động hài hoà, ổn định và tiến bộ giữa doanh nghiệp và người lao động.

 

Kiều Nga

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP
LIÊN ĐOÀN LAO ĐỘNG TỈNH BÌNH THUẬN

Địa chỉ:  417 Trần Hưng Đạo, P. Bình Hưng, Tp. Phan Thiết, Bình Thuận

Điện thoại: (0252) 3 822398

Website: www.congdoanbinhthuan.org.vn

Email: liendoanldbt2011@gmail.com

Giấy phép số: 03/GP-TTĐT do Sở Thông tin & Truyền thông cấp ngày 11/10/2016.

Thiết kế bởi Tính Thành.

Top