• Slideshow Chạy chính 1
  • Slideshow Chạy chính 2
  • Slideshow Chạy chính 3
  • Slideshow Chạy chính 4
  • Slideshow Chạy chính 5
  • Slideshow Chạy chính 6
  • Slideshow Chạy chính 7
Liên đoàn Lao động tỉnh

“Tết sum vầy” – Cầu nối nghĩa tình của Công đoàn Bình Thuận

14/02/2017 4192 Đã xem

Thực hiện chủ trương của Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam, để giúp cho những công nhân lao động nghèo có thêm điều kiện vui Xuân, đón Tết; ngày 15/01/2017 Ban Thường vụ Liên đoàn Lao động tỉnh phối hợp với Quỹ Tấm lòng vàng Lao động long trọng tổ chức Chương trình “Tết sum vầy 2017” để trao quà Tết cho công nhân lao động có hoàn cảnh khó khăn trong tỉnh, đồng thời biểu dương các doanh nghiệp đã quan tâm, chăm lo tốt cho đời sống công nhân lao động. Tham dự có đồng chí Nguyễn Hoài Anh - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy và đại diện các sở, ban, ngành, đoàn thể tỉnh; về phía tổ chức công đoàn có đồng chí Nguyễn Xuân Phối - Ủy viên BCH Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam, Tỉnh ủy viên, Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh, các đồng chí thường trực Liên đoàn Lao động tỉnh; đại diện các cấp công đoàn trong tỉnh; đại diện các doanh nghiệp tiêu biểu trong việc chăm lo đời sống người lao động và 254 công nhân, lao động có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn về dự “Tết sum vầy 2017”.

Ngoài các tiết mục văn nghệ đặc sắc với chủ đề mừng Đảng mừng Xuân, chương trình còn có hoạt động giao lưu, tọa đàm tạo cơ hội cho công nhân, người lao động gửi gắm những tâm tư, nguyện vọng của bản thân đến với các cấp lãnh đạo, các chủ doanh nghiệp và tổ chức công đoàn.

Thường trực Liên đoàn Lao động tỉnh trao quà cho công nhân lao động tại Chương trình “Tết sum vầy” 2017

Tại chương trình, 254 suất quà, mỗi suất trị giá 1 triệu đồng bao gồm phần quà 200.000 đồng và 800.000 đồng tiền mặt đã được Liên đoàn Lao động tỉnh trao đến các công nhân, người lao động có hoàn cảnh khó khăn. Những suất quà đó chính là lời động viên, an ủi, khích lệ tinh thần, góp phần đem lại cái Tết ấm no, đủ đầy hơn. Đồng thời, để trân trọng sự nỗ lực, quan tâm của các doanh nghiệp trong công tác chăm lo tốt đời sống công nhân lao động, Tổng Liên đoàn Việt Nam đã quyết định tặng Kỷ niệm chương “Cám ơn doanh nghiệp đã vì người lao động” cho 05 doanh nghiệp trong tỉnh.

Đồng chí Nguyễn Hoài Anh – Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy phát biểu tại buổi lễ

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Nguyễn Hoài Anh - Ủy viên Ban Thường vụTỉnh ủy, Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy đánh giá cao những nỗ lực không ngừng của các doanh nghiệp, doanh nhân trong tỉnh nhằm cải thiện đời sống vật chất, tinh thần của công nhân lao động. Những hành động này đã góp phần xây dựng, tạo nên một mối quan hệ lao động hài hòa, ổn định và tiến bộ trong doanh nghiệp… Nhân dịp Xuân Đinh Dậu 2017, thay mặt Ban Thường vụ Tỉnh ủy, đồng chí Nguyễn Hoài Anh đã gửi những lời chúc tốt đẹp nhất đến các vị đại biểu, các anh chị em công nhân, viên chức, lao động cùng gia đình đón Tết với nhiều niềm vui, hạnh phúc trong cuộc sống.

Một số hình ảnh tại chương trình

Các tiết mục văn nghệ chào xuân Đinh Dậu 2017

Chương trình giao lưu, tọa đàm giữa công nhân lao động và người sử dụng lao động

Đ/c Nguyễn Xuân Phối – Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh trao Kỷ niệm chương “Cám ơn doanh nghiệp đã vì người lao động”

Đ/c Nguyễn Xuân Phối – Chủ tịch Liên đoàn Lao động nhận tiền từ nhà tài trợ

Ông Nguyễn Xuân Phối - Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh trao Kỷ niệm chương "Cảm ơn doanh nghiệp đã vì người lao động"  cho các doanh nghiệp

254 suất quà (mỗi suất gồm phần quà trị giá 200.000 đồng và 800.000 đồng tiền mặt) lần lượt được trao cho công nhân, người lao động có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh

Ban Tuyên giáo LĐLĐ tỉnh

Bài viết cùng chuyên mục

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP
LIÊN ĐOÀN LAO ĐỘNG TỈNH BÌNH THUẬN

Địa chỉ:  417 Trần Hưng Đạo, P. Bình Hưng, Tp. Phan Thiết, Bình Thuận

Điện thoại: (0252) 3 822398

Website: www.congdoanbinhthuan.org.vn

Email: liendoanldbt2011@gmail.com

Giấy phép số: 03/GP-TTĐT do Sở Thông tin & Truyền thông cấp ngày 11/10/2016.

Thiết kế bởi Tính Thành.

Top