• Slideshow Chạy chính 1
  • Slideshow Chạy chính 2
  • Slideshow Chạy chính 3
  • Slideshow Chạy chính 4
  • Slideshow Chạy chính 5
  • Slideshow Chạy chính 6
  • Slideshow Chạy chính 7
Tin Tức

Các CĐCS Khối Thi đua 1 ngành Y tế tổ chức Giải Bóng Đá Mini chào mừng Đại hội Công Đoàn Bình Thuận

18/09/2023 1536 Đã xem

Lập thành tích chào mừng Đại hội Công đoàn tỉnh Bình Thuận lần thứ XI, nhiệm kỳ 2023-2028 sẽ long trọng diễn ra từ ngày 21-22/9/2023.

Trong 02 ngày 15-16/9/2023, các đơn vị thuộc Khối Thi đua số 1 ngành Y tế đã tổ chức thành công Giải Bóng Đá Mini Nam 05 người, năm 2023 diễn ra tại Trung Tâm Thể Thao Quốc Hùng – thành phố Phan Thiết. Giải thi đấu lần này được tổ chức bởi Bệnh viện Y học Cổ truyền - Phục hồi chức năng tỉnh Bình Thuận, đơn vị đảm nhận vai trò Khối trưởng.

Lễ Khai mạc và Bế mạc giải thi đấu đã có sự tham dự của đồng chí Trần Đồng Duy, Phó Chủ tịch Công đoàn ngành Y tế, và đồng chí Trần Văn Mạnh, Phó Giám đốc phụ trách Bệnh viện Y học Cổ truyền - Phục hồi chức năng, là Trưởng Khối, cùng với Lãnh đạo 12 đơn vị thuộc Khối thi đua 1. Đặc biệt, có sự tham gia của hơn 80 vận động viên, đoàn viên công đoàn đến từ các đội thi đấu.

Sau lễ Khai mạc, cuộc tranh tài giữa đội Bệnh viện Y học Cổ truyền - Phục hồi chức năng và đội Liên quân Bệnh viện Phổi đã diễn ra vô cùng hấp dẫn và kịch tính. Từng tỉ số, từng bàn thắng, từng pha bóng đẹp đã được ghi nhận, khiến cho cuộc thi đấu trở nên thú vị và đầy hào hứng. Tất cả đều quyết tâm mong muốn giành chiến thắng để đứng trên bục vinh quang và nhận được những tấm huy chương lấp lánh. Đây thực sự là phần thưởng xứng đáng cho sự cống hiến và nỗ lực của tất cả các đội trong quá trình chuẩn bị và thi đấu.

Quang cảnh tại Giải thi đấu Bóng đá Mini Nam

Với tinh thần nhiệt huyết, cao thượng, trung thực và đoàn kết, các đội đã trình diễn cho khán giả những bàn thắng đẹp và những pha bóng hấp dẫn.

Đặc biệt, trận Chung kết giữa đội Bệnh viện đa khoa tỉnh và Bệnh viện đa khoa Tâm Phúc với sự tranh tài ngang sức, quyết liệt đã phải kết thúc bằng lượt đá luân lưu với tỉ số phân thắng thua là 3-2 thuộc về Bệnh viện đa khoa tỉnh.

* Kết quả giải thi đấu:

Giải nhất: Bệnh viện đa khoa tỉnh.

Giải nhì: Bệnh viện đa khoa Tâm Phúc.

Đồng hạng Giải ba: Bệnh viện Y học Cổ truyền - Phục hồi chức năng và Bệnh viện đa khoa Khu vực La Gi.

Sự kiện này đã tạo ra cơ hội tuyệt vời để các vận động viên tranh tài, đồng thời cũng là dịp để cán bộ, công chức và viên chức trong Khối thi đua số 1 ngành Y tế có cơ hội giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm, củng cố mối quan hệ đoàn kết và gắn bó trong công tác. Đóng góp vào việc nâng cao sức khỏe, thể lực, rèn luyện ý chí vượt khó và quyết tâm trong việc hoàn thành thắng lợi các nhiệm vụ chính trị được đề ra.

Bệnh viện Phổi với tư cách là đơn vị được bầu làm Khối trưởng trong năm 2024. Mong rằng hoạt động phong trào sẽ tiếp tục được duy trì, tạo điều kiện thúc đẩy tinh thần đoàn kết và cùng phát triển trong Khối thi đua nói riêng, ngành Y tế tỉnh nhà nói chung.

 * Một số hình ảnh tại Giải bóng đá:

 

CĐN Y tế

Bài viết cùng chuyên mục

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP
LIÊN ĐOÀN LAO ĐỘNG TỈNH BÌNH THUẬN

Địa chỉ:  417 Trần Hưng Đạo, P. Bình Hưng, Tp. Phan Thiết, Bình Thuận

Điện thoại: (0252) 3 822398

Website: www.congdoanbinhthuan.org.vn

Email: liendoanldbt2011@gmail.com

Giấy phép số: 03/GP-TTĐT do Sở Thông tin & Truyền thông cấp ngày 11/10/2016.

Thiết kế bởi Tính Thành.

Top