• Slideshow Chạy chính 1
  • Slideshow Chạy chính 2
  • Slideshow Chạy chính 3
  • Slideshow Chạy chính 4
  • Slideshow Chạy chính 5
  • Slideshow Chạy chính 6
  • Slideshow Chạy chính 7
Đại hội Công đoàn các cấp

CĐCS Bệnh viện Phổi tỉnh Bình Thuận tổ chức thành công Đại hội điểm

27/02/2023 1647 Đã xem

Thực hiện Kế hoạch số 66/KH-CĐN ngày 10/5/2022 của Ban Thường vụ Công đoàn ngành Y tế, Chiều ngày 24/02/2023, Công đoàn cơ sở Bệnh viện phổi tỉnh Bình Thuận trực thuộc Công đoàn ngành Y tế tổ chức Đại hội điểm tại Hội trường Bệnh viện Phổi;

Tham dự và phát biểu chỉ đạo Đại hội có đồng chí Nguyễn Thị Xuân Loan, Ủy viên Ban Chấp hành Liên đoàn Lao động tỉnh, Chủ tịch Công đoàn ngành Y tế, có Cấp ủy, Lãnh đạo đơn vị và đại diện Ban chấp hành của 26 Công đoàn cơ sở trực thuộc Công đoàn ngành Y tế cùng 90 đại biểu là đoàn viên công đoàn, người lao động của Bệnh viện Phổi.

Quang cảnh tại buổi Đại hội điểm

Sau gần 01 ngày làm việc tích cực khẩn trương, với tinh thần trách nhiệm cao và dân chủ. Đại hội đã thảo luận và thông qua các dự thảo báo cáo tổng kết và kiểm điểm vai trò lãnh đạo của tập thể Ban Chấp hành Công đoàn cơ sở Bệnh viện Phổi nhiệm kỳ 2017-2023, đồng thời biểu quyết các chỉ tiêu nhiệm vụ 2023-2028. Tại Đại hội đã có 03 báo cáo tham luận được trình bày.

Đại hội đã thống nhất đánh giá: Trong nhiệm kỳ qua, Công đoàn cơ sở Bệnh viện Phổi đã bám sát mục tiêu, nhiệm vụ theo Nghị quyết nhiệm kỳ 2017-2023 và Công đoàn cấp trên để thực hiện tốt nhiệm vụ của Công đoàn cơ sở. Công đoàn cơ sở đã có nhiều cố gắng phấn đấu thực hiện các chỉ tiêu chủ yếu Nghị quyết Đại hội của Công đoàn cơ sở lần thứ IV đề ra. Nội dung, hình thức hoạt động của công đoàn ngày càng phong phú và nâng cao về chất lượng; cán bộ, đoàn viên và người lao động tích cực hưởng ứng các phong trào thi đua yêu nước, hoàn thành nhiệm vụ chính trị được giao, góp phần thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ kinh tế - xã hội của địa phương; công tác tuyên truyền giáo dục được chú trọng; các hoạt động văn hóa, văn nghệ, thể dục, thể thao được đẩy mạnh;

Tích cực tham gia Hội thao Khối thi đua I và tham gia các Hội thao, Hội diễn, văn nghệ do Công đoàn Ngành Y tế tổ chức đã đạt Giải nhất Bóng bàn đơn Nữ, giải ba Bóng bàn đơn Nam, giải nhì Bóng bàn đôi Nam Nữ, giải khuyến khích Giải Bóng chuyền hơi Nữ cán bộ, công chức, viên chức, người lao động Ngành Y tế lần thứ I năm 2022. Phối hợp với chính quyền tổ chức cho đoàn viên đi tham quan, nghỉ dưỡng,...

Vận động, tổ chức cho đoàn viên tích cực tham gia xây dựng Đảng, tiếp tục giáo dục giúp đỡ đoàn viên ưu tú giới thiệu cho Chi bộ để xem xét, bồi dưỡng phát triển Đảng. Trong nhiệm kỳ đã có 13 đoàn viên được kết nạp đảng; Đoàn viên công đoàn tích cực tham gia trong công tác chăm sóc sức khỏe bệnh nhân và thực hiện tốt nhiệm vụ chuyên môn trong diễn biến hơn 02 năm trong công tác phòng chống dịch COVID-19.

Với điều kiện nghề đặc thù của Bệnh viện Phổi có tính lây nhiễm cao, nên công tác bảo hộ lao động và vệ sinh an toàn lao động được Bệnh viện đặc biệt quan tâm, hàng năm Bệnh viện tổ chức khám sức khỏe định kỳ cho Viên chức, Người lao động. Trong nhiệm kỳ qua chưa có trường hợp tai nạn xảy ra trong đơn vị kể cả trong công tác chuyên môn.

Với tinh thần dân chủ, trách nhiệm cao, Đại hội đã bầu Ban Chấp hành Công đoàn cơ sở Bệnh viện Phổi lần thứ V, nhiệm kỳ 2023 - 2028 gồm 05 đồng chí, đồng chí Trần Duẩn tái đắc cử chức danh Chủ tịch Công đoàn cơ sở, đồng chí Nguyễn Ngọc Ái được tín nhiệm làm Chủ nhiệm Ủy Ban kiểm tra Công đoàn cơ sở và bầu 02 đại biểu chính thức tham dự đại hội XI Công đoàn Ngành Y tế, nhiệm kỳ 2023 - 2028; Với lời hứa, sự quyết tâm cao hơn nữa để thực hiện tốt nhiệm vụ trong nhiệm kỳ lần này.

Đây là đại hội điểm duy nhất của Ngành Y tế, vì vậy ngay khi kết thúc Đại hội, đồng chí Nguyễn Thị Xuân Loan - Chủ tịch Công đoàn Ngành Y tế đã tổ chức họp rút kinh nghiệm trao đổi, chia sẻ nhiều nội dung liên quan đến công tác Đại hội. Tại buổi họp, Đ/c Loan đã tóm tắt những điểm thực hiện tốt và những điểm cần phải rút kinh nghiệm từ đại hội lần này để các Công đoàn cơ sở còn lại khi tổ chức đại hội sẽ được chỉn chu và hoàn thiện hơn. Các đồng chí là đại diện Ban Chấp hành các Công đoàn cơ sở trực thuộc đã tích cực trao đổi, đóng góp ý kiến. Đồng chí Nguyễn Thị Xuân Loan cũng đã giải đáp và chia sẻ tận tình với hy vọng đại hội cấp Công đoàn cơ sở diễn ra đúng kế hoạch, chất lượng và hiệu quả.

* Một số hình ảnh tại Đại hội:

Đoàn viên công đoàn phát biểu tại Đại hội

Đ/c Nguyễn Thị Xuân Loan, Ủy viên BCH LĐLĐ tỉnh, Chủ tịch CĐNYT phát biểu chỉ đạo

Đ/c Nguyễn Thanh Hải, Trưởng Ban kiểm phiếu hướng dẫn Đại biểu bỏ phiếu

Đ/c Nguyễn Thị Xuân Loan, Chủ tịch CĐNYT tặng hoa chúc mừng BCH, UBKT

Đ/c Nguyễn Thị Xuân Loan, Chủ trì họp rút kinh nghiệm sau khi kết thúc Đại hội điểm

Bài viết cùng chuyên mục

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP
LIÊN ĐOÀN LAO ĐỘNG TỈNH BÌNH THUẬN

Địa chỉ:  417 Trần Hưng Đạo, P. Bình Hưng, Tp. Phan Thiết, Bình Thuận

Điện thoại: (0252) 3 822398

Website: www.congdoanbinhthuan.org.vn

Email: liendoanldbt2011@gmail.com

Giấy phép số: 03/GP-TTĐT do Sở Thông tin & Truyền thông cấp ngày 11/10/2016.

Thiết kế bởi Tính Thành.

Top