• Slideshow Chạy chính 1
  • Slideshow Chạy chính 2
  • Slideshow Chạy chính 3
  • Slideshow Chạy chính 4
  • Slideshow Chạy chính 5
  • Slideshow Chạy chính 6
  • Slideshow Chạy chính 7
Tin Tức

CĐN Giáo dục BT hỗ trợ giáo dục năm học 2021 - 2022 tại Trường TH Đồng Kho 2, huyện Tánh Linh

18/07/2022 3168 Đã xem

Thực hiện kế hoạch và chương trình công tác hỗ trợ giáo dục vùng sâu, vùng xa, vùng đặc biệt khó khăn năm học 2021 - 2022, với mong muốn hỗ trợ các cơ sở giáo dục vùng sâu, vùng xa, vùng khó khăn những nguồn lực thiết yếu phục vụ nhu cầu học tập của học sinh và giảng dạy của thầy cô giáo; ngày 15 tháng 7 năm 2022, Công đoàn ngành Giáo dục Bình Thuận phối hợp với công đoàn cơ sở và lãnh đạo Trường THPT chuyên Trần Hưng Đạo tổ chức đoàn công tác đến thăm và tặng quà cán bộ, nhà giáo, người lao động và học sinh tại Trường Tiểu học Đồng Kho 2, huyện Tánh Linh nhân dịp trường tổ chức Lễ tổng kết năm học 2021 - 2022.

Thường trực Công đoàn ngành Giáo dục Bình Thuận trao quà cho các cháu học sinh

Trường Tiểu học Đồng Kho 2 nằm trên địa bàn xã Đồng Kho, huyện Tánh Linh. Do đặc điểm địa hình đi lại khó khăn, khí hậu khắc nghiệt, đặc biệt là trong mùa mưa bão, người dân chủ yếu sống dựa vào sản xuất nông nghiệp, thu nhập thấp; mặt khác, do tình hình dịch bệnh Covid-19 vừa qua đã ảnh hưởng đến việc tổ chức dạy và học của nhà trường, việc đến lớp học tập của học sinh. Tuy nhiên, trong năm qua, thầy trò Trường Tiểu học Đồng Kho 2 đã có nhiều cố gắng, chất lượng giáo dục ngày càng nâng cao, từng bước hoàn thiện về cơ sở vật chất để tạo môi trường dạy và học tốt hơn. Kết quả cuối năm học có 249/249 học sinh được đánh giá đạt trở lên về phẩm chất và năng lực, đạt tỷ lệ 100%.

Trước những khó khăn đó, cùng với những chính sách ưu tiên của Nhà nước, việc chung tay chia sẻ, giúp đỡ của cộng đồng đối với các giáo viên, học sinh vùng khó khăn có thêm điều kiện để dạy và học ngày một tốt hơn là điều hết sức cần thiết. Đặc biệt, Cuộc vận động “Hỗ trợ giáo dục miền núi, vùng sâu, vùng xa, vùng đặc biệt khó khăn” được Công đoàn Giáo dục Việt Nam phát động và Công đoàn ngành Giáo dục tỉnh triển khai mỗi năm học đã được đội ngũ cán bộ, nhà giáo, người lao động và học sinh trên địa bàn tỉnh nói chung và Trường THPT chuyên Trần Hưng Đạo nói riêng tích cực hưởng ứng tham gia, góp phần động viên, sẻ chia những thiếu thốn, khó khăn đối với cán bộ, nhà giáo, người lao động và học sinh vùng khó khăn, từ đó nâng cao chất lượng dạy và học.

Quang cảnh tại buổi Lễ tổng kết năm học 2021-2022 Trường Tiểu học Đồng Kho 2, huyện Tánh Linh

Để góp phần giúp học sinh của trường giảm bớt những khó khăn, Công đoàn ngành Giáo dục tỉnh đã trao tặng 40 suất quà cho học sinh của trường, là con của gia đình đoàn viên công đoàn có hoàn cảnh kinh tế gia đình khó khăn./-

Công đoàn ngành Giáo dục Bình Thuận 

 

Bài viết cùng chuyên mục

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP
LIÊN ĐOÀN LAO ĐỘNG TỈNH BÌNH THUẬN

Địa chỉ:  417 Trần Hưng Đạo, P. Bình Hưng, Tp. Phan Thiết, Bình Thuận

Điện thoại: (0252) 3 822398

Website: www.congdoanbinhthuan.org.vn

Email: liendoanldbt2011@gmail.com

Giấy phép số: 03/GP-TTĐT do Sở Thông tin & Truyền thông cấp ngày 11/10/2016.

Thiết kế bởi Tính Thành.

Top