• Slideshow Chạy chính 1
  • Slideshow Chạy chính 2
  • Slideshow Chạy chính 3
  • Slideshow Chạy chính 4
  • Slideshow Chạy chính 5
  • Slideshow Chạy chính 6
  • Slideshow Chạy chính 7
Tin Tức

CĐNYT: Hội nghị Ban Chấp hành Công đoàn ngành Y tế lần thứ 2.

04/08/2023 1853 Đã xem

Đại hội Công đoàn ngành Y tế Khóa XI, nhiệm kỳ 2023-2028 đã tổ chức thành công vào ngày 04/7/2023; tiếp tục triển khai thực hiện nhiệm vụ, vào sáng ngày 03/8/2023, Công đoàn ngành Y tế tỉnh Bình Thuận đã tổ chức Hội nghị Ban Chấp hành (BCH) Công đoàn ngành Y tế (CĐNYT) lần thứ 2 tại Hội trường Sở Y tế. Chủ trì Hội nghị là đồng chí Nguyễn Thị Xuân Loan, UVBCH Liên đoàn Lao động tỉnh, Chủ tịch CĐNYT khóa XI.

Trong khuôn khổ Hội nghị, các đồng chí trong BCH CĐNYT đã thảo luận, đánh giá tình hình hoạt động của công đoàn ngành Y tế trong 6 tháng đầu năm và thông qua nhiệm vụ trọng tâm cho 6 tháng cuối năm 2023. Điểm nổi bật trong hoạt động 6 tháng đầu năm đó là tập thể Ban Thường vụ, Ban Chấp hành đã đoàn kết, thống nhất để tổ chức thành công Đại hội Công đoàn ngành Y tế Khóa XI, nhiệm kỳ 2023-2028.

Tại Hội nghị lần này, Ban Chấp hành đã thông qua các dự thảo quy chế hoạt động của Ban chấp hành, phân công nhiệm vụ cho các ủy viên Ban chấp hành CĐNYT khóa XI, quy chế hoạt động và phân công nhiệm UBKT khóa XI cùng với chương trình làm việc toàn khóa của CĐNYT khóa XI.

Tập thể Ban Chấp hành đã thống nhất số lượng Ban Nữ công quần chúng CĐNYT nhiệm kỳ 2023-2028 là 07 đồng chí (ít hơn 02 đồng chí so với nhiệm kỳ trước), Hội nghị cũng đã thống nhất cơ cấu nhân sự bầu vào Ban nữ công, ngoài 02 đồng chí chuyên trách ra, còn lại là các đồng chí Trưởng ban nữ công của các công đoàn cơ sở trực thuộc đại diện cho các địa bàn trong tỉnh nhằm thuận lợi cho quá trình chỉ đạo, tham gia giám sát các hoạt động về giới tại các đơn vị. Đồng chí Nguyễn Thị Xuân Loan, Chủ tịch CĐNYT, đảm nhận vai trò Trưởng Ban Nữ công CĐNYT khóa XI. Đây là nhiệm vụ quan trọng để đảm bảo sự đại diện bảo vệ quyền lợi cho hơn 4.000 cán bộ, công chức, viên chức nữ trong ngành Y tế.

Quang cảnh Hội nghị Ban Chấp hành CĐNYT lần thứ 2

Hội nghị cũng đã thông qua kế hoạch tổ chức lớp Tập huấn vào tháng 10/2023 cho các Công đoàn cơ sở trực thuộc, nhằm nâng cao năng lực chuyên môn, kiến thức chính trị, nâng cao vai trò của CĐCS trong hoạt động công đoàn và tạo điều kiện thuận lợi cho công tác cán bộ Công đoàn cơ sở.

Bên cạnh đó, Hội nghị cũng đã thống nhất triển khai một số nội dung quan trọng cần triển khai trong thời gian sắp tới, như kế hoạch tổ chức Giải thi đấu Bóng chuyền hơi Nữ lần thứ II nhân dịp 20/10 - kỷ niệm 93 năm Ngày Phụ nữ Việt Nam. Đây là dịp để tôn vinh và ghi nhận những đóng góp của phụ nữ trong lĩnh vực y tế và đồng thời thể hiện tinh thần đoàn kết, hỗ trợ giữa các cơ quan, đơn vị trong ngành Y tế, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống và tinh thần đoàn kết là những mục tiêu mà CĐNYT tỉnh Bình Thuận cam kết đạt được trong giai đoạn 2023-2028. Hội nghị cũng thống nhất cao các nội dung triển khai các hoạt động và nhiệm vụ trong thời gian tới, nhằm đem lại lợi ích thiết thực cho cán bộ, nhân viên y tế cũng như người lao động trong ngành và những nhiệm vụ quan trọng trong những tháng cuối năm 2023.

CĐN Y tế

Bài viết cùng chuyên mục

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP
LIÊN ĐOÀN LAO ĐỘNG TỈNH BÌNH THUẬN

Địa chỉ:  417 Trần Hưng Đạo, P. Bình Hưng, Tp. Phan Thiết, Bình Thuận

Điện thoại: (0252) 3 822398

Website: www.congdoanbinhthuan.org.vn

Email: liendoanldbt2011@gmail.com

Giấy phép số: 03/GP-TTĐT do Sở Thông tin & Truyền thông cấp ngày 11/10/2016.

Thiết kế bởi Tính Thành.

Top