• Slideshow Chạy chính 1
  • Slideshow Chạy chính 2
  • Slideshow Chạy chính 3
  • Slideshow Chạy chính 4
  • Slideshow Chạy chính 5
  • Slideshow Chạy chính 6
  • Slideshow Chạy chính 7
Tin Tức

CĐNYT: Kỷ năng ứng xử, rạng rỡ trong tà áo dài tại CĐCS Bệnh viện Y học cổ truyền Phục hồi chức năng

11/03/2024 2218 Đã xem

Ngày 23/02/2024 Công đoàn Ngành Y tế Bình Thuận có Công văn số 104/CV-CĐN ngày về việc phối hợp tổ chức kỷ niệm 114 năm Ngày Quốc tế Phụ nữ, 1984 năm Khởi nghĩa Hai Bà Trưng và “Tuần lễ Áo dài”;

Chiều ngày 08/3, Công đoàn cơ sở Bệnh viện Y học cổ truyền - Phục hồi chức năng tổ chức cuộc thi trình diễn thời trang áo dài và Ứng xử kỹ năng giữ gìn hạnh phúc gia đình, các phẩm chất phụ nữ Việt Nam thời kỳ công nghiệp hóa - hiện đại hóa đất nước và truyền thống quê hương Bình Thuận, tại Hội trường Bệnh viện Y học cổ truyền - Phục hồi chức năng tỉnh Bình Thuận.

Nội dung Cuộc thi gồm 2 phần: Thực hiện Video clip giới thiệu về Bệnh viện, khoa phòng của mình và phần thi trình diễn trang phục áo dài, ứng xử với sự tham gia của 12 đội từ 12 tổ công đoàn đại diện cho 203 cán bộ, viên chức, người lao động;

Tham dự Cuộc thi có đồng chí Trần Văn Mạnh, Phó Giám đốc Phụ trách Bệnh viện Y học cổ truyền - Phục hồi chức năng tỉnh và có đồng chí Trần Đồng Duy, Phó Chủ tịch Công đoàn ngành Y tế, đồng chí Phạm Thanh Bình, Bí thư đảng bộ bộ phận, Phó Giám đốc, Chủ tịch Công đoàn cơ sở Bệnh viện Y học cổ truyền - Phục hồi chức năng, đồng chí Lê Thị Hoa, Phó Giám đốc Bệnh viện và cũng là Ban Giám khảo của cuộc thi.

Nội dung thực hiện Video clip, các Đội đã thực hiện tương đối tốt phần thi của mình, tuy không có nghiệp vụ chuyên môn trong lĩnh vực này, song các Đội đã thực hiện tốt các nội dung, chủ đề mà Ban Tổ chức đưa ra, chỉ với thời  lượng 10 phút, các Đội đã giới thiệu về Bệnh viện, khoa phòng của mình, tạo được hiệu ứng tốt trong cộng đồng xã hội, giúp cho hình ảnh Bệnh viện được nhiều người biết đến. 

Ở phần thi trình diễn trang phục áo dài và ứng xử, lần lượt theo thứ tự các Đội tiến hành bốc thăm, giới thiệu về đội dự thi của mình và biểu diễn thời trang thanh lịch, ấn tượng, có tính tương tác với khán và tính sáng tạo trong tiết mục các màu sắc, thiết kế đặc sắc của các bộ áo dài. Có cả những bộ áo dài truyền thống lâu đời đặc trưng của bộ áo dài truyền thống xa xưa.

Đặc biệt là phần thi ứng xử với chủ đề “kỹ năng giữ gìn hạnh phúc gia đình, các phẩm chất phụ nữ Việt Nam thời kỳ công nghiệp hóa - hiện đại hóa đất nước và truyền thống quê hương Bình Thuận”, các đội dự thi bốc thăm các câu hỏi theo Chủ đề do Ban tổ chức chuẩn bị.

Với tinh thần trách nhiệm, tính cạnh tranh, tinh thần thi đấu hết mình, các thí sinh đã trả lời xuất sắc phần trả lời của đội mình, tạo nên sự bất ngờ cho Ban giám khảo và niềm tự hào cho các cổ động viên tham gia cổ vũ.

Quang cảnh cuộc thi

Thông qua Hội thi để tuyên truyền sâu rộng ý nghĩa ngày Quốc tế Phụ nữ (08/3/1910- 08/3/2024), ngày Khởi Nghĩa Hai Bà Trưng; phát huy truyền thống phụ nữ Việt Nam gắn với vai trò của người phụ nữ trong thời kỳ đẩy mạnh công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước. Tăng cường công tác tuyên truyền, nâng cao nhận thức của cán bộ, đoàn viên, công nhân, viên chức lao động, thúc đẩy sự quan tâm của gia đình và xã hội trong việc xây dựng gia đình hạnh phúc, bền vững. Các hoạt động nhằm tiếp tục phát huy truyền thống đoàn kết, yêu nước, tinh thần sáng tạo, đồng thời tiếp tục đẩy mạnh phong trào thi đua “Giỏi việc nước, đảm việc nhà” trong nữ công nhân, viên chức, lao động; tạo không khí vui tươi, giao lưu trao đổi kinh nghiệm trong công tác, tổ chức cuộc sống gia đình và thực hiện bình đẳng giới. Tạo sự giao lưu giữa các đoàn viên trong tổ công đoàn, đoàn viên công đoàn với nhau, chia sẻ kinh nghiệm trong công tác chuyên môn, kỹ năng xây dựng gia đình no ấm, bình đẳng, tiến bộ, hạnh phúc trong công chức, viên chức tại bệnh viện.

* Kết quả cuộc thi:

01 Giải nhất: Tổ Xét nghiệm - Chẩn đoán hình ảnh;

02 Giải nhì: Tổ Khoa Lão và Khoa Khám bệnh;

02 Giải ba: Phòng Tài chính Kế toán và Phòng Tổ chức hành chính.

07 Giải khuyến khích.

* Một số hình ảnh tại cuộc thi:

 

CĐN Y tế

Bài viết cùng chuyên mục

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP
LIÊN ĐOÀN LAO ĐỘNG TỈNH BÌNH THUẬN

Địa chỉ:  417 Trần Hưng Đạo, P. Bình Hưng, Tp. Phan Thiết, Bình Thuận

Điện thoại: (0252) 3 822398

Website: www.congdoanbinhthuan.org.vn

Email: liendoanldbt2011@gmail.com

Giấy phép số: 03/GP-TTĐT do Sở Thông tin & Truyền thông cấp ngày 11/10/2016.

Thiết kế bởi Tính Thành.

Top