• Slideshow Chạy chính 1
  • Slideshow Chạy chính 2
  • Slideshow Chạy chính 3
  • Slideshow Chạy chính 4
  • Slideshow Chạy chính 5
  • Slideshow Chạy chính 6
  • Slideshow Chạy chính 7
Tin Tức

CĐNYT: Một số hoạt động ý nghĩa nhân dịp Tháng Công nhân năm 2021 tại CĐCS Bệnh viện An Phước

12/05/2021 2636 Đã xem

Với chức năng hoạt động tư nhân trong lĩnh vực khám chữa bệnh trên địa bàn tỉnh Bình Thuận. Bệnh viện An Phước không những thực hiện tốt chức năng của mình trong lĩnh vực khám chữa bệnh mà còn là đơn vị đứng đầu khối tư nhân về các hoạt động từ thiện, hoạt động phong trào văn hóa, thể dục-thể thao của ngành.

Căn cứ Kế hoạch số 50/KH-CĐN ngày 25/3/2021 của Ban Thường vụ Công đoàn ngành Y tế về việc triển khai tổ chức các hoạt động “Tháng công nhân” năm 2021. Ban Chấp hành Công đoàn cơ sở Bệnh viện An Phước đã phối hợp tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa nhân dịp Tháng Công nhân.

Trong tháng 5 - Tháng Công nhân, cùng với những ngày kỷ niệm của ngành như Ngày Quốc tế Hộ sinh 05/5, Ngày Quốc tế Điều dưỡng 12/5. Với số lượng 212 Điều dưỡng, Kỹ thuật viên, Nữ hộ sinh chiếm tỷ lệ trên 50% số lao động hiện có tại Bệnh viện. Hội đồng thành viên Bệnh viện đã luôn quan tâm và thường xuyên tổ chức hoạt động “Cảm ơn” người lao động, xem họ là thành viên "hữu cơ” để doanh nghiệp phát triển, ghi nhận đóng góp quan trọng của người lao động và động viên người lao động gắn bó lâu dài, bền vững với bệnh viện.

Ngoài ra, Ban Chấp hành Công đoàn cùng Đoàn thanh niên và Đoàn khối Cơ Quan và Doanh nghiệp tỉnh đã phối hợp tổ chức hoạt động tư vấn, khám bệnh, siêu âm, đo điện tâm đồ và cấp thuốc miễn phí, tặng các phần quà là nhu yếu phẩm như: gạo, mì tôm... cho 150 người có hoàn cảnh khó khăn, người có công với cách mạng trên địa bàn xã Thuận Hòa, huyện Hàm Thuận Bắc.

Nhân dịp Tháng công nhân 2021 và Kỷ niệm Ngày Quốc tế Điều dưỡng 12/5, bà Hoàng Ngọc Tuyết, Phó Giám đốc Bệnh viện phát biểu: "Bên cạnh bác sĩ điều trị, điều dưỡng là người chăm sóc toàn diện về thể chất lẫn tinh thần cho người bệnh từ lúc nhập viện đến khi khỏe mạnh và được xuất viện. Thay mặt Hội đồng thành viên – Ban Giám Đốc Bệnh viện gởi lời chúc thân thương, lời tri ân sâu sắc đến tập thể Điều dưỡng, Y sĩ, Kỹ thuật viên, Hộ sinh đang công tác tại bệnh viện. Chúc đội ngũ điều dưỡng sức khỏe - hạnh phúc - vững tin yêu ngành nghề, yên tâm công tác, nâng cao năng lực cá nhân, tiếp tục cống hiến sức lực trí tuệ hiệu quả trong sự nghiệp chăm sóc, bảo vệ sức khỏe”. 

Hình hoạt động của CĐCS BV An Phước nhân dịp Tháng Công nhân năm 2021 

 

CĐN Y tế

Bài viết cùng chuyên mục

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP
LIÊN ĐOÀN LAO ĐỘNG TỈNH BÌNH THUẬN

Địa chỉ:  417 Trần Hưng Đạo, P. Bình Hưng, Tp. Phan Thiết, Bình Thuận

Điện thoại: (0252) 3 822398

Website: www.congdoanbinhthuan.org.vn

Email: liendoanldbt2011@gmail.com

Giấy phép số: 03/GP-TTĐT do Sở Thông tin & Truyền thông cấp ngày 11/10/2016.

Thiết kế bởi Tính Thành.

Top