• Slideshow Chạy chính 1
  • Slideshow Chạy chính 2
  • Slideshow Chạy chính 3
  • Slideshow Chạy chính 4
  • Slideshow Chạy chính 5
  • Slideshow Chạy chính 6
  • Slideshow Chạy chính 7
Tin Tức

CĐNYT: Tổ chức Hội nghị tập huấn bồi dưỡng nghiệp vụ cán bộ Công đoàn cơ sở năm 2023

30/10/2023 2274 Đã xem

Được sự đồng ý của Thường trực Liên đoàn Lao động tỉnh và thực hiện Chương trình công tác công đoàn năm 2023 của Công đoàn ngành Y tế; Ngày 27/10/2023, tại Hội trường Bệnh viện Y học cổ truyền - Phục hồi chức năng tỉnh Bình Thuận, Ban Thường vụ Công đoàn ngành Y tế tổ chức lớp tập huấn bồi dưỡng nghiệp vụ cán bộ công đoàn cơ sở năm 2023 cho gần 100 đồng chí là Chủ tịch, Phó Chủ tịch, Kế toán, Uỷ viên Uỷ Ban kiểm tra của 26/26 Công đoàn cơ sở trực thuộc Công đoàn ngành Y tế.

 Hội nghị tập huấn diễn ra 01 ngày gồm 02 nội dung trong lĩnh vực tài chính và nghiệp vụ Ủy ban kiểm tra, với 02 báo cáo viên của Liên đoàn Lao động tỉnh và Công đoàn ngành Y tế.

Quang cảnh tại Hội nghị tập huấn

 Từ năm 2022 đến nay, công tác tài chính đã có nhiều chính sách mới ban hành như Quyết định số 4290/QĐ-TLĐ ngày 01/3/2022, Quyết định số 5692/QĐ-TLĐ ngày 06/12/2022 của Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam ... Bên cạnh đó, bộ phận kế toán Công đoàn cơ sở 100% là kiêm nhiệm, vì vậy Ban Thường vụ Công đoàn ngành Y tế nhận thấy việc tổ chức tập huấn cập nhật kiến thức cho đối tượng này là thực sự cần thiết. Tại buổi tập huấn lần này, Ban Thường vụ Công đoàn ngành Y tế đã mời đồng chí Nguyễn Thanh Hào, chuyên viên Ban Tài chính Liên đoàn Lao động tỉnh hướng dẫn. Ngoài ra, kế toán Công đoàn cơ sở còn được hướng dẫn sử dụng phần mềm tài chính công đoàn nhằm từng bước ứng dụng công nghệ thông tin, số hoá vào công tác quản lý theo Nghị quyết XI công đoàn tỉnh đề ra.

 Buổi chiều cùng ngày, đồng chí Trần Đồng Duy, Phó Chủ tịch, Chủ nhiệm Ủy ban kiểm tra Công đoàn ngành Y tế trình bày hoạt động của Ủy ban kiểm tra tại công đoàn cơ sở. Tại Hội nghị, cán bộ các Công đoàn cơ sở tích cực theo dõi, có ý kiến trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm và thảo luận những vấn đề khó khăn, vướng mắc tại cơ sở trong quá trình hoạt động, các khó khăn của đơn vị đã được các báo cáo viên chia sẻ, giải đáp nhiệt tình, tạo nên không khí học tập tích cực và thoải mái. Nhân buổi tập huấn, đồng chí Chủ tịch Công đoàn ngành Y tế cũng đã nhắc nhở cán bộ các Công đoàn cơ sở trực thuộc tập trung thực hiện các công việc trọng tâm cuối năm 2023 nhằm phấn đấu đạt các chỉ tiêu đã đề ra.

Với sự tập trung nghiêm túc của các học viên, sự tận tình của các báo cáo viên đã giúp cho Hội nghị tập huấn đạt được kết quả cao, góp phần nâng cao chất lượng công tác công đoàn trong ngành Y tế tại tỉnh Bình Thuận.

* Một số hình ảnh tại Buổi tập huấn:

 

CĐN Y tế

Bài viết cùng chuyên mục

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP
LIÊN ĐOÀN LAO ĐỘNG TỈNH BÌNH THUẬN

Địa chỉ:  417 Trần Hưng Đạo, P. Bình Hưng, Tp. Phan Thiết, Bình Thuận

Điện thoại: (0252) 3 822398

Website: www.congdoanbinhthuan.org.vn

Email: liendoanldbt2011@gmail.com

Giấy phép số: 03/GP-TTĐT do Sở Thông tin & Truyền thông cấp ngày 11/10/2016.

Thiết kế bởi Tính Thành.

Top