• Slideshow Chạy chính 1
  • Slideshow Chạy chính 2
  • Slideshow Chạy chính 3
  • Slideshow Chạy chính 4
  • Slideshow Chạy chính 5
  • Slideshow Chạy chính 6
  • Slideshow Chạy chính 7
Tin Tức

CĐNYT: Tổ chức thành công Giải Bóng chuyền hơn Nữ lần thứ II nhân Ngày 20/10

23/10/2023 849 Đã xem

Lập thành tích chào mừng Đại hội Công đoàn các cấp tiến tới Đại hội Công đoàn Việt Nam lần thứ XIII, nhiệm kỳ 2023 -2028; Kỷ niệm 93 năm ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam (20/10/1930-20/10/2023).

Nhằm tạo sân chơi lành mạnh và phát động phong trào rèn luyện Thể dục thể thao trong lực lượng Nữ cán nữ cán bộ, công chức, viên chức và người lao động ngành Y tế Bình Thuận thường xuyên, liên tục.

Trong 02 ngày 20 và 21/10/2023, tại Nhà thi đấu Trường Phổ thông trung học Phan Bội Châu, Công đoàn ngành Y tế tỉnh Bình Thuận đã tổ chức Giải Bóng chuyền hơi Nữ ngành Y tế lần thứ II năm 2023.

Đến dự Lễ khai mạc và Bế mạc có đồng chí Nguyễn Bá Tòng - Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc Sở Y tế Bình Thuận; đồng chí Lê Huỳnh Thị Hoa Phượng - Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Tuyên giáo - Nữ công Liên đoàn Lao động tỉnh cùng các đồng chí trong Ban Thường vụ, Ban Chấp hành, Ban Nữ công Công đoàn ngành Y tế, các đồng chí Lãnh đạo các đơn vị, Chủ tịch, Phó Chủ tịch các Công đoàn cơ sở trực thuộc và đặc biệt là sự có mặt của hơn 200 Vận động viên đến từ có 21 đội của 25 Công đoàn cơ sở trực thuộc.

Mặc dù gặp sự cố kỷ thuật âm thanh làm buổi khai mạc bị gián đoạn song cũng không vì đó mà ảnh hưởng đến nhiệt huyết của các vận động viên. Ngay sau giờ khai mạc, các đội đã thi đấu liên tục trên 03 sân, các vận động viên đã cống hiến cho Giải những trận đấu hay, quyết liệt, đầy kịch tính, giằng co từng tỉ số, từng bàn thắng. Trên khán đài luôn có đông đảo cổ động viên reo hò, cổ vũ làm cho không khí Nhà thi đấu cũng thêm "nóng" hơn, nhộn nhịp hơn. Dù kết quả ở vòng loại đã được xác định, trận đấu chỉ mang tính thủ tục nhưng các vận động viên vẫn thi đấu hết mình, đặc biệt, ở trận chung kết các đội bóng không chuyên đã thể hiện cho người xem giống như là đội bóng chuyên nghiệp với những pha đập bóng đầy uy lực, những "cú bỏ nhỏ" tinh tế, đầy thông minh và những pha cứu bóng, đỡ bóng, chắn bóng đầy dũng cảm của các Vận động viên không chuyên - những chị em thường ngày là những chiến sĩ áo trắng tận tụy với nghề Y cứu người, và khi trở về cuộc sống thường ngày, các chị là những người mẹ, người chị đảm đang, những người giữ lửa cho tổ ấm gia đình.

Kết thúc giải đấu, Ban tổ chức đã trao giải nhất thuộc về Bệnh viện đa khoa An Phước, giải nhì thuộc đội Bệnh viện đa khoa khu vực Phía Nam. Đồng hạng ba là Trung tâm Y tế Quân Dân Y Phú Quý và Trung tâm Y tế Đức Linh; 04 Giải khuyến khích thuộc về Liên quân Sở Y tế - Bệnh viện da liễu, Trung tâm kiểm soát bệnh tật, Bệnh viện phổi và Trung tâm Y tế Tánh Linh.

Chị Nguyễn Thị Thu - Vận động viên đội đa khoa An Phước, đội vô địch giải đấu chia sẻ: "Tôi rất vui và tự hào khi đội mình được giải nhất, với sự đoàn kết và tinh thần đồng đội của đội chúng tôi. Giải đấu mang đến cho chúng tôi nhiều trải nghiệm thú vị và là động lực, niềm vui cho ngày mai”.

Giải đấu khép lại trong niềm vui và kỳ vọng Công đoàn ngành Y tế sẽ tiếp tục tổ chức môn thể thao này để trở thành môn truyền thống hàng năm, đem đến niềm vui và sự hứng khởi cũng như một sự tri ân, niềm ấm áp dành cho phái đẹp nhân ngày kỷ niệm Phụ nữ Việt Nam – 20/10 trong những năm tới.

* Một số hình ảnh tại Giải thi đấu:

Đ/c Nguyễn Thị Xuân Loan, Ủy viên BTV LĐLĐ tỉnh, CT CĐNYT phát biểu khai mạc

Đ/c Nguyễn Bá Tòng, PBT Đảng ủy SYT phát biểu và tặng hoa chúc mừng giải đấu

Đ/c Lê Huỳnh Thị Hoa Phượng - UVBTV, Trưởng Ban TG-NC LĐLĐ tỉnh tặng hoa Tổ trọng tài

 

CĐN Y tế

Bài viết cùng chuyên mục

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP
LIÊN ĐOÀN LAO ĐỘNG TỈNH BÌNH THUẬN

Địa chỉ:  417 Trần Hưng Đạo, P. Bình Hưng, Tp. Phan Thiết, Bình Thuận

Điện thoại: (0252) 3 822398

Website: www.congdoanbinhthuan.org.vn

Email: liendoanldbt2011@gmail.com

Giấy phép số: 03/GP-TTĐT do Sở Thông tin & Truyền thông cấp ngày 11/10/2016.

Thiết kế bởi Tính Thành.

Top