• Slideshow Chạy chính 1
  • Slideshow Chạy chính 2
  • Slideshow Chạy chính 3
  • Slideshow Chạy chính 4
  • Slideshow Chạy chính 5
  • Slideshow Chạy chính 6
  • Slideshow Chạy chính 7
Liên đoàn Lao động tỉnh

Chi bộ 1 Cơ quan Liên đoàn Lao động tỉnh tổ chức sinh hoạt chuyên đề quý I năm 2024

12/04/2024 274 Đã xem

Chiều ngày 11/4/2024, tại Hội trường B cơ quan Liên đoàn Lao động tỉnh, Chi bộ 1 trực thuộc Đảng bộ Liên đoàn Lao động tỉnh Bình Thuận đã tổ chức sinh hoạt chuyên đề quý I/2024 nội dung tìm hiểu tác phẩm “Kiên quyết, kiên trì đấu tranh, phòng chống tham nhũng, tiêu cực, góp phần xây dựng Đảng và Nhà nước ta ngày càng trong sạch, vững mạnh của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng và Chỉ thị số 32-CT/TU ngày 31/8/2023 của Ban Thường vụ Tỉnh ủy “Tăng cường sự lãnh đạo của Đảng đối với công tác phòng, chống tham nhũng, tiêu cực, lãng phí trên địa bàn tỉnh”.

Tham dự buổi sinh hoạt có đồng chí Đặng Thị Thanh Hoa - Phó Bí thư Đảng ủy, Bí thư Chi bộ 1 Liên đoàn Lao động tỉnh và toàn thể đảng viên, quần chúng trong Chi bộ.

Ban Tổ chức phổ biến thể lệ cuộc thi

Ban Tổ chức cuộc thi đã xây dựng bộ câu hỏi rất phong phú và sát với nội dung chủ đề sinh hoạt với hình thức Giải mã ô chữ, đáp án là các chữ thích hợp điền vào các ô trống thông qua các câu hỏi nhanh, các thí sinh là đảng viên và quần chúng trong Chi bộ đã đọc, tìm hiểu các tài liệu, nội dung bao gồm tác phẩm “Kiên quyết, kiên trì đấu tranh, phòng chống tham nhũng, tiêu cực, góp phần xây dựng Đảng và Nhà nước ta ngày càng trong sạch, vững mạnh” của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng và Chỉ thị số 32-CT/TU ngày 31/8/2023 của Ban Thường vụ Tỉnh ủy về “Tăng cường sự lãnh đạo của Đảng đối với công tác phòng, chống tham nhũng, tiêu cực, lãng phí trên địa bàn tỉnh”. Cuộc thi gồm giải mã ô chữ hàng ngang và ô hàng dọc, diễn ra vô cùng hấp dẫn, hào hứng và kịch tính, các thí sinh đều thể hiện tinh thần quyết tâm cao nhất, mỗi thí sinh được bốc thăm để chọn thứ tự câu hỏi và trả lời trong 30 giây. Thí sinh trả lời đúng sẽ được chọn một phần quà bất kì.

Thí sinh đạt giải đặc biệt đã giải mã ô hàng dọc

Ban Giám khảo trao giải thưởng cho các thí sinh đạt giải

Kết quả tất cả đảng viên và quần chúng xuất sắc trả lời đúng các câu hỏi và nhận các phần quà rất giá trị, trong thời gian ngắn có 01 đảng viên đã xuất sắc giải mã được từ khóa hàng dọc với cụm từ “chống giặc nội xâm”.

Qua cuộc thi giúp cán bộ, đảng viên, quần chúng trong chi bộ hiểu rõ hơn về nội dung tác phẩm “Kiên quyết, kiên trì đấu tranh, phòng chống tham nhũng, tiêu cực, góp phần xây dựng Đảng và Nhà nước ta ngày càng trong sạch, vững mạnh của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng và Chỉ thị số 32-CT/TU ngày 31/8/2023 của Ban Thường vụ Tỉnh ủy “Tăng cường sự lãnh đạo của Đảng đối với công tác phòng, chống tham nhũng, tiêu cực, lãng phí trên địa bàn tỉnh”.

Chi bộ 1

Bài viết cùng chuyên mục

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP
LIÊN ĐOÀN LAO ĐỘNG TỈNH BÌNH THUẬN

Địa chỉ:  417 Trần Hưng Đạo, P. Bình Hưng, Tp. Phan Thiết, Bình Thuận

Điện thoại: (0252) 3 822398

Website: www.congdoanbinhthuan.org.vn

Email: liendoanldbt2011@gmail.com

Giấy phép số: 03/GP-TTĐT do Sở Thông tin & Truyền thông cấp ngày 11/10/2016.

Thiết kế bởi Tính Thành.

Top