• Slideshow Chạy chính 1
  • Slideshow Chạy chính 2
  • Slideshow Chạy chính 3
  • Slideshow Chạy chính 4
  • Slideshow Chạy chính 5
  • Slideshow Chạy chính 6
  • Slideshow Chạy chính 7
Liên đoàn Lao động tỉnh

Chi bộ 1 Cơ quan Liên đoàn Lao động tỉnh tổ chức sinh hoạt chuyên đề quý III năm 2024

28/08/2024 1021 Đã xem

Chiều ngày 27/8/2024, tại Hội trường B cơ quan Liên đoàn Lao động tỉnh, Chi bộ 1 trực thuộc Đảng bộ Liên đoàn Lao động tỉnh Bình Thuận đã tổ chức sinh hoạt chuyên đề quý III/2024 nội dung tìm hiểu về chuyên đề năm 2024 “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh về thực hành dân chủ và tăng cường pháp chế, bảo đảm kỷ cương xã hội”.

Đồng chí Bí thư thay mặt Ban Tổ chức  phổ biến thể lệ cuộc thi

Ban Tổ chức cuộc thi đã xây dựng 15 câu hỏi sát với nội dung chủ đề sinh hoạt bằng hình thức tổ chức Cuộc thi “Vòng quay may mắn”, các thí sinh là đảng viên và quần chúng trong Chi bộ đã đọc, nghiên cứu và tìm hiểu tài liệu nội dung liên quan đến phần thứ hai Chuyên đề năm 2024 “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh về thực hành dân chủ và tăng cường pháp chế, bảo đảm kỷ cương xã hội”.

Cuộc thi diễn ra vô cùng hấp dẫn, hào hứng, các thí sinh đều thể hiện tinh thần quyết tâm cao nhất. Ban tổ chức bấm quay vòng quay may mắn để chọn tên người chơi. Người được quay trúng tên sẽ chọn bất kì câu hỏi từ câu 1 đến câu 15 và trả lời trong thời gian là 15 giây. Nếu người trả lời đúng sẽ được Ban tổ chức bấm quay vòng quay may mắn để nhận phần thưởng. Nếu trả lời sai thì quyền trả lời được giành cho các thí sinh còn lại, người giơ tay nhanh nhất sẽ giành quyền trả lời.

Thí sinh trả lời đúng bấm quay vòng quay may mắn để nhận quà

Ban Giám khảo trao giải thưởng cho thí sinh trả lời đúng

Kết quả trong thời gian ngắn, tất cả đảng viên và quần chúng xuất sắc trả lời đúng các câu hỏi và nhận các phần quà rất giá trị. Qua cuộc thi giúp cán bộ, đảng viên, quần chúng trong chi bộ nắm và hiểu rõ hơn về nội dung Chuyên đề năm 2024, từ đó xác định trách nhiệm của bản thân, vận dụng vào thực tiễn, tiếp tục tu dưỡng, rèn luyện đạo đức của mỗi cá nhân và phục vụ công tác tham mưu, góp phần xây dựng Chi bộ, cơ quan ngày càng vững mạnh./.

Chi bộ 1

Bài viết cùng chuyên mục

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP
LIÊN ĐOÀN LAO ĐỘNG TỈNH BÌNH THUẬN

Địa chỉ:  417 Trần Hưng Đạo, P. Bình Hưng, Tp. Phan Thiết, Bình Thuận

Điện thoại: (0252) 3 822398

Website: www.congdoanbinhthuan.org.vn

Email: liendoanldbt2011@gmail.com

Giấy phép số: 03/GP-TTĐT do Sở Thông tin & Truyền thông cấp ngày 11/10/2016.

Thiết kế bởi Tính Thành.

Top