• Slideshow Chạy chính 1
  • Slideshow Chạy chính 2
  • Slideshow Chạy chính 3
  • Slideshow Chạy chính 4
  • Slideshow Chạy chính 5
  • Slideshow Chạy chính 6
  • Slideshow Chạy chính 7
Tin Tức

CÔNG ĐOÀN CƠ SỞ TRƯỜNG TH&THCS HÀM CƯỜNG ĐỒNG HÀNH CÙNG CÁC EM HỌC SINH TRONG NĂM HỌC MỚI!

15/09/2023 2408 Đã xem

Hưởng ứng sự kêu gọi và ủng hộ Cuộc vận động xây dựng Quỹ Khuyến học, trong đó có Quỹ “Tiếp bước cho em đến trường” hàng năm của đơn vị đã nhận được sự quan tâm nhiệt tình trong đoàn viên, giáo viên, học sinh và các nhà hảo tâm trong và ngoài đơn vị trường học đã tích cực đóng góp, ủng hộ góp phần cùng Nhà trường, trao học bổng cho các em học sinh nghèo, có hoàn cảnh khó khăn được tiếp tục đến trường và có kết quả học tập tốt hơn. 

Vào đầu năm học mới 2023 - 2024, Công đoàn trường TH&THCS Hàm Cường huyện Hàm Thuận Nam tiếp tục phối hợp Ban Giám hiệu nhà trường, chính quyền địa phương và Hội Khuyến học của xã Hàm Cường đã phát động hưởng ứng phong trào khuyến học, khuyến tài; chạy việt dã “Gây quỹ học bổng tiếp bước đến trường” cho các em học sinh nghèo, cận nghèo, có hoàn cảnh khó khăn. Cuộc vận động đã thu hút được đông đảo đoàn viên, công nhân viên chức, mạnh thường quân và các em học sinh tham gia ủng hộ. Qua đó, giúp cho các em giảm bớt gánh nặng chi phí, yên tâm đến trường. Đây là Cuộc vận động có nhiều ý nghĩa nhân văn sâu sắc, thể hiện truyền thống tốt đẹp của dân tộc Việt Nam, phát  huy  tinh thần “Tương thân, tương ái” vì tương lai con em chúng ta, hưởng ứng ủng hộ bằng việc tham gia ủng hộ theo tinh thần vận động tự nguyện. 

Tổng số tiền quyên góp đợt 1 được 7.000.000 đồng và phát trực tiếp để chi phí hỗ trợ học tập cho 7 em học sinh của 2 cấp học, mỗi suất học bổng trị giá 1.000.000 đồng/suất, giúp các em có thêm chi phí trang trải đầu năm học mới. Điển hình là em Nguyễn Thị Thúy An lớp 3C gia đình khó khăn, một mình mẹ nuôi 3 chị em ăn học; em Nguyễn Huỳnh Bảo Hưng lớp 4B- mẹ mất, ba nuôi 4 anh em ăn học; Em Võ Nam Khánh lớp 7.1: mẹ em bị bệnh nặng và phải nuôi 3 anh em ăn học,... Năm học mới, gia đình các em cũng gặp nhiều khó khăn, khi được nhận học bổng các em rất vui, sẽ sử dụng số tiền học bổng để mua sắm các vật dụng cần thiết. Gia đình các em gửi lời cảm ơn sâu sắc đến Ban giám hiệu, Công đoàn trường, mạnh thường quân, chính quyền địa phương & Hội Khuyến học xã Hàm Cường.

Đây là công tác khuyến học vận động tự nguyện là chủ yếu nên Ban chấp hành công đoàn trường luôn chú trọng thực hiện đẩy mạnh công tác thông tin, tuyên truyền giáo dục trong cán bộ, giáo viên, nhân viên với nhiều hình thức phong phú, thiết thực để nhận thức rõ về sự cần thiết, tầm quan trọng của việc xây dựng xã hội học tập hiện nay. Vận động sự chung tay góp sức của mỗi người để nhằm nâng cao chất lượng, hiệu quả công tác, chất lượng giảng dạy. Gắn việc phát triển phong trào khuyến học, khuyến tài với xây dựng môi trường giáo dục lành mạnh. “Học đi đôi với hành” giúp cho các em học tập tốt, đạt kết quả cao, tạo động lực giúp các em tự tin đến trường trong năm học mới./.

Một số hình ảnh hoạt động

Kim Huế

Bài viết cùng chuyên mục

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP
LIÊN ĐOÀN LAO ĐỘNG TỈNH BÌNH THUẬN

Địa chỉ:  417 Trần Hưng Đạo, P. Bình Hưng, Tp. Phan Thiết, Bình Thuận

Điện thoại: (0252) 3 822398

Website: www.congdoanbinhthuan.org.vn

Email: liendoanldbt2011@gmail.com

Giấy phép số: 03/GP-TTĐT do Sở Thông tin & Truyền thông cấp ngày 11/10/2016.

Thiết kế bởi Tính Thành.

Top