• Slideshow Chạy chính 1
  • Slideshow Chạy chính 2
  • Slideshow Chạy chính 3
  • Slideshow Chạy chính 4
  • Slideshow Chạy chính 5
  • Slideshow Chạy chính 6
  • Slideshow Chạy chính 7
Tin Tức

Công đoàn Viên chức tỉnh hoàn thành thẩm định chất lượng cơ sở cuối năm 2023

17/11/2023 1304 Đã xem

Để nâng cao chất lượng hoạt động của cơ sở, Ban Thường vụ CĐVC tỉnh đã xây dựng lộ trình thẩm định chất lượng cơ sở từ năm 2018 (36% cơ sở ) đến năm 2023 là 100% cơ sở. Trên tinh thần đó, đầu tháng 11/2023 Ban Thường vụ CĐVC tỉnh xây dựng kế hoạch số 13/KH-CĐVC về việc thẩm định đánh giá, xếp loại chất lượng hoạt động công đoàn cơ sở năm 2023 tại 100% CĐCS trực thuộc với 8 tổ thẩm định gồm 24 thành viên do các đồng chí Thường trực, Ủy viên Ban Thường vụ, Ủy viên Ban Chấp hành, Ủy ban kiểm tra Công đoàn Viên chức tỉnh làm Tổ trưởng và mời Ban cán sự các Cụm thi đua trực thuộc tham gia tổ thẩm định.

Tổ Thẩm định VI làm việc với Công đoàn cơ sở Cục Thuế tỉnh

Tham dự các buổi thẩm định của các tổ là  Ban Thường vụ hay Ban Chấp hành công đoàn cơ sở. Các Tổ sẽ thẩm định chất lượng cơ sở dựa vào bảng tự chấm điểm của cơ sở theo các tiêu chí chấm điểm tại Hướng dẫn số 05/HD-CĐVC ngày 03/3/2020 về đánh giá, xếp loại chất lượng hoạt động công đoàn cơ sở và các biểu mẫu chấm điểm cho từng loại hình công đoàn cơ sở ban hành theo Công văn số 14/CĐVC ngày 03/3/2021 của Ban Thường vụ CĐVC tỉnh.

Tổ Thẩm định V làm việc với Công đoàn cơ sở Tỉnh đoàn

 Trên cơ sở kết quả thẩm định, các tổ sẽ tổng hợp báo cáo kết quả cho Ban Thường vụ CĐVC tỉnh xem xét, quyết định xếp loại chất lượng cơ sở trong năm và quyết định khen thưởng cũng như đề xuất cấp trên khen thưởng tập thể, cá nhân đúng quy định đảm bảo hiệu ứng và tính lan tỏa của những tập thể, cá nhân điển hình tiên tiến. Được biết đây là hoạt động thường xuyên của Công đoàn Viên chức trong những năm qua, vừa phát huy được những kết quả trong hoạt động công đoàn cũng như những hạn chế thiếu sót của cơ sở. Đặc biệt là đối với các cơ sở trong các cơ quan Nhà nước, tổ chức Chính trị, tổ chức Chính trị - Xã hội, tổ chức Chính trị - Xã hội – Nghề nghiệp, tổ chức Xã hội – Nghề nghiệp và sự nghiệp công lập cấp tỉnh cần phải là những gương tiêu biểu trong hoạt động công đoàn và phong trào thi đua để ngày càng thực hiện tốt hơn chức năng của công đoàn là đại diện chăm lo, bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp, chính đáng của đoàn viên, cán bộ, công chức, viên chức, người lao động (gọi chung là người lao động) và tham gia quản lý, thanh tra, kiểm tra, giám sát.

Tổ Thẩm định VII  làm việc với Công đoàn cơ sở Trung tâm Thông tin Xúc tiến du lịch

Tổ Thẩm định III  làm việc với Công đoàn cơ sở Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch 

VP CĐVC

Bài viết cùng chuyên mục

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP
LIÊN ĐOÀN LAO ĐỘNG TỈNH BÌNH THUẬN

Địa chỉ:  417 Trần Hưng Đạo, P. Bình Hưng, Tp. Phan Thiết, Bình Thuận

Điện thoại: (0252) 3 822398

Website: www.congdoanbinhthuan.org.vn

Email: liendoanldbt2011@gmail.com

Giấy phép số: 03/GP-TTĐT do Sở Thông tin & Truyền thông cấp ngày 11/10/2016.

Thiết kế bởi Tính Thành.

Top