• Slideshow Chạy chính 1
  • Slideshow Chạy chính 2
  • Slideshow Chạy chính 3
  • Slideshow Chạy chính 4
  • Slideshow Chạy chính 5
  • Slideshow Chạy chính 6
  • Slideshow Chạy chính 7
Tin Tức

Công đoàn Viên chức tỉnh tập huấn công tác Thi đua – Khen thưởng cho cán bộ công đoàn cơ sở năm 2023

12/09/2023 1419 Đã xem

Sáng 12/9/2023, tại Hội trường Bảo hiểm xã hội tỉnh, Ban Thường vụ Công đoàn Viên chức tỉnh tổ chức Hội nghị tập huấn công tác Thi đua – Khen thưởng cho cán bộ công đoàn cơ sở, nhiệm kỳ 2023 – 2028. Tham dự và báo cáo tại buổi tập huấn có đồng chí Trần Ngọc Phúc, Ủy viên Ban Thường vụ Liên đoàn Lao động tỉnh, Chủ tịch Công đoàn Viên chức tỉnh, cùng gần 160 đại biểu là cán bộ công đoàn của 64 công đoàn cơ sở trực thuộc.

Quang cảnh buổi tập huấn

Tại hội nghị, các đại biểu được nghe đồng chí Trần Ngọc Phúc truyền đạt các nội dung cơ bản của công tác thi đua, khen thưởng, trọng tâm là hướng dẫn việc đánh giá xếp loại chất lượng hoạt động công đoàn cơ sở trong năm (trong đó đi sâu vào các nghiệp vụ văn phòng, chế độ sinh hoạt, báo cáo hoạt động của công đoàn, sự phối hợp giữa công đoàn và thủ trưởng cơ quan đơn vị, việc thực hiện quy chế dân chủ cơ sở,  hoạt động của Ban Thanh tra nhân dân…); một số nội dung chính liên quan đến công tác thi đua, khen thưởng mà các cơ thường hay mắc phải như biều mẫu đang ký thi đua, hồ sơ đề nghị, các báo cáo thành tích, các văn bản kèm theo…

Báo cáo viên trao đổi nội dung của chuyên đề

Tại hội nghị các đại biểu tập trung nghiên cứu, tiếp thu đầy đủ các nội dung, đồng thời tích cực trao đổi những vấn đề còn vướng mắc, tồn tại, hạn chế trong thực tiễn hoạt động để khắc phục, tháo gỡ, nâng cao chất lượng hoạt động công đoàn trong tình hình mới. Đổi mới nội dung, phương thức tạo điều kiện cho CĐCS nâng cao tính chủ động, sáng tạo trong thực hiện nhiệm vụ. Làm cơ sở cho công tác bình xét thi đua, khen thưởng tôn vinh những CĐCS xuất sắc hàng năm đảm bảo dân chủ, khách quan,  phù hợp với đặc thù của loại hình CĐCS, khắc phục tính hình thức trong đánh giá, xếp loại CĐCS.. từ đó có những đề xuất khen thưởng đứng người, đúng việc làm động lực thúc đẩy phong trào.

Cán bộ công đoàn trao đổi nội dung tại buổi tập huấn

Được biết, tập huấn, bồi dưỡng nghiệp vụ công tác công đoàn là một trong những nhiệm vụ thường xuyên, quan trọng của các cấp công đoàn, nhằm rèn luyện kỹ năng nghiệp vụ công tác công đoàn và cung cấp những kiến thức cơ bản về tổ chức, nguyên tắc, phương pháp hoạt động của công đoàn, giúp cho cán bộ công đoàn cơ sở hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

VP CĐVC

Bài viết cùng chuyên mục

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP
LIÊN ĐOÀN LAO ĐỘNG TỈNH BÌNH THUẬN

Địa chỉ:  417 Trần Hưng Đạo, P. Bình Hưng, Tp. Phan Thiết, Bình Thuận

Điện thoại: (0252) 3 822398

Website: www.congdoanbinhthuan.org.vn

Email: liendoanldbt2011@gmail.com

Giấy phép số: 03/GP-TTĐT do Sở Thông tin & Truyền thông cấp ngày 11/10/2016.

Thiết kế bởi Tính Thành.

Top