• Slideshow Chạy chính 1
  • Slideshow Chạy chính 2
  • Slideshow Chạy chính 3
  • Slideshow Chạy chính 4
  • Slideshow Chạy chính 5
  • Slideshow Chạy chính 6
  • Slideshow Chạy chính 7
Tin Tức

Công đoàn Viên chức tỉnh trao nhà mái ấm công đoàn

05/07/2022 2703 Đã xem

Sáng nay, ngày 05/7/2022 tại Y3 Khu dân cư 19/4- Khu phố 11- phường Phú Trinh - TP Phan Thiết - tỉnh Bình Thuận, Công đoàn Viên chức tỉnh tổ chức Lễ bàn giao nhà “Mái ấm công đoàn” cho đoàn viên Trương Thị Hạnh - Sinh năm 1969, tạp vụ - đoàn viên CĐCS cơ quan Liên đoàn Lao động tỉnh.

Trao quyết định hỗ trợ kinh phí xây nhà mái ấm công đoàn cho chị Hạnh

Đại biểu chụp hình lưu niệm với gia đình chị Hạnh

Tham dự Lễ bàn giao và gắn biển nhà "Mái ấm công đoàn" có ông Trần Ngọc Phúc - Chủ tịch Công đoàn Viên chức tỉnh, có các đồng chí là lãnh đạo cơ quan LĐLĐ tỉnh, các đại biểu đại diện cho Ban Chấp hành các CĐCS Cụm thi đua II – Công đoàn viên chức tỉnh cùng Chi ủy, Ban Điều hành, Ban công tác mặt trận Khu phố 11- phường Phú Trinh – TP Phan Thiết - tỉnh Bình Thuận.

Cụm Thi đua II – CĐVC tỉnh trao quà nhà mới

Gia đình chị Hạnh có hoàn cảnh nhà ở và kinh tế gia đình khó khăn (lương thấp, nuôi con ăn học xa), chồng là bảo vệ cơ quan với mức thu nhập thấp. Ngôi nhà đang ở đã xây dựng gần 30 năm trước có diện tích khoảng 50m2, đang xuống cấp, nền nhà bông trốc và thấp hơn mặt đường 0,5m nên khi trời mưa là ngập nước. Vách nứt, tôn gỉ sét nhiều chỗ, nắng nóng

Cơ quan Liên đoàn Lao động tỉnh tặng quà

Sau khi được Quỹ xã hội Công đoàn Bình Thuận hỗ trợ kinh phí 40 triệu đồng, Cụm thi đua II - CĐVC tỉnh hỗ trợ 15 triệu đồng, sự giúp sức của anh em họ hàng, người thân, gia đình chị đã có thêm 01 điều kiện xây dựng ngôi nhà mới, biến ước mơ của gia đình chị thành hiện thực. Căn nhà của anh được nghiệm thu, bàn giao có diện tích hơn 60m2, với kinh phí gần 150 triệu đồng. Tại buổi bàn giao cơ quan, CĐCS, các cá nhân cũng trao tặng một số vật dụng sinh hoạt gia đình chúc mừng cho gia đình chị có căn nhà mới khang trang.

CĐCS Liên đoàn Lao động tỉnh trao quà

Phát biểu tại buổi lễ bàn giao nhà, đại diện gia đình, anh Cường chồng chị Hạnh xúc động chia sẻ: “Gia đình tôi rất biết ơn trước sự quan tâm của Công đoàn các cấp và các mạnh thường quân đã tặng căn nhà, với thu nhập từ lương, vợ chồng tôi sẽ chưa có khả năng để xây dựng căn nhà thế này. Giờ trong ngôi nhà mới, gia đình tôi đã có một mái ấm để sinh hoạt hàng ngày, ổn định cuộc sống, giúp vợ chồng tôi yên tâm công tác và phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao”.

VP CĐVC

Bài viết cùng chuyên mục

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP
LIÊN ĐOÀN LAO ĐỘNG TỈNH BÌNH THUẬN

Địa chỉ:  417 Trần Hưng Đạo, P. Bình Hưng, Tp. Phan Thiết, Bình Thuận

Điện thoại: (0252) 3 822398

Website: www.congdoanbinhthuan.org.vn

Email: liendoanldbt2011@gmail.com

Giấy phép số: 03/GP-TTĐT do Sở Thông tin & Truyền thông cấp ngày 11/10/2016.

Thiết kế bởi Tính Thành.

Top