• Slideshow Chạy chính 1
  • Slideshow Chạy chính 2
  • Slideshow Chạy chính 3
  • Slideshow Chạy chính 4
  • Slideshow Chạy chính 5
  • Slideshow Chạy chính 6
  • Slideshow Chạy chính 7
Tin Tức

Cụm thi đua I tổ chức bàn giao công trình chào mừng Đại hội công đoàn các cấp, nhiệm kỳ 2023-2028

31/07/2023 1564 Đã xem

Thực hiện chương trình hoạt động của Cụm thi đua trong năm 2023, vừa qua, Cụm thi đua I trực thuộc Công đoàn Viên chức tỉnh gồm 10 công đoàn cơ sở gồm 11 cơ sở do Công đoàn cơ sở Cục Thuế tỉnh làm trưởng Cụm và 02 cụm phó là CĐCS Công ty TNHH Xổ số kiến thiết Bình Thuận, CĐCS Liên hiệp các Hội Khoa học-Kỹ thuật tỉnh làm Cụm phó với với gần 1200 đoàn viên đang sinh hoạt tại các cơ quan ban ngành của tỉnh. Đã tổ chức Lễ bàn giao công trình Tặng ghế đá cho Khu căn cứ Tỉnh ủy trong kháng chiến chống Mỹ tại xã Đông Giang huyện Hàm Thuận Bắc.

Đoàn dâng hương viếng Bác

Đến dự lễ bàn giao có đồng chí Trần Thị Diệu Hoàng – Tỉnh ủy viên, Bí thư Đảng ủy, Cục trưởng Cục thuế tỉnh, lãnh đạo Ban quản lý Khu căn cứ cùng đại diện Ban Chấp hành các CĐCS trong Cụm. Công trình Tặng ghế đá của Cụm tổng chi phí 07 triệu đồng từ sự đóng góp của các công đoàn cơ sở. Tại buổi bàn giao, Đoàn đã vào dâng hương viếng Bác, tham quan khu trưng bày hiện vật trong chiến tranh và nghe cán bộ Khu Căn cứ thuyết minh quá trình hình thành, các tư liệu, các chiến công và đặc biệt là Đoàn đã tham quan các nơi ăn ở, sinh hoạt, làm việc của các lão thành cách mạng trong thời gian hoạt động tại Khu căn cứ.

Đoàn nghe cán bộ Khu căn cứ thuyết minh các hiện vật trưng bày

Ban Quản lý Khu căn cứ tiếp nhận công trình của Cụm thi đua I 

Đây là 01 trong những hoạt động thiết thực của Cụm Thi đua I chào mừng đại hội công đoàn các cấp, nhiệm kỳ 2023 -2028, kỷ niệm 76 năm ngày Thương Binh Liệt sĩ ( 27/7/1947 – 27/7/2023)  hướng đến kỷ niệm 78 năm ngày cách mạng tháng 8 và Quốc khánh 2/9 thành công. Thông qua hoạt động này, mỗi cơ sở, mỗi đoàn viên nâng cao nhận thức chính trị tư tưởng của mình, giáo dục truyền thống cách luôn luôn ghi nhớ công lao của các bậc lão thành cách mạng và các thế hệ cha anh đi trước đã quên mình, hy sinh cho Tổ quốc. Ra sức, nỗ lực nhiều hơn trong công tác chuyên môn và tích cực tham gia các hoạt động công đoàn. Đẩy mạnh các phong trào thi đua yêu nước, phong trào thi đua: “Lao động giỏi lao động sáng tạo” gắn với Cuộc vận động: “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh” và Cuộc vận động xây dựng người cán bộ công chức viên chức “Trung thành, trách nhiệm, liêm chính, sáng tạo”.

 

VP CĐVC

Bài viết cùng chuyên mục

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP
LIÊN ĐOÀN LAO ĐỘNG TỈNH BÌNH THUẬN

Địa chỉ:  417 Trần Hưng Đạo, P. Bình Hưng, Tp. Phan Thiết, Bình Thuận

Điện thoại: (0252) 3 822398

Website: www.congdoanbinhthuan.org.vn

Email: liendoanldbt2011@gmail.com

Giấy phép số: 03/GP-TTĐT do Sở Thông tin & Truyền thông cấp ngày 11/10/2016.

Thiết kế bởi Tính Thành.

Top