• Slideshow Chạy chính 1
  • Slideshow Chạy chính 2
  • Slideshow Chạy chính 3
  • Slideshow Chạy chính 4
  • Slideshow Chạy chính 5
  • Slideshow Chạy chính 6
  • Slideshow Chạy chính 7
Tin Tức

Đẩy mạnh hoạt động chăm lo đời sống cho đoàn viên, người lao động và hoạt động xã hội từ thiện

28/01/2019 3941 Đã xem

Với chức năng và nhiệm vụ của mình, năm qua CĐVC tỉnh đã tổ chức nhiều hoạt động thiết thực chăm lo đời sống cho đoàn viên, người lao động và tích cực tham gia các hoạt động xã hội từ thiện (thăm tặng 94 suất quà cho con em học khá giỏi của CNLĐ có hoàn cảnh khó khăn, đoàn viên mắc bệnh nghề nghiệp, bệnh hiểm nghèo, bị tai nạn lao động trị giá 40 triệu đồng).

Đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn được nhận quà tại Chương trình tết Sum vầy 2019

Tổ chức cho cán bộ, đoàn viên tham gia hiến 210 đơn vị máu nhân đạo phục vụ việc cứu chữa bệnh nhân. Triển khai thực hiện Chương trình phúc lợi cho đoàn viên và người lao động được các công đoàn cơ sở quan tâm triển khai theo đúng hướng dẫn của Liên đoàn Lao động tỉnh. Đặc biệt là vận động đoàn viên, người lao động đóng góp Quỹ “Đền ơn đáp nghĩa” gần 500 triệu đồng, Quỹ “Vì người nghèo” gần 600 triệu đồng, Quỹ “Vì nữ CNVCLĐ nghèo” gần 58 triệu đồng, Quỹ “Mái ấm Công đoàn” gần 70 triệu đồng.

Nụ cười hạnh phúc khi nhận quà

Chỉ đạo các Cụm thi đua chủ động tổ chức nhiều hoạt động có ý nghĩa thiết thực như Cụm I, IV trao nhà tình thương cho đoàn viên, Cụm V  tổ chức vui Tết Trung thu trẻ em toàn Ngành, Cụm VI  xây dựng Công tình sân phơi nông sản, trao học bổng cho học sinh nghèo hiếu học xã Phan Điền với tổng giá trị gần 200 triệu đồng.

Vận động đoàn viên tham gia hiến máu nhân đạo cứu người

Trao quà trung thu cho trẻ em vùng sâu vùng xa

Các CĐCS đã chủ động thực hiện khá tốt việc thăm hỏi đoàn viên ốm đau, hiếu hỉ ngoài ra giao lưu kết nghĩa các xã vùng sâu vùng xa; thăm hỏi, tặng quà cho các gia đình chính sách, gia đình neo đơn, trao học bổng cho học sinh nghèo, trẻ em có hoàn cảnh khó khăn, trao nhà đại đoàn kết, quyên góp quần áo cho hộ nông dân nghèo và nhiều hoạt động khác trong các dịp lễ, Tết trị giá gần 1,23 tỷ đồng; phối hợp với chuyên môn tổ chức cho cán bộ, đoàn viên, người lao động tham quan, du lịch, các hoạt động văn hóa, văn nghệ, thể dục thể thao… nhằm nâng cao đời sống tinh thần, tạo được không khí thoải mái, gắn kết trong CNVCLĐ.

Vận động cơ sở trao quà cho thân nhân người có công có hoàn cảnh khó khăn

Thông qua các hoạt động này, cán bộ, đoàn viên và người lao động thêm tin tưởng vào tổ chức công đoàn, an tâm công tác, công hiến hết tâm trí cho việc hoàn thành nhiệm vụ chuyên môn, cùng cơ quan, đơn vị đóng góp vào thành tựa phát triển kinh tế xã hội tỉnh nhà trong năm qua./.

 

VP CĐVC

Bài viết cùng chuyên mục

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP
LIÊN ĐOÀN LAO ĐỘNG TỈNH BÌNH THUẬN

Địa chỉ:  417 Trần Hưng Đạo, P. Bình Hưng, Tp. Phan Thiết, Bình Thuận

Điện thoại: (0252) 3 822398

Website: www.congdoanbinhthuan.org.vn

Email: liendoanldbt2011@gmail.com

Giấy phép số: 03/GP-TTĐT do Sở Thông tin & Truyền thông cấp ngày 11/10/2016.

Thiết kế bởi Tính Thành.

Top