• Slideshow Chạy chính 1
  • Slideshow Chạy chính 2
  • Slideshow Chạy chính 3
  • Slideshow Chạy chính 4
  • Slideshow Chạy chính 5
  • Slideshow Chạy chính 6
  • Slideshow Chạy chính 7
Liên đoàn Lao động tỉnh

Hiệu quả của việc tổ chức Mô hình “Sức khoẻ của bạn” trong nữ đoàn viên, công nhân lao động

11/05/2024 489 Đã xem

Sáng  ngày 10/5/2024, tại Liên đoàn Lao động huyện Đức Linh, Liên đoàn Lao động tỉnh phối hợp với Phòng khám đa khoa Tâm An Sài gòn - TP Phan Thiết tổ chức triển khai Mô hình “Sức khỏe của bạn” trong nữ đoàn viên, công nhân lao động.

Đến tham dự có đồng chí Đặng Thị Thanh Hoa, Phó Chủ tịch thường trực Liên đoàn Lao động tỉnh, lãnh đạo Ban Tuyên giáo - Nữ công, Liên đoàn Lao động huyện Đức Linh và 130 nữ đoàn viên, công nhân lao động.

Đồng chí Đặng Thị Thanh Hoa, Phó Chủ tịch thường trực Liên đoàn Lao động tỉnh phát biểu tại buổi khai mạc

Với phương châm tất cả nữ đoàn viên (có thu nhập thấp) và nữ công nhân lao động trong toàn tỉnh đều được chăm lo cả về tinh thần lẫn vật chất, do đó vào dịp Tháng công nhân (Tháng 5) hàng năm, Liên đoàn Lao động tỉnh tổ chức Mô hình “Sức khoẻ của bạn” giúp cho nữ đoàn viên, công nhân lao động không có điều kiện để được tham gia. Tại đây các chị được tuyên truyền, tư vấn, khám phụ khoa, siêu âm và tầm soát ung thư cổ tử cung miễn phí. Qua đó giúp các chị phát hiện sớm những bệnh lý liên quan đến sức khỏe sinh sản, bệnh phụ khoa thông thường, phòng, chống ung thư vú ...để điều trị kịp thời. 

Công nhân lao động đang được khám và siêu âm

Có thể nói Mô hình “Sức khoẻ của bạn” trong 06 năm qua luôn nhận được sự quan tâm của nữ đoàn viên, công nhân lao động trong tỉnh và sự hỗ trợ cũng như tạo điều kiện về thời gian của các đơn vị, doanh nghiệp, vì vậy việc phối hợp khám, tư vấn này sẽ giúp các chị em nữ đoàn viên, công nhân lao động có thêm hiểu biết về tình trạng sức khỏe của mình và biết cách chăm sóc phù hợp nhằm bảo đảm sức khỏe cho bản thân để an tâm công tác, ổn định cuộc sống.

Đoàn viên, công nhân lao động đang chờ khám theo thư tự

Hồng Điệp-Ban TGNC

Bài viết cùng chuyên mục

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP
LIÊN ĐOÀN LAO ĐỘNG TỈNH BÌNH THUẬN

Địa chỉ:  417 Trần Hưng Đạo, P. Bình Hưng, Tp. Phan Thiết, Bình Thuận

Điện thoại: (0252) 3 822398

Website: www.congdoanbinhthuan.org.vn

Email: liendoanldbt2011@gmail.com

Giấy phép số: 03/GP-TTĐT do Sở Thông tin & Truyền thông cấp ngày 11/10/2016.

Thiết kế bởi Tính Thành.

Top