• Slideshow Chạy chính 1
  • Slideshow Chạy chính 2
  • Slideshow Chạy chính 3
  • Slideshow Chạy chính 4
  • Slideshow Chạy chính 5
  • Slideshow Chạy chính 6
  • Slideshow Chạy chính 7
Tin Tức

Hội nghị Đại biểu Người lao động Công ty TNHH May Thuận Tiến năm 2019

26/03/2019 5958 Đã xem

Căn cứ quy định Nghị định 149/2018/NĐ-CP, ngày 07/11/2018 của Chính phủ về quy định chi tiết Khoản 3 Điều 63 của Bộ luật Lao động về thực hiện Quy chế dân chủ ở cơ sở tại nơi làm việc. Sáng 24/03/2019 tại Trung tâm Hội trường TTC Bình Thuận, Công ty TNHH May Thuận Tiến đã tổ chức Hội nghị Đại biểu Người lao động năm 2019 nhằm Báo cáo tình hình thực hiện sản xuất kinh doanh Công ty năm 2018 và Phương hướng sản xuất – kinh doanh năm 2019.

Toàn cảnh Hội nghị Đại biểu Người lao động

Đến dự tham dự Hội nghị có đ/c Nguyễn Xuân Phối – Chủ tịch LĐLĐ tỉnh Bình Thuận, đ/c Lê Văn Khai – Đại diện Đảng ủy Khối Doanh nghiệp tỉnh Bình Thuận, đ/c Trần Thị Tuyết Nguyệt – Đại diện Sở Lao động tỉnh Bình Thuận, đ/c Nguyễn Hữu Danh Chủ tịch Công đoàn các KCN Bình Thuận, đ/c Nguyễn Thanh Diệp -Giám đốc Công ty TNHH May Thuận tiến, Ban chấp hành Công đoàn cơ sở Công ty Và với sự có mặt của 147 Đại biểu công nhân lao động của Công ty.

đồng chí Nguyễn Thanh Diệp - Giám đốc Công TNHH May Thuận Tiến  báo cáo kết quả hoạt động SXKD năm 2018  

Tại Hội nghị đồng chí Nguyễn Thanh Diệp - Giám đốc Công ty TNHH May Thuận tiến đã trình bày báo cáo kết quả hoạt động SXKD năm 2018 và phương hướng nhiệm vụ SXKD năm 2019. đạt nhiều kết quả nổi bật, hoàn thành đạt và vượt các chỉ tiêu, kế hoạch đã đề ra, tạo được việc làm thường xuyên cho lao động với thu nhập bình quân đầu người năm sau luôn cao hơn năm trước, đảm bảo ổn định nhu cầu đời sống cho người lao động, việc thực hiện các chế độ chính sách, Công tác xã hội, các phong trào thi đua đối với NLĐ như: Công tác chăm lo đời sống, lợi ích hợp pháp, chính đáng cho đoàn viên và NLĐ được quan tâm, cán bộ, đoàn viên, NLĐ được học tập, quán triệt các Nghị quyết của Đảng, pháp luật của Nhà nước; Hoạt động xã hội, từ thiện đạt được nhiều kết quả và các hoạt động chăm lo đời sống cho nữ CNLĐ; Các phong trào thi đua yêu nước trong CNLĐ hưởng ứng nhiệt tình như: phong trào “Lao động giỏi”, “Lao động sáng tạo”, “Xanh - sạch - đẹp, đảm bảo an toàn, vệ sinh lao động”; “Giỏi việc nước, đàm việc nhà”; Các hội thi văn hóa - văn nghệ, thể dục - thể thao; Bên cạnh đó, công tác tuyển dụng và đào tạo nhân lực, công tác đầu tư nâng cao năng lực và cải thiện môi trường làm việc cho người lao động cũng luôn được chú trọng và đầu tư hiệu quả, qua đó đã góp phần quan trọng và việc cải tiến điều kiện làm việc, nâng cao năng suất và chất lượng sản phẩm.

Tiếp đó, đại diện các phòng ban, Xưởng Sản xuất đã trình bày tham luận và đóng góp ý kiến tại Hội nghị. Đã có nhiều ý kiến đóng góp thẳng thắn trên tinh thần xây dựng nhằm nâng cao hiệu quả công việc, tăng năng suất lao động, cải thiện môi trường làm việc qua đó nâng cao đời sống vật chất và tinh thần cho tập thể CBCNLĐ.

đồng chí Nguyễn Linh Kha - Chủ tịch Công đoàn Công ty báo cáo tình hình thực hiện TƯLĐTT tại Hội nghị

Hội nghị đại biểu người lao động Công ty TNHH May Thuận Tiến đã biểu quyết nhất trí với các giải pháp, biện pháp, các nội dung Thỏa ước lao động tập thể năm 2018 có liên quan trực tiếp đến quyền và nghĩa vụ của người lao động. Biểu quyết nhất trí danh sách các thành viên đại diện tập thể người lao động tham gia đối thoại định kỳ và đại diện công nhân năm 2019.

đồng chí Trần Thế Bảo - Quản đốc xưởng trình bày giải pháp hoàn thành kế hoạch SXKD

Thay mặt đoàn thư ký, Bà Nguyễn Thị Bích Huyền – Đại diện ban thư ký đã trình bày Nghị quyết Hội nghị người lao động TNHH May Thuận Tiến năm 2019. Trên tinh thần nhất trí cao, 100% đại biểu đã đồng ý thông qua các nội dung mà Nghị quyết đã đề ra.

Gia Thuận

Bài viết cùng chuyên mục

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP
LIÊN ĐOÀN LAO ĐỘNG TỈNH BÌNH THUẬN

Địa chỉ:  417 Trần Hưng Đạo, P. Bình Hưng, Tp. Phan Thiết, Bình Thuận

Điện thoại: (0252) 3 822398

Website: www.congdoanbinhthuan.org.vn

Email: liendoanldbt2011@gmail.com

Giấy phép số: 03/GP-TTĐT do Sở Thông tin & Truyền thông cấp ngày 11/10/2016.

Thiết kế bởi Tính Thành.

Top