• Slideshow Chạy chính 1
  • Slideshow Chạy chính 2
  • Slideshow Chạy chính 3
  • Slideshow Chạy chính 4
  • Slideshow Chạy chính 5
  • Slideshow Chạy chính 6
  • Slideshow Chạy chính 7
Liên đoàn Lao động tỉnh

Hưởng ứng các hoạt động Nữ công trong tháng 3

10/03/2023 1315 Đã xem

Hàng năm, cứ vào tháng 3 Ban nữ công quần chúng các cấp quan tâm, tích cực tham mưu cho Công đoàn cơ sở tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa để kỷ niệm Ngày Quốc tế Phụ nữ (8/3) và Ngày Quốc tế Hạnh phúc (20/3).

CĐCS Cơ quan Liên đoàn lao động tỉnh tổ chức thi nấu ăn

Các cấp công đoàn phát động, khuyến khích nữ đoàn viên, người lao động mặc áo dài trong các ngày làm việc từ ngày 01/3 đến ngày 08/3/2023, và đồng loạt vào ngày 08/3/2023 phù hợp với điều kiện và đặc thù nghề nghiệp, đảm bảo thuận tiện, an toàn lao động; các đơn vị lựa chọn các hoạt động hưởng ứng sự kiện tôn vinh vẻ đẹp áo dài Việt Nam nhân kỷ niệm Ngày 8/3 cho nữ đoàn viên, công nhân viên chức lao động, kết quả có trên 1.000 công đoàn cơ sở phát động và trên 24.000 nữ hưởng ứng tham gia mặc áo dài.  

Phát động chương trình “Tặng áo dài, trao gửi yêu thương, giữ gìn nét đẹp
truyền thống” cho nữ công nhân lao động có hoàn cảnh khó khăn, công nhân lao
động làm việc tại các khu công nghiệp, khu vực miền núi, vùng sâu, vùng xa. Kết quả, các cấp công đoàn đã tổ chức vận động quyên góp 1.190 áo dài và trao tặng trực tiếp cho 794 chị, số áo còn lại giao cho công đoàn cơ sở doanh nghiệp ở vùng khó khăn…để tiếp tục trao tặng cho các chị trong Tháng Công nhân (Tháng 5).

Ngoài ra, các cấp công đoàn còn tổ chức nhiều hoạt động kỷ niệm Ngày 8/3 và 20/3 như: Tọa đàm, giao lưu, văn nghệ, thể thao, thi cắm hoa, nấu ăn, hái hoa, tặng quà cho nữ đoàn viên... Qua đó, góp phần nâng cao nhận thức chính trị, lòng yêu nước, lòng tự hào dân tộc, tạo điều kiện cho đoàn viên, công nhân, viên chức, lao động được giao lưu, học hỏi kinh nghiệm, tiếp tục phát huy truyền thống của phụ nữ Việt Nam trong thời kỳ đổi mới; nâng cao nhận thức của các cấp, các ngành, cá nhân về vai trò và tầm quan trọng của gia đình trong sự phát triển đất nước; vận động gia đình đoàn viên, công nhân, viên chức, lao động có những hành động thiết thực xây dựng gia đình hạnh phúc, cộng đồng hạnh phúc; phát huy những giá trị truyền thống, văn hóa của gia đình Việt Nam hướng đến mục tiêu xây dựng gia đình no ấm, tiến bộ, bình đẳng, hạnh phúc, văn minh./.

Một số hình ảnh hoạt động trong tháng 3/2023

Liên đoàn Lao động huyện Đức Linh tổ chức thi cắm hoa

CĐCS Cơ quan Liên đoàn lao động tỉnh hưởng ứng Tuần lễ Áo dài

CĐCS Trường mầm non Phước Thể, trực thuộc LĐLĐ huyện Tuy Phong hưởng ứng Chương trình “Tặng áo dài, trao gửi yêu thương, giữ gìn nét đẹp truyền thống”

LĐLĐ huyện phối hợp với Hội Phụ nữ huyện Hàm Tân tổ chức gian hàng áo dài 0 đồng

Ban Tuyên giáo - Nữ công LĐLĐ tỉnh

Bài viết cùng chuyên mục

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP
LIÊN ĐOÀN LAO ĐỘNG TỈNH BÌNH THUẬN

Địa chỉ:  417 Trần Hưng Đạo, P. Bình Hưng, Tp. Phan Thiết, Bình Thuận

Điện thoại: (0252) 3 822398

Website: www.congdoanbinhthuan.org.vn

Email: liendoanldbt2011@gmail.com

Giấy phép số: 03/GP-TTĐT do Sở Thông tin & Truyền thông cấp ngày 11/10/2016.

Thiết kế bởi Tính Thành.

Top