• Slideshow Chạy chính 1
  • Slideshow Chạy chính 2
  • Slideshow Chạy chính 3
  • Slideshow Chạy chính 4
  • Slideshow Chạy chính 5
  • Slideshow Chạy chính 6
  • Slideshow Chạy chính 7
Liên đoàn Lao động tỉnh

Khảo sát thực tế, thực hiện công trình “Ánh sáng nông thôn”

17/09/2024 610 Đã xem

Thực hiện Kế hoạch phối hợp số 56/KH-LĐLĐ-MT ngày 06/9/2024 của Liên đoàn Lao động tỉnh và Đảng ủy Xã Mỹ Thạnh về tổ chức thực hiện công tác kết nghĩa với xã Mỹ Thạnh huyện Hàm Thuận Nam năm 2024. Chiều ngày 16/9/2024, các đơn vị được phân công kết nghĩa với xã thuần đồng bào dân tộc thiểu số (theo Thông báo số 417-TB/TU ngày 05/8/2024 của Ban Thường vụ Tỉnh ủy Bình Thuận) đã có buổi làm việc với cấp ủy, chính quyền xã Mỹ Thạnh và tiến hành khảo sát thực tế để thực hiện công trình “Ánh sáng nông thôn”.

Các đơn vị được phân công kết nghĩa làm việc với Xã Mỹ Thạnh

Tham dự, có đồng chí Đỗ Hữu Quy – Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh, đơn vị chủ trì năm 2024; đồng chí Phan Thị Thanh Mai – Phó Trưởng ban, Ban Dân vận Tỉnh ủy; đồng chí Nguyễn Thành Trung – Phó Giám đốc, Ban Quản lý dự án các công trình NN&PTNT;  đại diện lãnh đạo Sở Tư pháp, các đồng chí cán bộ tham mưu ở các phòng, ban của các đơn vị được phân công kết nghĩa và đại diện lãnh đạo Đảng ủy, Ủy ban nhân dân, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam, các đoàn thể Xã Mỹ Thạnh.

Phát biểu tại buổi làm việc, đồng chí Đỗ Hữu Quy – Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh – đơn vị chủ trì khẳng định: Công trình “Ánh sáng nông thôn” là một hoạt động có ý nghĩa thiết thực, nằm trong chuỗi các hoạt động công tác kết nghĩa năm 2024, thể hiện sự quan tâm của các đơn vị được phân công trong việc đóng góp công sức nhằm góp phần làm thay đổi diện mạo của nông thôn, giúp bà con nhân dân trong xã thuận tiện hơn trong việc đi lại, góp phần đảm bảo an ninh trật tự tại địa phương.

Khảo sát thực tế tại các cống tràn

Sau buổi làm việc, Đoàn đã tiến hành khảo sát thực tế địa điểm để lắp đặt các bộ đèn năng lượng mặt trời. Dự kiến trong cuối tháng 9/2024, sẽ đưa vào sử dụng để phục vụ đời sống sinh hoạt và đi lại cho bà con.

Văn phòng LĐLĐ tỉnh

Bài viết cùng chuyên mục

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP
LIÊN ĐOÀN LAO ĐỘNG TỈNH BÌNH THUẬN

Địa chỉ:  417 Trần Hưng Đạo, P. Bình Hưng, Tp. Phan Thiết, Bình Thuận

Điện thoại: (0252) 3 822398

Website: www.congdoanbinhthuan.org.vn

Email: liendoanldbt2011@gmail.com

Giấy phép số: 03/GP-TTĐT do Sở Thông tin & Truyền thông cấp ngày 11/10/2016.

Thiết kế bởi Tính Thành.

Top