• Slideshow Chạy chính 1
  • Slideshow Chạy chính 2
  • Slideshow Chạy chính 3
  • Slideshow Chạy chính 4
  • Slideshow Chạy chính 5
  • Slideshow Chạy chính 6
  • Slideshow Chạy chính 7
Liên đoàn Lao động tỉnh

Nhiều cảm xúc tại Chương trình “Tết Sum vầy” năm 2019

28/01/2019 12888 Đã xem

Sáng ngày 26/01, Ban Thường vụ Liên đoàn Lao động tỉnh đã tổ chức Chương trình “Tết sum vầy 2019” để trao quà Tết cho 400 công nhân lao động có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh đồng thời biểu dương các doanh nghiệp đã quan tâm, chăm lo tốt cho đời sống công nhân lao động. Đến dự có các đồng chí: Nguyễn Thị Phúc - Tỉnh ủy viên, Phó Trưởng đoàn Đoàn ĐBQH tỉnh; cùng đại diện lãnh đạo các sở, ban, ngành liên quan.

Tại chương trình, công nhân lao động được thưởng thức các tiết mục văn nghệ đặc sắc, tươi vui của mùa xuân từ Đoàn Ca múa nhạc Biển Xanh; thông qua Phóng sự “Công đoàn mang mùa Xuân đến sớm” đã phát họa nét nổi bật và thể hiện sự nỗ lực của các cấp Công Đoàn trong tỉnh trong công tác chăm lo bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp, chính đáng cho đoàn viên, công nhân lao động, chương trình còn có hoạt động giao lưu, tọa đàm tạo cơ hội cho công nhân, người lao động gửi gắm những tâm tư, nguyện vọng của bản thân đến với các cấp lãnh đạo, các chủ doanh nghiệp và tổ chức công đoàn.

Chương trình “Tết Sum vầy” năm 2019

Phát biểu tại Chương trình, Đ/c Nguyễn Xuân Phối - UV BCH Tổng LĐLĐ Việt Nam, Tỉnh ủy viên, Chủ tịch LĐLĐ tỉnh cho biết: Năm 2018 gắn liền với những sự kiện nổi bật của tổ chức Công đoàn tỉnh như: Tổ chức thành công Đại hội Công đoàn tỉnh lần thứ X, nhiệm kỳ 2018 -2023; triển khai học tập, quán triệt các nghị quyết của Đảng, nghị quyết Đại hội XII Công đoàn Việt Nam cho toàn thể đoàn viên, công nhân, viên chức và người lao động; ký kết với 14 doanh nghiệp thực hiện Chương trình “phúc lợi cho đoàn viên và người lao động ” … tạo không khí vui tươi, phấn khởi trong đoàn viên, công nhân, viên chức và người lao động. Tiếp tục khẳng định nhiệm vụ hàng đầu của tổ chức Công đoàn là chăm lo cho đoàn viên và người lao động, hoạt động chăm lo và nâng cao đời sống vật chất cho người lao động, “Tết Sum vầy” 2019 được tổ chức với phương châm “Mọi đoàn viên công đoàn, người lao động đều có tết, nhất là đoàn viên công đoàn, người lao động có hoàn cảnh khó khăn”. Đồng chí còn chỉ đạo các Công đoàn cơ sở phối hợp với chính quyền, chuyên môn đồng cấp tổ chức các hoạt động thiết thực nhằm chăm lo cho công nhân viên chức lao động vui xuân đón tết; kịp thời phối hợp với các ngành chức năng giải quyết những vướng mắc của công nhân viên chức lao động, không để xảy ra tranh chấp lao động, đình công, đảm bảo không để công nhân lao động khó khăn bị bỏ lại phía sau...

Đ/c Nguyễn Xuân Phối - Uỷ viên BCH Tổng LĐLĐ Việt Nam, Tỉnh ủy viên Chủ tịch LĐLĐ tỉnh "Phát biểu tại Chương trình"

Thay mặt công nhân lao động về dự Tết sum vầy 2019, anh Hồ Ngọc Giàu - công tác tại Công ty TNHH May Thuận Tiến gửi lời cảm ơn đến tổ chức Công đoàn luôn dành cho công nhân lao động những tình cảm chân thành, ấm áp, luôn kịp thời quan tâm động viên, chia sẻ với công nhân lao động nghèo, có hoàn cảnh khó khăn, để người lao động được đón Tết sớm trong không khí vui tươi và đầm ấm; chẳng đâu xa xôi đây chính là động lực để anh và những công nhân lao động phấn đấu nỗ lực hơn, vượt qua mọi khó khăn, thử thách và hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

Chủ doanh nghiệp và công nhân lao động giao lưu tại Tết Sum vầy 2019

Thường trực LĐLĐ tỉnh tặng hoa tri ân các doanh nghiệp đã đồng hành cùng tổ chức Công đoàn

Chương trình “Tết Sum vầy 2019” đã nhận được sự ủng hộ về kinh phí từ các doanh nghiệp trong tỉnh cùng chung tay giúp đỡ công nhân lao động có hoàn cảnh khó khăn. Chương trình đã trao 400 suất quà, mỗi suất trị giá 800.000 đồng bao gồm phần quà 300.000 đồng và 500.000 đồng tiền mặt đã được Liên đoàn Lao động tỉnh trao đến các công nhân, người lao động có hoàn cảnh khó khăn. Những suất quà chính là lời động viên, an ủi, khích lệ tinh thần, góp phần đem lại cái Tết ấm no, hạnh phúc. 

Thường trực Liên đoàn Lao động tỉnh trao quà cho CNLĐ tại Chương trình “Tết Sum vầy” năm 2019

Ngoài ra, nhân dịp Tết Kỷ Hợi 2019, nằm trong Chương trình chăm lo Tết, Liên đoàn Lao động tỉnh sẽ tổ chức thăm, tặng 220 suất quà trị giá mỗi suất 500.000 đồng (bằng tiền mặt) cho công nhân lao động khó khăn tại các doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh.

“Tết Sum vầy” là một hoạt động có ý nghĩa xã hội nhân văn sâu sắc do tổ chức Công đoàn tổ chức hàng năm khi tết đến, xuân về, nhằm động viên đoàn viên và người lao động sau một năm lao động vất vả, đồng thời, hỗ trợ công nhân lao động có hoàn cảnh khó khăn được đón tết đầm ấm.

Ban Tuyên giáo - Nữ công LĐLĐ tỉnh

Bài viết cùng chuyên mục

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP
LIÊN ĐOÀN LAO ĐỘNG TỈNH BÌNH THUẬN

Địa chỉ:  417 Trần Hưng Đạo, P. Bình Hưng, Tp. Phan Thiết, Bình Thuận

Điện thoại: (0252) 3 822398

Website: www.congdoanbinhthuan.org.vn

Email: liendoanldbt2011@gmail.com

Giấy phép số: 03/GP-TTĐT do Sở Thông tin & Truyền thông cấp ngày 11/10/2016.

Thiết kế bởi Tính Thành.

Top