• Slideshow Chạy chính 1
  • Slideshow Chạy chính 2
  • Slideshow Chạy chính 3
  • Slideshow Chạy chính 4
  • Slideshow Chạy chính 5
  • Slideshow Chạy chính 6
  • Slideshow Chạy chính 7
Tin Tức

Phối hợp tổ chức Hội nghị Cán bộ, công chức năm 2021

18/01/2022 2352 Đã xem

Ngày 17/01/2022 tại Tòa án nhân dân tỉnh, Ban Chấp hành Công đoàn cơ sở đã phối hợp với lãnh đạo cơ quan tổ chức Hội nghị Cán bộ công chức 2021. Tham dự Hội nghị có đồng chí Trần Ngọc Phúc - Chủ tịch Công đoàn Viên chức tỉnh cùng toàn thể cán bộ, công chức đơn vị.

Quang cảnh Hội nghị CBCC năm 2021

Trong năm qua, thực hiện Quy chế phối hợp giữa công đoàn với thủ trưởng đơn vị,  công đòan cơ sở  đã có nhiều hoạt động nổi bật như tổ chức thăm hỏi, động viên kịp thời cán bộ, đoàn viên khi ốm đau, hiếu hỉ, tổ chức và thực hiện tốt các phong trào thi đua, các hoạt động bề nổi như hội thao, giao lưu văn nghệ với các đơn vị bạn nhân các ngày lễ kỷ niệm đầu năm. Phối hợp trao quà cho các hoàn cảnh khó khăn ở Phan Thiết, Tánh Linh, Phú Quý, đóng góp các loại quỹ xã hội từ thiện….tổng giá trị gần 120 triệu đồng.

Đ/c Trần Ngọc Phúc - Chủ tịch Công đoàn Viên chức tỉnh phát biểu tại Hội nghị

Phát biểu tại hội nghị đồng chí Trần Ngọc Phúc - Chủ tịch Công đoàn Viên chức tỉnh đã đánh giá cao vai trò của công đoàn cơ sở trong việc vận động cán bộ, đoàn viên, lao động trong cơ quan tích cực hưởng ứng các phong trào thi đua, nỗ lực hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao góp phần cùng cơ quan hoàn thành xuất sắc do cấp trên giao trong năm 2021. Ban Chấp hành công đoàn đã có có nhiều nỗ lực, đoàn kết triển khai nhiệm vụ do công đoàn cấp trên tổ chức và phát động thu hút được đoàn viên tham gia, quan tâm đến công xây dựng tổ chức công đoàn, xây dựng Đảng. Thực hiện tốt các quy chế dân chủ cơ sở trong đó nổi lên là quy chế chi tiêu nội bộ, quy chế thi đua khen thưởng, quy chế xét sáng kiến và quy chế nâng lương trước thời hạn….có nhiều điểm mới, có lợi nhiều cho cán bộ, đoàn viên trong đơn vị.

Trao giấy khen cho CĐCS năm 2021

Trên tinh thần đoàn kết và trách nhiệm, phát huy dân chủ cởi mở, Hội nghị đã thực hiện tốt Nghị định 04/2015/NĐ-CP ngày 9/01/2015 của Chính phủ và Thông tư 01/2016/TT-BNV, ngày 13/11/2016 của Bộ trưởng Bộ Nội vụ. Tạo điều kiện cho đoàn viên phát huy dân chủ xây dựng công đoàn, cơ quan, chi bộ trong sạch vững mạnh. Phát động thi đua và tiến hành ký kết thi đua giữa các tập thể và cá nhân trong năm 2022. Cũng tại hội nghị nhiều tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc được thủ trưởng, cấp trên khen thưởng./.

CĐCS Toa an nhan dan

Bài viết cùng chuyên mục

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP
LIÊN ĐOÀN LAO ĐỘNG TỈNH BÌNH THUẬN

Địa chỉ:  417 Trần Hưng Đạo, P. Bình Hưng, Tp. Phan Thiết, Bình Thuận

Điện thoại: (0252) 3 822398

Website: www.congdoanbinhthuan.org.vn

Email: liendoanldbt2011@gmail.com

Giấy phép số: 03/GP-TTĐT do Sở Thông tin & Truyền thông cấp ngày 11/10/2016.

Thiết kế bởi Tính Thành.

Top