• Slideshow Chạy chính 1
  • Slideshow Chạy chính 2
  • Slideshow Chạy chính 3
  • Slideshow Chạy chính 4
  • Slideshow Chạy chính 5
  • Slideshow Chạy chính 6
  • Slideshow Chạy chính 7
Tin Tức

Phụ nữ Trường Cao đẳng nghề sinh hoạt 8/3

11/03/2022 2752 Đã xem

Tháng Ba đã về trong không khí vui tươi tràn ngập sắc xuân khắp đất trời. Một không khí vui tươi, phấn khởi chuẩn bị chào đón ngày hội lớn của phụ nữ khắp thế giới nói chung và kỷ niệm khởi nghĩa Hai Bà Trưng của Việt Nam nói riêng. Hòa cùng không khí thi đua sôi nổi của chị em phụ nữ trong cả nước, được sự đồng ý của Chi bộ, BGH nhà trường. Chiều ngày 08/3/2022 Công đoàn cơ sở trường Cao đẳng nghề Bình Thuận tổ chức sinh hoạt kỷ niệm 112 năm Ngày Quốc tế phụ nữ (8/3/1910-8/3/2022), 1982 năm khởi nghĩa Hai Bà Trưng.

Tham dự buổi sinh hoạt còn có Cô Trần Thị Kim Chung, Bí thư Chi bộ, Phó hiệu trưởng phụ trách nhà trường, thầy Nguyễn Hữu Ích - Phó hiệu trưởng - Chủ tịch công đoàn và Trưởng, Phó các đơn vị cùng toàn thể ĐVCĐ, NLĐ trong trường.

Buổi sinh hoạt với nhiều nội dung:

- Những tiết mục văn nghệ đến từ các tổ công đoàn như món quà tinh thần dành tặng cho các chị em với tất cả tình cảm thân thương, yêu quý nhất.

- Ôn lại truyền thống Ngày Quốc tế Phụ nữ 8.3 và khởi nghĩa Hai Bà Trưng.

- Để bày tỏ  tình cảm và tri ân đến tất cả phụ nữ Việt Nam, CĐCS trường  Cao  đẳng nghề tỉnh Bình Thuận tổ chức cuộc thi cắm hoa với chủ đề “Người Phụ nữ Việt Nam”

Sau gần 45 phút thi đấu, các đội đã hoàn thành sản phẩm dự thi. Chung cuộc, giải nhất thuộc về tổ công đoàn 1, giải nhì thuộc về tổ công đoàn 3, giải ba thuộc về tổ công đoàn 2.

Kết thúc buổi sinh hoạt để lại nhiều ấn tượng sâu sắc, một ngày 08/3 ý nghĩa. Đây là nguồn động viên, khích lệ tinh thần cho các chị em phụ nữ góp phần cho thành công trong các hoạt động chung của nhà trường./.

Trường CĐ nghề

Bài viết cùng chuyên mục

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP
LIÊN ĐOÀN LAO ĐỘNG TỈNH BÌNH THUẬN

Địa chỉ:  417 Trần Hưng Đạo, P. Bình Hưng, Tp. Phan Thiết, Bình Thuận

Điện thoại: (0252) 3 822398

Website: www.congdoanbinhthuan.org.vn

Email: liendoanldbt2011@gmail.com

Giấy phép số: 03/GP-TTĐT do Sở Thông tin & Truyền thông cấp ngày 11/10/2016.

Thiết kế bởi Tính Thành.

Top