• Slideshow Chạy chính 1
  • Slideshow Chạy chính 2
  • Slideshow Chạy chính 3
  • Slideshow Chạy chính 4
  • Slideshow Chạy chính 5
  • Slideshow Chạy chính 6
  • Slideshow Chạy chính 7
Liên đoàn Lao động tỉnh

Sinh hoạt chuyên đề học tập và làm theo Bác kết hợp với hành trình về nguồn

15/07/2020 4107 Đã xem

Vừa qua, Chi bộ 2 thuộc Đảng bộ Liên đoàn Lao động tỉnh đã phối hợp với Đảng ủy xã Hòa Thắng tổ chức Sinh hoạt chuyên đề học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh kết hợp với hành trình về nguồn tại xã Hòa Thắng, huyện Bắc Bình. Tham gia sinh hoạt có gần 40 đồng chí là đại biểu khách mời; cán bộ, đảng viên, quần chúng của Chi bộ 2 và xã Hòa Thắng.

Các thí sinh tham gia phần thi kiến thức chung

Với hình thức thiết kế buổi sinh hoạt chuyên đề bằng Hội thi tìm hiểu nội dung chuyên đề năm 2020 “Tăng cường khối đại đoàn kết toàn dân tộc, xây dựng Đảng và hệ thống chính trị trong sạch, vững mạnh theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh” và một số kiến thức về đời sống, văn hóa, xã hội. Các Đội thi (mỗi đơn vị thành lập 2 Đội) với 12 thành viên phải trải qua 2 phần thi Kiến thức chung và Xử lý tình huống hết sức sôi nổi, ngang tài, ngang sức giữa các đội thi và sự cổ vũ nhiệt tình của khán giả. Hội thi đã thành công tốt đẹp với kết quả giải nhất thuộc về Đội số 4 (thuộc Chi bộ 2), giải nhì thuộc về Đội số 1 (thuộc xã Hòa Thắng), đồng giải ba là Đội số 2 (xã Hòa Thắng) và Đội số 3 (Chi bộ 2).

Trao giải thưởng cho các Đội thi

Cũng trong đợt sinh hoạt này Chi bộ 2 đã trao tặng 15 suất học bổng cho học sinh nghèo, có hoàn cảnh khó khăn đạt thành tích tốt trong học tập (mỗi suất trị giá 500 ngàn đồng), tham quan một số điểm văn hóa, du lịch và tổ chức giao lưu văn hóa văn nghệ với xã.

Trao học bổng cho các em học sinh

Lãnh đạo chụp ảnh lưu niệm cùng 04 đội thi

Đoàn đến thăm Điểm du lịch sinh thái Bàu Trắng, xã Hòa Thắng

Đây là một trong những hoạt động thiết thực, có ý nghĩa sâu sắc nhằm đổi mới hình thức, nâng cao chất lượng sinh hoạt chuyên đề học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong các Hồ Chí Minh; giúp cán bộ, đảng viên, quần chúng nắm bắt sâu kỹ và triển khai thực hiện hiệu quả chuyên đề 2020. Qua đó, kết hợp thực hiện công tác xã hội từ thiện, tạo điều kiện để các tập thể, cá nhân giao lưu, trao đổi kinh nghiệm trên các mặt hoạt động, công tác xây dựng tổ chức Đảng ở cơ sở và về triển khai thực hiện tốt nhiệm vụ chính trị của cơ quan, đơn vị trong tình hình mới.

Ban Tổ chức LĐLĐ tỉnh

Bài viết cùng chuyên mục

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP
LIÊN ĐOÀN LAO ĐỘNG TỈNH BÌNH THUẬN

Địa chỉ:  417 Trần Hưng Đạo, P. Bình Hưng, Tp. Phan Thiết, Bình Thuận

Điện thoại: (0252) 3 822398

Website: www.congdoanbinhthuan.org.vn

Email: liendoanldbt2011@gmail.com

Giấy phép số: 03/GP-TTĐT do Sở Thông tin & Truyền thông cấp ngày 11/10/2016.

Thiết kế bởi Tính Thành.

Top