• Slideshow Chạy chính 1
  • Slideshow Chạy chính 2
  • Slideshow Chạy chính 3
  • Slideshow Chạy chính 4
  • Slideshow Chạy chính 5
  • Slideshow Chạy chính 6
  • Slideshow Chạy chính 7
Liên đoàn Lao động tỉnh

Sinh hoạt định kỳ Cơ quan Liên đoàn Lao động tỉnh tháng 9/2018

27/09/2018 2310 Đã xem

Sáng ngày 27/9/2018, Cơ quan Liên đoàn lao động tỉnh phối hợp với Công đoàn cơ sở tổ chức sinh hoạt định kỳ tháng 9/2018, nhằm đánh giá kết quả hoạt động công tác trong tháng cũng như những tồn tại hạn chế để kịp thời tháo gỡ trong việc triển khai thực hiện nhiệm vụ. Tham dự buổi sinh hoạt có đồng chí Đặng Thị Thanh Hoa – Phó Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh và các đồng chí cán bộ, công chức, đoàn viên, người lao động của cơ quan.

Cán bộ, công chức, đoàn viên, người lao động tham dự buổi sinh hoạt

Mở đầu buổi sinh hoạt, toàn thể cán bộ, công chức, đoàn viên, người lao động dành một phút mặc niệm tưởng nhớ đến công lao to lớn của đồng chí Đại tướng Trần Đại Quang - Ủy viên Bộ Chính trị - Chủ tịch nước Cộng hòa Xã hội Chủ nghĩa Việt Nam.

Đồng chí Trần Thị Xuân Thắm - Chủ tịch CĐCS cơ quan phát biểu

Tại buổi sinh hoạt, đồng chí Trần Thị Xuân Thắm – Chủ tịch Công đoàn cơ sở đã đánh giá khái quát kết quả hoạt động công đoàn trong tháng, tuyên truyền phổ biến một số nội dung giúp cán bộ, công chức, đoàn viên, người lao động hiểu, nắm bắt, vận động gia đình và người thân kịp thời ngăn chặn hành vi lôi kéo của các đối tượng chống phá. Nhân đây, Văn phòng Liên đoàn Lao động tỉnh cũng đã nhắc nhở các đồng chí trong cơ quan duy trì nghiêm túc việc thực hiện các Chỉ thị 27,30 của Ban Thường vụ Tỉnh ủy, đồng thời tập trung hoàn thành các công việc chuyên môn đã được phân công của từng Ban theo thông báo Kết luận tại cuộc họp giao ban tháng 9/2018 của đồng chí Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh.

Đồng chí Đặng Thị Thanh Hoa – Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh phát biểu

Kết luận buổi sinh hoạt đồng chí Đặng Thị Thanh Hoa – Phó Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh đã đánh giá cao tinh thần làm việc của các đồng chí cán bộ, công chức người lao động trong tháng qua, đề nghị các đồng chí trên từng cương vị công tác cùng nhau đoàn kết, nỗ lực phấn đấu để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Hà Ny-Văn phòng LĐLĐ tỉnh

Bài viết cùng chuyên mục

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP
LIÊN ĐOÀN LAO ĐỘNG TỈNH BÌNH THUẬN

Địa chỉ:  417 Trần Hưng Đạo, P. Bình Hưng, Tp. Phan Thiết, Bình Thuận

Điện thoại: (0252) 3 822398

Website: www.congdoanbinhthuan.org.vn

Email: liendoanldbt2011@gmail.com

Giấy phép số: 03/GP-TTĐT do Sở Thông tin & Truyền thông cấp ngày 11/10/2016.

Thiết kế bởi Tính Thành.

Top