• Slideshow Chạy chính 1
  • Slideshow Chạy chính 2
  • Slideshow Chạy chính 3
  • Slideshow Chạy chính 4
  • Slideshow Chạy chính 5
  • Slideshow Chạy chính 6
  • Slideshow Chạy chính 7
Liên đoàn Lao động tỉnh

Sinh hoạt kỷ niệm 132 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh

31/05/2022 1476 Đã xem

Thực hiện Kế hoạch số 63-KH/CB ngày 10/5/2022, Chi bộ 1 đã tổ chức sinh hoạt kỷ niệm 132 năm ngày sinh của Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890-19/5/2022) gắn với chuyên đề năm 2022 “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh về xây dựng đội ngũ cán bộ, đảng viên gương mẫu, có đạo đức cách mạng trong sáng, đủ năng lực, đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ” và công tác xây dựng Đảng. Tham dự buổi sinh hoạt có đồng chí Đặng Thị Thanh Hoa – Bí thư Chi bộ 1, cùng toàn thể đảng viên, quần chúng trong Chi bộ.

Đồng chí Đặng Thị Thanh Hoa – Bí thư Chi bộ tặng quà cho đảng viên, quần chúng tham gia trả lời các câu hỏi

Tại buổi sinh hoạt, đảng viên, quần chúng trong Chi bộ đã được xem phim tài liệu “Hình ảnh về đời hoạt động của Chủ tịch Hồ Chí Minh”, trả lời các câu hỏi có liên quan đến nội dung phim và tham gia các tiết mục văn nghệ ca ngợi công ơn của Bác. Với mong muốn giúp cho đảng viên, quần chúng trong Chi bộ nhận thức sâu sắc hơn về những nội dung cơ bản, giá trị to lớn của tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh, bằng những việc làm thiết thực gắn với công việc chuyên môn hàng ngày. Buổi sinh hoạt đã tạo không khí vui tươi, phấn khởi, bổ ích, giúp cho đảng viên, quần chúng ngày càng nâng cao ý thức tu dưỡng, rèn luyện và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách của Người.

Song song đó, đảng viên và quần chúng trong Chi bộ cũng đã tích cực tham gia tìm hiểu về 27 biểu hiện suy thoái theo tinh thần Nghị quyết 04 (Khóa XII); qua đó đã giúp cho từng cá nhân tự soi, tự sửa, kịp thời nhận diện được những biểu hiện suy thoái của cán bộ, đảng viên nhằm cảnh báo, sửa chữa, khắc phục, góp phần mang lại hiệu quả cao trong công tác xây dựng Đảng.

Chi bộ 1

Bài viết cùng chuyên mục

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP
LIÊN ĐOÀN LAO ĐỘNG TỈNH BÌNH THUẬN

Địa chỉ:  417 Trần Hưng Đạo, P. Bình Hưng, Tp. Phan Thiết, Bình Thuận

Điện thoại: (0252) 3 822398

Website: www.congdoanbinhthuan.org.vn

Email: liendoanldbt2011@gmail.com

Giấy phép số: 03/GP-TTĐT do Sở Thông tin & Truyền thông cấp ngày 11/10/2016.

Thiết kế bởi Tính Thành.

Top