• Slideshow Chạy chính 1
  • Slideshow Chạy chính 2
  • Slideshow Chạy chính 3
  • Slideshow Chạy chính 4
  • Slideshow Chạy chính 5
  • Slideshow Chạy chính 6
  • Slideshow Chạy chính 7
Tin Tức

Sôi nổi hoạt động chào mừng Ngày Nhà giáo Việt Nam tại các công đoàn cơ sở trường học

26/11/2018 5106 Đã xem

Nhân kỷ niệm 36 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 – 20/11/2018), các công đoàn cơ sở khối trường học thuộc Công đoàn Viên chức tỉnh phối hợp với chuyên môn tổ chức các hoạt động tri ân, biểu dương các nhà giáo đã có nhiều đóng góp vì sự nghiệp trồng người.

Tặng hoa cho Ban Giám hiệu, biễu diễn văn nghệ tại Trường  TC KT - KT Bình Thuận

Trong đó đã chú trọng công tác tuyên truyền để mỗi cán bộ, giáo viên, người lao động và học sinh hiểu rõ ý nghĩa cao quý của Ngày Nhà giáo Việt Nam. Tùy theo điều kiện công tác của mỗi cơ quan, đơn vị mà có cách tổ chức các hoạt động văn hóa văn nghệ, thể dục thể thao phù hợp, ý nghĩa, thiết thực góp phần xây dựng đời sống văn hóa trong nhà trường. Đồng thời gắn các hoạt động kỷ niệm với việc tổ chức hội thảo cấp trường về đổi mới phương pháp dạy học, tổ chức thao giảng, trao đổi kinh nghiệm dạy học, áp dụng phương pháp học mới để nâng cao chất lượng, hiệu quả giáo dục.

Sinh hoạt tại Trường NKNV TDTT Bình Thuận

Mỗi trường đều có cách tổ chức riêng nhưng tựu chung ý nghĩa tri ân thầy, cô giáo, những hoạt động tri ân, những bông hoa tươi thắm, những lời ca tiếng hát, những điệu múa cũng chính là món quà tinh thần đầy ý nghĩa chân thành nhất của các thế hệ học sinh, sinh viên dành tặng thầy cô của mình.

Hội thi văn nghệ và giải bóng đá tại Trường Cao Đẳng nghề Bình Thuận

Các hoạt động chào mừng Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 được tổ chức trang trọng, thiết thực, tiết kiệm và đảm bảo an toàn. Tạo không khi phấn khởi, vui tươi, đoàn kết giữa cán bộ, giáo viên, học sinh. Khơi dậy truyền thống “Tôn sư trọng đạo” của dân tộc và thể hiện sự tri ân của các thế hệ học trò với thầy cô giáo. Đặc biệt các hoạt động đã góp phần thực hiện thắng lợi nhiệm vụ năm học 2018 -2019./.

 

VP CĐVC

Bài viết cùng chuyên mục

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP
LIÊN ĐOÀN LAO ĐỘNG TỈNH BÌNH THUẬN

Địa chỉ:  417 Trần Hưng Đạo, P. Bình Hưng, Tp. Phan Thiết, Bình Thuận

Điện thoại: (0252) 3 822398

Website: www.congdoanbinhthuan.org.vn

Email: liendoanldbt2011@gmail.com

Giấy phép số: 03/GP-TTĐT do Sở Thông tin & Truyền thông cấp ngày 11/10/2016.

Thiết kế bởi Tính Thành.

Top