• Slideshow Chạy chính 1
  • Slideshow Chạy chính 2
  • Slideshow Chạy chính 3
  • Slideshow Chạy chính 4
  • Slideshow Chạy chính 5
  • Slideshow Chạy chính 6
  • Slideshow Chạy chính 7
Liên đoàn Lao động tỉnh

Tặng quà Tết cho các cháu là con CNLĐ có hoàn cảnh khó khăn và đoàn viên, NLĐ bệnh hiểm nghèo

30/01/2024 647 Đã xem

Sáng ngày 28/01/2024, Liên đoàn Lao động tỉnh tổ chức tặng quà cho các cháu là con công nhân lao động có hoàn cảnh khó khăn nhân dịp tết Nguyên đán Giáp Thìn năm 2024. Đến dự có đồng chí Đỗ Hữu Quy - Ủy viên Ban Chấp hành Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam, Tỉnh ủy viên, Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh; đồng chí  Đặng Thị Thanh Hoa - Phó Chủ tịch thường trực Liên đoàn Lao động tỉnh và 40 cháu là con công nhân lao động.

Đồng chí Đặng Thị Thanh Hoa - Phó Chủ tịch thường trực Liên đoàn Lao động tỉnh chúc Tết các cháu con công nhân lao động

Liên đoàn Lao động tỉnh đã tặng quà cho 40 cháu là con công nhân lao động có hoàn cảnh khó khăn làm việc tại các Khu Công nghiệp, mỗi suất 500.000 đồng với tổng số tiền 20 triệu đồng. Trong chương trình “Tết sum vầy - Xuân chia sẻ 2024”, Liên đoàn Lao động tỉnh đi thăm và ủy quyền cho các Liên đoàn Lao động cấp huyện, công đoàn cấp ngành thăm, hỗ trợ 39 chị mắc bệnh hiểm nghèo, mỗi suất 01 triệu đồng với tổng số tiền 39 triệu đồng. Kinh phí được trích từ nguồn tiền lãi của Chương trình “Vì nữ công nhân, viên chức, lao động nghèo” thuộc quỹ Xã hội Công đoàn Bình Thuận.

Qua đây, thể hiện sự quan tâm của tổ chức Công đoàn đối với các chị mắc bệnh hiểm nghèo cũng như các cháu con công nhân lao động có hoàn cảnh khó khăn, từ đó đã góp phần giúp đoàn viên và các cháu có thêm động lực vượt qua khó khăn để vươn lên trong cuộc sống và đón một cái Tết đầm ấm, hạnh phúc./.

Đ/c Đỗ Hữu Quy - Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh; Đ/c  Đặng Thị Thanh Hoa - Phó Chủ tịch thường trực Liên đoàn Lao động tỉnh trao quà cho các cháu là con công nhân lao động

Ban Tuyên giáo - Nữ công LĐLĐ tỉnh

Bài viết cùng chuyên mục

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP
LIÊN ĐOÀN LAO ĐỘNG TỈNH BÌNH THUẬN

Địa chỉ:  417 Trần Hưng Đạo, P. Bình Hưng, Tp. Phan Thiết, Bình Thuận

Điện thoại: (0252) 3 822398

Website: www.congdoanbinhthuan.org.vn

Email: liendoanldbt2011@gmail.com

Giấy phép số: 03/GP-TTĐT do Sở Thông tin & Truyền thông cấp ngày 11/10/2016.

Thiết kế bởi Tính Thành.

Top