• Slideshow Chạy chính 1
  • Slideshow Chạy chính 2
  • Slideshow Chạy chính 3
  • Slideshow Chạy chính 4
  • Slideshow Chạy chính 5
  • Slideshow Chạy chính 6
  • Slideshow Chạy chính 7
Tin Tức

Tiếp sức cho lực lượng tuyến đầu chung tay phòng chống dịch bệnh Covid-19

28/10/2021 2964 Đã xem

Nhằm chung tay tiếp sức cho lực lượng tuyến đầu trong công tác phòng chống dịch bệnh Covid-19 theo lời kêu goại của Tỉnh ủy, UBND tỉnh và của tổ chức công đoàn. Vừa qua, Ban chấp hành Công đoàn cơ sở Hội Chữ thập đỏ tỉnh phối hợp cơ quan đến thăm và tặng quà cho đội ngũ y bác sỹ hiện đang điều trị bệnh nhân Covid-19 tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Bình Thuận.

Trao quà cho Bệnh viện Đa khoa tỉnh

Quà tặng gồm 25 thùng nước khoáng, 30 thùng sữa và 80 hộp bánh các loại… trị giá gần 13 triệu đồng. Nguồn kinh phí được Ban Chấp hành Công đoàn cơ sở vận động từ các mạnh thường quân, các doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh.

Trao quà cho khu điều trị tại Trường Chính trị tỉnh

Đây là hoạt động thiết thực, có ý nghĩa trong lúc dịch bệnh đang diễn biến hết sức phức tạp, nhiều ca dương tính được phát hiện qua công tác sàn lọc cộng đồng.  thể hiện sự quan tâm của tổ chức Công đoàn đối với lực lượng tham gia tuyến đầu chống dịch, nhằm động viên, sẻ chia với những khó khăn với đội ngũ y bác sĩ đang làm nhiệm vụ chăm sóc và điều trị bệnh nhân Covid-19.

Trao quà cho người dân trong khu phong tỏa phường Phú Hài

Được biết trong thời gian dịch bệnh bùng phát lần thứ 4 đến nay, Công đoàn cơ sở đã tích cực cùng cơ quan vận động tất cả các nguồn lực từ kinh phí đến nhu yếu phẩm, hàng hóa, trang thiết bị y tế….để hỗ trợ cho các khu cách ly tập trung, các khu phong tỏa, các hộ gia đình khó khăn, mất việc làm do dịch bệnh, các trường hợp F1 có hoàn cảnh khó khăn, các bếp ăn từ thiện của các bệnh viện, các chốt phong tỏa…riêng công đoàn cơ sở đã vận động và trao tặng quà gần 200 triệu đồng./.

CĐCS Hội CT đỏ

Bài viết cùng chuyên mục

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP
LIÊN ĐOÀN LAO ĐỘNG TỈNH BÌNH THUẬN

Địa chỉ:  417 Trần Hưng Đạo, P. Bình Hưng, Tp. Phan Thiết, Bình Thuận

Điện thoại: (0252) 3 822398

Website: www.congdoanbinhthuan.org.vn

Email: liendoanldbt2011@gmail.com

Giấy phép số: 03/GP-TTĐT do Sở Thông tin & Truyền thông cấp ngày 11/10/2016.

Thiết kế bởi Tính Thành.

Top