• Slideshow Chạy chính 1
  • Slideshow Chạy chính 2
  • Slideshow Chạy chính 3
  • Slideshow Chạy chính 4
  • Slideshow Chạy chính 5
  • Slideshow Chạy chính 6
  • Slideshow Chạy chính 7
Tin Tức

Tiếp tục đổi mới, nâng cao chất lượng hoạt động công đoàn trong nhiệm kỳ tới

05/09/2018 5849 Đã xem

Dưới sự chỉ đạo, lãnh đạo của Đảng ủy, công đoàn cơ sở cơ quan Liên đoàn Lao động tỉnh luôn bám sát nhiệm vụ chính trị của đơn vị, thường xuyên tổ chức học tập, quán triệt đến cán bộ, đoàn viên các Chỉ thị, Nghị quyết của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước có liên quan đến công tác chuyên môn, vận động cán bộ, đoàn viên thực hiện nghiêm túc các chương trình hành động của tổ chức Công đoàn với nhiều hình thức đa dạng, phong phú góp phần quan trọng vào việc nâng cao ý thức chính trị, ý thức tổ chức kỷ luật, trình độ chuyên môn nghiệp vụ của đoàn viên công đoàn đáp ứng yêu cầu sự nghiệp công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước.

Đồng chí Nguyễn Xuân Phối – Bí thư Đảng ủy – Thủ trưởng cơ quan LĐLĐ tỉnh tặng hoa Ban Chấp hành CĐCS nhiệm kỳ  mới (2017-2022)

Ban Chấp hành công đoàn cơ sở luôn quan tâm chú trọng, phối hợp với Thủ trưởng cơ quan thực hiện tốt đảm bảo đầy đủ các chế độ chính sách liên quan đến quyền, lợi ích của đoàn viên như: Xét nâng lương, đề bạt quy hoạch cán bộ, cử đoàn viên tham gia các lớp đào tạo, bồi dưỡng chuyên môn nghiệp vụ của tổ chức công đoàn; động viên cán bộ đoàn viên tự học tập nâng cao trình độ đáp ứng nhiệm vụ trong tình hình mới; khám sức khỏe định kỳ, tham quan giao lưu học tập kinh nghiệm tại Liên đoàn Lao động các tỉnh bạn nhân các ngày lễ, ngày kỷ niệm trong năm; kịp thời thăm hỏi, chia sẻ giúp đỡ các đoàn viên bị bệnh hiểm nghèo, gia đình có hoàn cảnh khó khăn.

Giao lưu với LĐLĐ tỉnh Lâm Đồng nhân ngày phụ nữ Việt Nam 20/10

Các phong trào thi đua, các hoạt động văn hóa văn nghệ - thể dục thể thao, hoạt động xã hội nhân đạo từ thiện, đóng góp ủng hộ các loại quỹ và hưởng ứng cuộc vận động của các cấp như  “Quỹ vì người nghèo” , “Quỹ vì nữ CNLĐ nghèo”, “Mái ấm công đoàn”, “Tấm lưới nghĩa tình vì ngư dân Trường Sa”…. được Ban Chấp hành công đoàn cơ sở tổ chức, phát động và triển khai thực hiện có hiệu quả, với số tiền hơn 70 triệu đồng. Hàng năm công đoàn cơ sở cơ quan Liên đoàn Lao động tỉnh đều được Công đoàn Viên chức tỉnh công nhận danh hiệu Công đoàn cơ sở vững mạnh xuất sắc, nhiều tập thể, cá nhân được đề nghị các cấp khen thưởng. Trong 4 năm liền được Ban Chấp hành Liên đoàn Lao động tỉnh tặng Bằng khen có thành tích trong các hoạt động phong trào. Bên cạnh đó, công tác giới thiệu đoàn viên ưu tú cho Đảng xem xét kết nạp luôn được Ban Chấp hành Công đoàn cơ sở quan tâm, trong nhiệm kỳ đã giới thiệu 08 quần chúng ưu tú là đoàn viên công đoàn để Đảng bộ xem xét phát triển đảng, trong đó đã kết nạp được 07 đồng chí, có 05 đảng viên nữ.

Giao lưu thể thao nhân kỷ niệm ngày thành lập Công đoàn Việt Nam

Một trong các nhiệm vụ được Ban Chấp hành Công đoàn cơ sở thực hiện tốt là phối hợp với chuyên môn tổ chức Hội nghị cán bộ, công chức, viên chức. Tại hội nghị, đã phát huy dân chủ trong mọi hoạt động của cơ quan, lắng nghe ý kiến, tâm tư, nguyện vọng của đoàn viên người lao động để kịp thời tháo gỡ các khó khăn vướng mắc góp phần nâng cao chất lượng sinh hoạt trong hoạt động công đoàn.

Hội nghị cán bộ, công chức năm 2017

Cán bộ, đảng viên, đoàn viên, người lao động tham gia và cổ vũ hội thi

Trong thời gian tới, để hoạt động công đoàn của cơ quan đạt được nhiều kết quả, thiết thực và toàn diện. Ban Chấp hành Công đoàn cơ sở đã xác định: Tiếp tục đổi mới nội dung và phương thức hoạt động công đoàn gắn với đổi mới trong công tác chuyên môn, xem đây là nhiệm vụ hàng đầu của hoạt động công đoàn. Phối hợp với Thủ trưởng cơ quan thực hiện tốt các chế độ chính sách, chăm lo, bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp cho cán bộ, công chức, viên chức và người lao động; thực hiện tốt quy chế dân chủ cơ sở; quan tâm động viên, tạo điều kiện cho cán bộ đoàn viên học tập nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ, đáp ứng yêu cầu, nhiệm vụ trong tình hình mới; Thực hiện tốt công tác giáo dục chính trị tư tưởng, phối hợp tổ chức tốt các phong trào thi đua, gắn với các hoạt động của công đoàn; Tăng cường và duy trì các hoạt động văn hóa văn nghệ, thể dục thể thao tạo không khí vui tươi, phấn khởi góp phần động viên cán bộ đoàn viên người lao động hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Chú trọng nâng cao chất lượng sinh hoạt của các tổ công đoàn. Quan tâm công tác tạo nguồn, giới thiệu đoàn viên ưu tú cho Đảng xem xét kết nạp, làm tốt công tác phát triển đảng viên trong lực lượng đoàn viên công đoàn; Động viên, khuyến khích cán bộ đoàn viên tích cực hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao, đóng góp sức lực trí tuệ vào sự phát triển chung của tổ chức Công đoàn. Thực hiện tốt các quy định của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, giữ gìn và xây dựng hình ảnh người cán bộ, công chức, viên chức: Trung thành - Trách nhiệm - Liêm chính - Sáng tạo.

Cơ quan LĐLĐ tỉnh

Bài viết cùng chuyên mục

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP
LIÊN ĐOÀN LAO ĐỘNG TỈNH BÌNH THUẬN

Địa chỉ:  417 Trần Hưng Đạo, P. Bình Hưng, Tp. Phan Thiết, Bình Thuận

Điện thoại: (0252) 3 822398

Website: www.congdoanbinhthuan.org.vn

Email: liendoanldbt2011@gmail.com

Giấy phép số: 03/GP-TTĐT do Sở Thông tin & Truyền thông cấp ngày 11/10/2016.

Thiết kế bởi Tính Thành.

Top