• Slideshow Chạy chính 1
  • Slideshow Chạy chính 2
  • Slideshow Chạy chính 3
  • Slideshow Chạy chính 4
  • Slideshow Chạy chính 5
  • Slideshow Chạy chính 6
  • Slideshow Chạy chính 7
Tin Tức

Tổ chức hội thi gắn với chuyên môn để xây dựng công đoàn cơ vững mạnh

01/03/2019 4733 Đã xem

Là đơn vị sự nghiệp có thu, tự chủ và tự chịu trách nhiệm về tài chính, tự đảm bảo một phần kinh phí hoạt động thường xuyên, thực hiện các hoạt động xúc tiến du lịch như: Hội chợ, triển lãm và thông tin quảng bá du lịch; hướng dẫn, hỗ trợ du khách; các hoạt động tư vấn, môi giới khác trong lĩnh vực xúc tiến du lịch đối với các doanh nghiệp trong tỉnh, trong nước, nước ngoài. Với tính chất công việc chuyên môn như thế nên Công đoàn cơ sở Trung tâm Thông tin xúc tiến du lịch Bình Thuận luôn nổ lực, phân đấu giữ vững danh hiệu vững mạnh. Năm 2018, công đoàn cơ sở đã tổ chức nhiều phong trào thi đua gắn với chuyên môn, tạo điểm nhấn trong hoạt động công đoàn.

Thủ trưởng đơn vị trao giải thưởng cho các thí sinh đạt giải

Đặt biệt là tổ chức hay phối hợp tổ chức các Hội thi trong cán bộ, đoàn viên, tiêu biểu như Hội thi Tìm hiểu điểm đến du lịch Bình Thuận lần III có 12 thí sinh đến từ 7 đơn vị bạn tham gia, Hội thi chuyên đề học tập và làm theo Bác với nhiều hình thức phong phú gắn với bình chọn điển hình tiên tiến hàng quý và cả năm. Tổ chức Cuộc thi tìm hiểu Pháp luật bằng hình thức trắc nghiệm các câu hỏi, Hội thi trò chơi dân gian. Tham gia các cuộc thi do cấp trên tổ chức như Cuộc thi tìm hiểu hoạt động nổi bật của Công đoàn Viêt Nam (6/10 đoàn viên tham gia), Hội thi sáng tạo video clip “Có tôi, đôi bạn luôn hạnh phúc” (gửi 2 video tham gia). Bên cạnh các hội thi, công đoàn cơ sở cũng vận động đoàn viên tham gia hiến máu nhân đạo, ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân, trao tặng quà trung thu tại xã  Phan Hiệp, đóng góp các quỹ xã hội từ thiện với tổng kinh phí gần 15 triệu đồng.

Thăm hỏi trao tặng quà cho hộ nghèo dịp tết Nguyên đán

Phối hợp với chi đoàn trao tặng quà cho gia đình chính sách dịp 27/7

Tổ chức cho các cháu thiếu nhi nghèo vui Tết Trung thu

Với số lượng đoàn viên ít, chỉ với 10/6 nữ nhưng với sự quan tâm chỉ đạo sâu sát của cấp ủy đảng, sự phối hợp và tạo điều kiện của chuyên môn cùng với sự quyết tâm cộng đồng trách nhiệm của Ban Chấp hành, CĐCS đã hoàn thành xuất sắc các chỉ, tiêu, nhiệm vụ đã đề ra. Góp phần rất lớn vào thành tích chuyên môn của đơn vị để UBND tỉnh tặng cờ thi đua “Đơn vị dẫn đầu phong trào thi đua, Bộ Văn hóa, Thể thao và du lịch tặng Bằng khen có thành tích xuất sắc trong xây dựng và tổ chức hoạt động văn hóa, thể thao và du lịch. Về công đoàn năm 2018, công đoàn cơ sở tiếp tục được Ban Thường vụ LĐLĐ tỉnh tặng Bằng khen vì có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua và hoạt động công đoàn./.

VP CĐVC

Bài viết cùng chuyên mục

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP
LIÊN ĐOÀN LAO ĐỘNG TỈNH BÌNH THUẬN

Địa chỉ:  417 Trần Hưng Đạo, P. Bình Hưng, Tp. Phan Thiết, Bình Thuận

Điện thoại: (0252) 3 822398

Website: www.congdoanbinhthuan.org.vn

Email: liendoanldbt2011@gmail.com

Giấy phép số: 03/GP-TTĐT do Sở Thông tin & Truyền thông cấp ngày 11/10/2016.

Thiết kế bởi Tính Thành.

Top