• Slideshow Chạy chính 1
  • Slideshow Chạy chính 2
  • Slideshow Chạy chính 3
  • Slideshow Chạy chính 4
  • Slideshow Chạy chính 5
  • Slideshow Chạy chính 6
  • Slideshow Chạy chính 7
Liên đoàn Lao động tỉnh

Tôn vinh công nhân lao động tiêu biểu Nhân tháng công nhân năm 2024

27/05/2024 941 Đã xem

Nằm trong chuỗi các hoạt động Tháng công nhân năm 2024, sáng ngày 27/5/2024, Liên đoàn Lao động tỉnh tổ chức Hội nghị tôn vinh, khen thưởng công nhân lao động tiêu biểu nhân Tháng Công nhân năm 2024. Tham dự Hội nghị có đồng chí Đỗ Hữu Quy - UV BCH Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam - Tỉnh ủy viên - Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh, đại diện lãnh đạo các sở, ban, ngành cùng công nhân lao động tiêu biểu.

Đồng chí Đỗ Hữu Quy - Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh phát biểu tại Hội nghị

Phát biểu tại Hội nghị đồng chí Đỗ Hữu Quy - Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh cho biết: Thực hiện lời dạy của Chủ tịch Hồ Chí Minh "Thi đua là yêu nước, yêu nước thì phải thi đua và những người thi đua là những người yêu nước nhất", những năm qua, các cấp Công đoàn trong tỉnh đã không ngừng nỗ lực đổi mới nội dung, phương thức hoạt động, nổi bật là phong trào thi đua "Lao động giỏi - Lao động sáng tạo" trong cán bộ, đoàn viên, công nhân, viên chức, người lao động, góp phần thực hiện có hiệu quả các mục tiêu, nhiệm vụ được giao. Mỗi năm có hàng trăm tập thể, cá nhân điển hình được tôn vinh, khen thưởng tại các cấp công đoàn. Qua đó, góp phần cổ vũ tinh thần, thôi thúc sức sáng tạo, dám nghĩ dám làm trong đội ngũ công nhân, viên chức lao động, nhất là những người lao động trực tiếp sản xuất. Những sáng kiến đã được áp dụng vào thực tiễn với tổng giá trị làm lợi nhiều tỷ đồng, nhiều tấm gương lao động tiêu biểu xuất hiện từ lao động sản xuất đã được Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam, Ủy ban Nhân dân tỉnh và Liên đoàn Lao động tỉnh ghi nhận, khen thưởng.

Đồng chí đã nhấn mạnh ý kiến chỉ đạo của Thủ tướng Phạm Minh Chính tại Diễn đàn “Nâng cao năng suất lao động lao động quốc gia năm 2024”: “Xuyên suốt là con người, là trung tâm, là chủ thể của tăng năng suất lao động. Con người vừa là nguồn lực, là động lực, vừa là mục tiêu của sự phát triển và tăng năng suất lao động…”; Đối với toàn thể anh chị em công nhân, người lao động, Thủ tướng yêu cầu phát huy hơn nữa vai trò của người lao động - chủ thể tham gia trực tiếp vào quá trình sản xuất, tạo ra của cải, vật chất và tinh thần cho xã hội. Không ngừng trau dồi, tự học tập nâng cao trình độ, kỹ năng, tay nghề, kinh nghiệm, khả năng thích ứng...

Đồng chí Đỗ Hữu Quy - Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh và đồng chí Hồ Công Dương - Phó Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh trao thưởng công nhân tiêu biểu nhân Tháng Công nhân năm 2024

Tại Hội nghị, Liên đoàn Lao động tỉnh đã tôn vinh, khen thưởng 22 cá nhân là những công nhân lao động tiêu biểu trong các phong trào thi đua, có nhiều sáng kiến, sáng tạo, thành tích trong lao động, sản xuất, tích cực tham gia hưởng ứng phong trào thi đua “Lao động giỏi, Lao động sáng tạo”. Thành tích của các công nhân lao động tiêu biểu tại buổi lễ góp phần mang lại những thành công của các phong trào thi đua do tổ chức Công đoàn tỉnh phát động thời gian qua. Qua đó, tạo động lực mạnh mẽ, khích lệ đội ngũ công nhân lao động toàn tỉnh hăng say lao động, say mê sáng tạo đưa phong trào thi đua "Lao động giỏi, Lao động sáng tạo" ngày càng phát triển cả về chiều rộng và chiều sâu góp phần xây dựng và phát triển quê hương, đất nước./.

Lãnh đạo Liên đoàn Lao động tỉnh trao thưởng 22 công nhân lao động tiêu biểu nhân Tháng Công nhân năm 2024

Ban CSPL&QHLĐ

Bài viết cùng chuyên mục

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP
LIÊN ĐOÀN LAO ĐỘNG TỈNH BÌNH THUẬN

Địa chỉ:  417 Trần Hưng Đạo, P. Bình Hưng, Tp. Phan Thiết, Bình Thuận

Điện thoại: (0252) 3 822398

Website: www.congdoanbinhthuan.org.vn

Email: liendoanldbt2011@gmail.com

Giấy phép số: 03/GP-TTĐT do Sở Thông tin & Truyền thông cấp ngày 11/10/2016.

Thiết kế bởi Tính Thành.

Top