• Slideshow Chạy chính 1
  • Slideshow Chạy chính 2
  • Slideshow Chạy chính 3
  • Slideshow Chạy chính 4
  • Slideshow Chạy chính 5
  • Slideshow Chạy chính 6
  • Slideshow Chạy chính 7
Tin Tức

Trao học bổng Tiếp sức đến trường và thẻ Bảo hiểm y tế cho học sinh

24/01/2022 2613 Đã xem

Trong không khí toàn đảng toàn dân ra sức thi đua tổ chức nhiều hoạt động thiết thực kỷ niệm 92 năm ngày thành lập Đảng cộng sản Việt Nam (3/2/1930 – 3/2/2022) và chào đón Tết Nguyên Đán Nhâm Dần 2022. Vừa qua Công đoàn Viên chức tỉnh cùng các đơn vị có liên quan tiến hành trao học bổng Tiếp sức đến trường và thẻ Bảo hiểm y tế cho học sinh  tại Trường Tiểu học Hàm Đức 2, huyện Hàm Thuận Bắc.

Quang cảnh buổi trao học bổng và thẻ BHYT

Đến dự buổi lễ có ông Trần Ngọc Phúc - Chủ tịch Công đoàn Viên chức tỉnh, đồng chí Nguyễn Ngọc Vương – Phó chủ tịch UBND xã Hàm Đức, thầy Trần Thiện Nghĩa – Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng, cùng đại diện Chi bộ Tổ chức – hành chính Công ty Xổ số kiến thiết Bình Thuận, Bảo hiểm xã hội tỉnh, các đồng chí trong Ban Giám hiệu và cán bộ, nhân viên, giáo viên của  trường.

Trao học bổng cho các em

Trong dịp này Trường Tiểu học Hàm Đức 2 có 31 em học sinh nghèo, vượt khó học giỏi được nhận học bổng và thẻ BHYT đợt này với tổng số tiền trên 24 triệu đồng. Cụ thể, đoàn trao 17 suất học bổng, mỗi suất trị giá 1 triệu đồng do Chi bộ Tổ chức – hành chính Công ty XSKT Bình Thuận hỗ trợ; 14 thẻ BHYT do Bảo hiểm xã hội tỉnh hỗ trợ. Hiện nay, toàn trường hiện có 524 học sinh ở các thôn 2, 3, 4 của xã, vẫn còn nhiều học sinh có hoàn cảnh khó khăn gia đình là hộ nghèo, cận nghèo; một số em gia đình không đủ điều kiện mua thẻ BHYT. Trong những năm qua, nhà trường cũng đã tích cực vận động các tổ chức, cá nhân, mạnh thường quân hỗ trợ và đã nhận được sự quan tâm quý báo giúp đỡ học sinh nghèo quần áo, sách vở…

Trao thẻ bảo hiểm y tế cho các em

Với nét đẹp truyền thống của người Việt Nam "một miếng khi đói bằng một gói khi no", những suất học bổng và thẻ BHYT tặng học sinh dịp Tết đến xuân về đã lan tỏa tinh thần sẻ chia yêu thương. Sự quan tâm của các đơn vị, động viên các em vượt khó học tập tốt. Tiếp thêm động lực, tiếp sức cho các trường khó khăn, cùng chung tay chăm lo tốt hơn và thúc đẩy công tác giáo dục ở địa phương ngày càng phát triển.

VP CĐVC

Bài viết cùng chuyên mục

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP
LIÊN ĐOÀN LAO ĐỘNG TỈNH BÌNH THUẬN

Địa chỉ:  417 Trần Hưng Đạo, P. Bình Hưng, Tp. Phan Thiết, Bình Thuận

Điện thoại: (0252) 3 822398

Website: www.congdoanbinhthuan.org.vn

Email: liendoanldbt2011@gmail.com

Giấy phép số: 03/GP-TTĐT do Sở Thông tin & Truyền thông cấp ngày 11/10/2016.

Thiết kế bởi Tính Thành.

Top