• Slideshow Chạy chính 1
  • Slideshow Chạy chính 2
  • Slideshow Chạy chính 3
  • Slideshow Chạy chính 4
  • Slideshow Chạy chính 5
  • Slideshow Chạy chính 6
  • Slideshow Chạy chính 7
Liên đoàn Lao động tỉnh

Trao quà Tết của lãnh đạo Đảng, Nhà nước cho công nhân lao động khó khăn tại tỉnh Bình Thuận

13/01/2023 1404 Đã xem

Ngày 13/01/2023, 100 phần quà Tết của lãnh đạo Đảng, Nhà nước và Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam được trao tặng cho công nhân, người lao động có hoàn cảnh khó khăn.

Theo đó, Đoàn công tác do đồng chí Lê Quang Huy, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Chủ nhiệm Ủy ban khoa học, công nghệ và môi trường của Quốc hội đã về thăm và trao quà Tết cho công nhân, lao động có hoàn cảnh khó khăn đang làm việc Công ty Cổ phần Môi trường và Dịch vụ Đô thị Bình Thuận; cùng dự có đồng chí Lê Đình Quảng, Uỷ viên Ban chấp hành, Phó Ban Chính sách pháp luật Tổng Liên đoàn lao động Việt Nam, đại diện đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Bình Thuận, lãnh đạo Liên đoàn lao động tỉnh Bình Thuận.

Đ/c Lê Quang Huy, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Chủ nhiệm Ủy ban khoa học, công nghệ và môi trường của Quốc hội phát biểu tại buổi trao quà.

Phát biểu tại buổi trao quà, Chủ nhiệm Lê Quang Huy bày tỏ sự tri ân sâu sắc đến những đóng góp thầm lặng của anh chị em công nhân, người lao động. "Là người hoạt động trong lĩnh vực xây dựng chính sách pháp luật về môi trường, hơn ai hết tôi hiểu sự vất vả cũng như những độc hại mà các anh, chị, em phải đối mặt hàng ngày. Mong rằng, các anh chị em luôn nỗ lực vượt qua, luôn tự hào về nghề của mình để mang lại môi trường xanh, sạch đẹp cho người dân Bình Thuận…" đồng chí Lê Quang Huy nhấn mạnh.

Tại đây, Đoàn công tác đã trao 40 suất quà, mỗi suất quà gồm 01 triệu đồng tiền mặt và phần quà trị giá 300 ngàn đồng gồm bánh, kẹo mứt Tết và các nhu yếu phẩm được trao tận tay cho công nhân lao động đang làm việc tại công ty.

Đ/c Lê Quang Huy, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Chủ nhiệm Ủy ban khoa học, công nghệ và môi trường của Quốc hội và Đ/c Bố Thị Xuân Linh, Đại biểu Quốc Hội - Chủ tịch Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam tỉnh Bình Thuận trao quà cho công nhân lao động.

Cũng trong sáng cùng ngày, đồng chí Lê Đình Quảng, Phó ban chính sách pháp luật Tổng Liên đoàn lao động Việt Nam cùng Thường trực Liên đoàn Lao động tỉnh tiếp tục đến Công ty TNHH quốc tế Right Rich động viên, chúc tết và trao 60 suất quà cho 60 công nhân có hoàn cảnh khó khăn đang làm việc tại các công ty trong KCN Hàm Kiệm II, huyện Hàm Thuận Nam, Bình Thuận.

Đ/c Lê Đình Quảng, Phó ban chính sách pháp luật Tổng Liên đoàn lao động Việt Nam cùng Thường trực Liên đoàn Lao động tỉnh trao quà cho công nhân có hoàn cảnh khó khăn đang làm việc tại các công ty trong KCN Hàm Kiệm II, huyện Hàm Thuận Nam, Bình Thuận

Ban Tuyên giáo - Nữ công LĐLĐ tỉnh

Bài viết cùng chuyên mục

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP
LIÊN ĐOÀN LAO ĐỘNG TỈNH BÌNH THUẬN

Địa chỉ:  417 Trần Hưng Đạo, P. Bình Hưng, Tp. Phan Thiết, Bình Thuận

Điện thoại: (0252) 3 822398

Website: www.congdoanbinhthuan.org.vn

Email: liendoanldbt2011@gmail.com

Giấy phép số: 03/GP-TTĐT do Sở Thông tin & Truyền thông cấp ngày 11/10/2016.

Thiết kế bởi Tính Thành.

Top